ชมคลิป 5 คำถามเด็ดที่พิสูจน์ว่า GOT7 รู้จักเพื่อนร่วมวงของตัวเองดีแค่ไหน?

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิป 5 คำถามเด็ดที่พิสูจน์ว่า GOT7 รู้จักเพื่อนร่วมวงของตัวเองดีแค่ไหน?

อยู่ร่วมกันมาก็นานหลายปี ได้ใช้ชีวิตร่วมกันตอนออกทัวร์คอนเสิร์ตก็บ่อย งานนี้แหละจะได้รู้กันไปเลยว่าสมาชิกแต่ละคนในวงรู้จักกันดีขนาดไหน

เรื่องของเรื่องก็คือ สมาชิกทั้ง 7 ของ GOT7 ถูกสื่อดนตรียักษ์ใหญ่ของอเมริกาอย่าง Billboard จับมาสัมภาษณ์ในหัวข้อสนุกๆ ที่ว่า "How Well Do You Know Your Bandmates?" (หรือ คุณรู้จักเพื่อนร่วมวงของคุณดีแค่ไหน?) โดยให้สมาชิกทุกคนช่วยกันตอบและแสดงความคิดเห็นในแต่ละคำถาม รวมถึงให้ชูภาพของเพื่อนร่วมวงพร้อมๆ กันหากคิดว่าคนๆ นั้นคือคำตอบของตัวเอง

สำหรับ 5 คำถามเด็ดที่ถูกเลือกมาถามเริ่มจาก ข้อแรก ใครคือคนที่ชอบลืมเนื้อร้องบ่อยที่สุด? อันนี้ต้องบอกเลยว่าคำตอบของทุกคนออกมาเป็นเอกฉันท์เมื่อทุกคนโชว์รูปของ Jackson ขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกัน ร้อนถึง Jackson ที่ต้องแก้ตัวแบบเขินๆ ว่า "ผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิดแล้ว ลองไปถามพ่อ-แม่ผมดูซิ ผมก็แค่เป็นคนเรียนรู้อะไรช้า"

มาถึงคำถามต่อมาที่ว่า ใครขี้อายที่สุดเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ตัวเองแอบปิ๊ง? ซึ่งคำตอบก็ออกมาเหมือนกันเป๊ะอีกเช่นกันเมื่อทุกคนชูรูปของ JB กันให้พรึบ งานนี้เพื่อนๆ ได้ทีรุมแซวหนุ่ม JB กันยกใหญ่ โดยเฉพาะ Jackson ที่ถึงขนาดลุกขึ้นมาทำท่าให้ดูว่าตอนที่ JB เจอคนที่แอบปิ๊งแล้วเขินเขาจะมีอาการยังไง จนเพื่อนๆ กลั้นขำแทบไม่อยู่กันเลยทีเดียว


ถัดมาถามว่าใครคือคนที่ใช้เงินเปลืองที่สุดตอนไปช็อปปิ้ง? งานนี้ แบมแบม ไม่รอดเพราะเพื่อนๆ พร้อมใจชูรูปของเขาขึ้นมาแบบไม่ได้เตียม โดย Mark ให้ แบมแบม เล่าให้ว่าเคยซื้อแจ็คเก็ตตัวละเท่าไหร่ ซึ่ง แบมแบม ก็ตอบว่าตัวละ 24,000 แต่ที่ซื้อแพงขนาดนั้นเพราะเขาต้องการให้แฟนๆ ได้เห็นในสิ่งที่ดีที่สุดตอนออกทัวร์นั่นเอง

คำถามต่อมาคือ ใครที่ชอบร้องไห้ตอนดูหนังบ่อยที่สุด? ซึ่งเพื่อนๆ ตอบกันแบบไม่ลังเลว่า Mark งานนี้เพื่อนๆ ช่วยกันเล่าใหญ่เลยว่าเคยเห็นหนุ่ม Mark ร้องไห้ตอนไหนบ้าง จนเจ้าตัวต้องอธิบายว่า "ที่ผมร้องไห้ก็เพราะรู้สึกซาบซึ้งใจในแฟนๆ ทุกคนมาก"


มาถึงคำถามสุดท้ายว่า ใครชอบทำให้เพื่อนๆ ในวงต้องลำบากมากที่สุด? งานนี้เสียงส่วนใหญ่ตอบว่า JB ซึ่่งเพื่อนๆ ในวงอธิบายว่าที่เป็นอย่างนั้นเพราะ JB ชอบมาสายและทำอะไรช้านั่นเอง โดย แบมแบม เล่าว่า "เขาชอบมาช้า เขาชอบเข้าห้องน้ำบ่อยเกินไป เขาทำให้พวกเราต้องรอตลอดเวลา" งานนี้ทำเอา JB ถึงกับซึมไปเลย (โถ...น่าสงสาร)

สำหรับแฟนๆ GOT7 คนไหนที่อยากดูคลิปน่ารักๆ คลิปนี้แบบเต็มๆ คลิกไปดูกันได้เลยตามลิงค์ด้านล่าง...

ภาพและข้อมูลจาก : Billboard

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : GOT7