Green Day ส่งเพลง Oh Yeah! ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต Mainstream Rock ของบิลบอร์ด

บันเทิง : มีคลิป
Green Day ส่งเพลง Oh Yeah! ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต Mainstream Rock ของบิลบอร์ด

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีอัลบั้มชุดใหม่ออกมา ซิงเกิ้ลต่างๆ ก็ทยอยทะยานเข้าสู่ชาร์ตอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Oh Yeah! ทะยานขึ้นถึงอันดับหนึ่งบนชาร์ต Mainstream Rock ของบิลบอร์ดแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนี่ถือเป็นเพลงที่สองติดต่อกันของวงที่ขึ้นถึงอันดับหนึ่งในชาร์ตนี้ หลังจากที่เพลง Father of All… เคยขึ้นถึงอันดับหนึ่งมาแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่สามของ Green Day ที่สามารถส่งเพลงขึ้นถึงอันดับบนชาร์ต Mainstream Rock สองเพลงติดต่อกัน ไล่ไปตั้งแต่เมื่อครั้งที่เพลง Boulevard of Broken Dreams ซึ่งครองอันดับหนึ่ง 14 สัปดาห์ตั้งแต่เดือนมกราคม 2005 ต่อด้วยเพลง Holiday ซึ่งครองอันดับหนึ่ง 3 สัปดาห์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2005


จากนั้นเพลง Bang Bang ก็ยึดอันดับหนึ่ง 7 สัปดาห์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2016 ต่อด้วยเพลง Still Breathing ซึ่งครองอันดับหนึ่ง 1 สัปดาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Green Day จำเป็นต้องเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตที่วางคิวไว้ทั้งหมดรวมถึงในเอเชียและประเทศไทยออกไปเนื่องจากสถานการณ์การระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19


ล่าสุดทางวงได้ประกาศตารางทัวร์โซนเอเชียใหม่ทั้งหมดออกมาแล้ว โดยมีกำหนดจะเดินทางมาระเบิดความมันในเมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day