ข้างนอกมี COVID ใน Netflix มีซอมบี้! KINGDOM Season 2 บ่าย 2 ศุกร์ 13 นี้ 6 ตอนรวด!

บันเทิง
ข้างนอกมี COVID ใน Netflix มีซอมบี้! KINGDOM Season 2  บ่าย 2 ศุกร์ 13 นี้ 6 ตอนรวด!

สิ้นสุดการรอคอย กว่า 1 ปี สำหรับซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีจากแดนโสม ที่โด่งดังเป็นกระแสไปทั่วโลก สำหรับ KINGDOM ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด Season 2 ที่จะ On Air ศุกร์ 13 นี้ เวลาบ่ายสอง

โดยใน season นี้ จะมีด้วยกัน 6 ตอน เหมือนซีซั่นแรก และปล่อยพร้อมกัน 6 ตอนรวด เรียกได้ว่า หลายคน ลางาน เคลียร์ธุระ ตั้งนาฬิการอเวลาบ่ายสองกันไว้เรียบร้อย
 


 
โดยภาพเซ็ทแรกของซีรีส์ เผยให้เห็นถึงตัวละครหลักๆที่อยู่กันครบ
ไม่ว่าจะเป็น 

"ลีชาง" องค์ชายรัชทายาทของกษัตริย์  ที่รับบทโดย 
"จู จีฮุน"

 

"ซอบี" หมอสาวที่ตามหาวิธีการรักษาโรคระบาดเพื่อช่วยชีวิตชาวบ้าน รับบทโดย "แบ ดูนา" 


"โชฮักจู" ข้าหลวงใหญ่ประจำราชสำนักนักที่หวังจะดึงอำนาจจากกษัตริย์ รับบทโดย "รยู ซึง รยง"


และตัวละครอื่นๆที่เป็นเหตุสำคัญ ทำให้เกิดเรื่องราวสุดสยองขวัญนี้

โดยมีภาพและตัวอย่างที่ชวนติดตาม ว่าชะตาชีวิตของตัวละครจะพลิกผันไปทางไหน และใคร จะเป็นคนที่ถูกเหล่าซอมบี้เขมือบ



สาเหตุที่ทำให้ KINGDOM เป็นที่จับตามอง และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยตัวซีรีส์เอง แหวกแนวจากซีรีส์เกาหลีที่เราเคยรู้จัก ด้วยการ set เรื่องซีรีส์แนวซอมบี้ระบาดในเกาหลียุคสมัยโซชอน ในช่วงศตวรรษที่ 15-16 เป็นการต่อสู้ของคนกับซอมบี้  และมีเหล่าขุนนางกระหายอำนาจ กับเรื่องราวที่แหวกแนวออกไปจากซีรีส์เกาหลีเดิมๆที่ส่วนใหญ่มักมาในแนวความรักโรแมนติก ซึ่งโมเดลนี้เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากเรื่อง Train to Busan
 


 
KINGDOM ในภาคแรก จึงถูกพูดถึง และโด่งดังเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่เพียงในทวีปเอเชีย หากแต่ดังไปถึงยุโรปอีกด้วย และแน่นอนว่า เรื่องนี้ไม่ได้ฉายแค่ในเกาหลีและเอเชียเท่านั้น แต่ยังเจาะตลาดไปยังผู้ชมของ Netflix ในภูมิภาคอื่นนอกเอเชียอีกด้วย


 
ด้วยบท และเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ บวกกับวัฒนธรรมเกาหลีที่งดงาม การแสดงจากนักแสดงแนวหน้าของเกาหลี ฉากแอ็คชั่น บู๊ และเอฟเฟคท์ที่สมจริง ด้วยทุนสร้างมหาศาลกว่า 1.78 ล้านเหรียญสหรัฐต่อ 1 ep. หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 340 ล้านบาทต่อ 1 season 
 





 
ทำให้ KINGDOM เป็นอีกหนึ่ง original series ของทาง NETFLIX ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

มาลุ้นกันว่า ตัวละครที่เราเชียร์ จะอยู่รอดถึง season ที่ 3 ไหม และใคร จะเป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องราวทั้งหมดใน season ที่ 2 นี้

จะดูรวดเดียวตาแฉะ 6 ตอนเพื่อหลบสปอยล์ หรือทยอยดูก็ไม่ว่ากัน เพราะวันนี้ นอกจาก KINGDOM Season 2 แล้ว ยังมี ELITE Season 3 อีกด้วย

เรียกได้ว่าอยู่แต่ในห้อง ไม่ต้องออกไปไหน ท่ามกลางการระบาดของไวรัส COVID-19 ก็ดู Netflix เพลินๆ กับเรื่องราวการระบาดของซอมบี้ไปพลางๆ 

***ขอบคุณภาพจาก Netflix รีวิว