"ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รัก" 'ณเดชน์' โพสต์สุขสันต์วันเกิด 'ญาญ่า' หวานมดไต่

บันเทิง
"ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รัก" 'ณเดชน์' โพสต์สุขสันต์วันเกิด 'ญาญ่า' หวานมดไต่

หวานจนมดไต่ หวานจนรอบข้างอิจฉาตาลุกเป็นไฟ สำหรับคู่รักซุป'ตาร์ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' และ 'ญาญ่า อุรัสยา'

18 มีนาคม วันเกิดนางเอกสาวคนเก่ง 'ญาญ่า อุรัสยา'  มีหรือที่คนรู้ใจอย่างพระเอกหนุ่ม 'ณเดชน์' จะพลาดโพสต์ภาพคู่สุดน่ารักตั้งแต่เช้า พร้อมข้อความที่เล่นทำเอาคนอ่านยังต้องเขินตาม บอกเลยว่าทั้งแฟนคลับและบรรดานักแสดงคนดังมาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานกับแคปชั่นนี้ในไอจี 
 
"แฮปปี้เบิร์ดเดย์คับป๋มขอให้ที่รักสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโตขึ้น เก่งขึ้น สวยขึ้น และยิ่งมีแต่คนรักมากขึ้น ขอให้ปีนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆมีคุณค่า ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน ทั้งฝันที่อยากมอบให้ตัวเอง และฝันที่อยากมอบให้สังคมนะครัช ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา ขอบคุณนะครับ @urassayas (แล้วเพลงOxygen-superbakerก็ดังขึ้น)"
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แฮปปี้เบิร์ดเดย์คับป๋ม ขอให้ที่รักสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโตขึ้น เก่งขึ้น สวยขึ้น และยิ่งมีแต่คนรักมากขึ้นขอให้ปีนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆมีคุณค่า ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน ทั้งฝันที่อยากมอบให้ตัวเองและฝันที่อยากมอบให้สังคมนะครัช ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา ขอบคุณนะครับ @urassayas (แล้วเพลงOxygen-superbakerก็ดังขึ้น)

A post shared by Nadech Kugimiya (@kugimiyas) on


เจอกับ 'ณเดชน์'  'ญาญ่า' และนักแสดงช่อง 3 อีกมากมายใน 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert  ซื้อบัตรคลิก >>  bit.ly/2QmKcZ1