ต้นสังกัดแจ้ง อิมยองมิน ตัดสินใจออกจากวง AB6IX

บันเทิง
ต้นสังกัดแจ้ง อิมยองมิน ตัดสินใจออกจากวง AB6IX

'อิมยองมิน' ตัดสินใจยุติบทบาทในฐานะสมาชิกวง AB6IX เหตุจากกรณี เมาแล้วขับ และตนไม่ต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของวงต้องเสื่อมเสีย

โดยก่อนหน้านี้ในวันที่  4 มิถุนายน ต้นสังกัดวง AB6IX ค่าย Brand New Musi ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายให้กับแฟน ๆ ได้ทราบถึงเหตุการเมาแล้วขับ ส่งผลให้ต้องขอหยุดพักกิจกรรมทุกอย่างของอิมยองมิน ไว้ชั่วคราว และล่าสุดทางต้นสังกัดได้ประกาศข่าวร้ายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมีเนื้อหาดังนี้ 
 
"สวัสดีนี่คือ Brand New Music.
 
ก่อนอื่นเราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ที่มอบความรักให้กับ AB6IX จากที่ได้ปรึกษาหารือกันอย่างรอบคอบกับสมาชิก AB6IX  'อิมยองมิน' จึงตัดสินใจยุติบทบาทในฐานะสมาชิก AB6IX แล้วในวันนี้  ด้วยเหตุผลที่เขาไม่ต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของวงต้องเสื่อมเสีย
 
เราต้องขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ต้องกังวลเกี่ยวกับข่าวที่เราแจ้งอย่างกระทันหัน  นอกจากนี้เรายังต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อบุคคลจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมตอัลบั้มนี้เนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าว
 
ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX จะทำกิจกรรมและโปรโมตด้วยสมาชิก 4 คน และเราจะให้การสนับสนุน AB6IX อย่างเต็มที่สำหรับอนาคตของพวกเขา 
 
สุดท้ายนี้เราต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งที่ต้องแจ้งข่าวไม่ดีให้กับแฟน ๆ ที่รักและให้การสนับสนุน AB6IX เสมอมา เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขากลับมาพร้อมกับเพลงและการแสดงที่เติบโตขึ้น 

เราขอให้ทุกคนมอบความรักให้กับสมาชิกทั้ง 4 ของ AB6IX ที่ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาของพวกเขาแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก" 

ข้อมูล : 
soompi