Lady Gaga กลับมาแล้ว! พร้อมกับเอ็มวีเพลงใหม่ Stupid Love

บันเทิง : มีคลิป
Lady Gaga กลับมาแล้ว! พร้อมกับเอ็มวีเพลงใหม่ Stupid Love

เรียกได้ว่าห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลของตัวเองออกมาสักพักใหญ่เลยทีเดียวสำหรับ Lady Gaga

ล่าสุด ป๊อปสตาร์สาวตัวแม่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเอ็มวีเพลงใหม่ Stupid Love ซึ่งถือว่านี่เป็นเพลงใหม่จริงๆ ที่ไม่ได้อยู่รวมในอัลบั้มประกอบภาพยนตร์ดังเรื่อง A Star Is Born ที่เราได้ฟังกันมาตลอดช่วงก่อนหน้านี้


ซึ่งแน่นอนว่า Stupid Love จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 6 ถัดจาก Joanne เมื่อปี 2016 โดยสาว Lady Gaga ได้เห็นสัมภาษณ์กับทาง Apple Music ถึงอัลบั้มชุดใหม่ของเธอว่า

"คุณรู้มั้ย ตอนที่มีคนมาถามฉันว่าเป้าหมายในการทำอัลบั้มชุดนี้คืออะไร มันอาจจะฟังแล้วขำๆ หน่อยตอนที่ฉันพูดออกไป แต่ฉันอยากจะบอกว่า 'ฉันอยากจะทำเพลงออกมาให้โลกนี้ได้ฟัง และเพลงนี้จะต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำและทำให้พวกเขามีความสุขในทุกๆ วัน'"


สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ Gaga บันทึกเสียงในสตูดิโอซึ่งอยู่ในบ้านของเธอร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองหลายๆ คนอย่าง Max Martin, BloodPop และ Tchami โดยหลายๆ เพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเลิกรากับอดีตคู่หมั้น Christian Carino

"อัลบั้มนี้สำหรับฉันมันเป็นอะไรที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกจริงๆ มันทำให้ฉันร้องไห้บ่อยมาก" Gaga เล่า "ส่วนเพลงนี้ฉันอยากให้มันเป็นเพลงที่ทลายกำแพงของผู้คนทั้งหลายให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และให้ผู้คนเหล่านั้นบอกออกมาว่า 'ฉันต้องการรักโง่ๆ ของคุณ ฉันรักคุณ"


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Lady Gaga