โวคอลทรงพลัง! SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก เพลงเพราะมาก

บันเทิง
โวคอลทรงพลัง! SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก เพลงเพราะมาก

ยูนิตโวคอลทรงพลัง SUPER JUNIOR-K.R.Y. ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก KYUHYUN (คยูฮยอน), RYEOWOOK (เรียวอุค) และ YESUNG (เยซอง) จากวง SUPER JUNIOR ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการปล่อยมินิอัลบั้มในรอบ 15 ปี พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยภาพทีเซอร์ที่โชว์เสน่ห์ตรงข้ามกันทั้งเท่ และบริสุทธิ์แบบ ‘COOL-PURE’
 
โดยยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. (ซูเปอร์ จูเนียร์ เค.อาร์.วาย) ได้รวมวงขึ้นจากการที่ทั้ง 3 สมาชิกไปร่วมร้องเพลง ‘The One I Love’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Hyena’ ช่อง tvN เมื่อปี 2006 เรียกได้ว่า การกลับมาปล่อยอัลบั้มชุดแรกในประเทศเกาหลีในรอบ 15 ปีครั้งนี้ ยิ่งมีความหมายที่แสนพิเศษมากกว่าเดิม สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วย 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘When We Were Us’ (เว็น วี เวอร์ อัส) มีความโดดเด่นตรงเสียงเปียโนอันแสนสงบกับความกินใจอันอ่อนไหว และการเรียบเรียงเพลงที่ยิ่งเข้าสู่ท่อนท้ายยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงมาก รวมถึงการบรรเลงเครื่องสายพร้อมอารมณ์สุดลึกซึ้ง สื่อแนวเพลงบัลลาดที่แท้จริงออกมา
 
SUPER JUNIOR-K.R.Y.SUPER JUNIOR-K.R.Y.
 
ด้านเนื้อเพลงมีความหมายพิเศษทำให้นึกถึงคนที่รัก สื่อถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างที่เดิมเสมอ เช่น “ฤดูที่เปล่งประกายของเราไม่เคยหยุด ฝนที่ตกลงมาอย่างงดงามในใจ”, “แม้ว่าจะกลับไปอีกกี่ครั้ง ฉันก็ยังจะกอด และกอดเธอ ความคิดถึงในฤดูร้อนที่เคยยิ้ม และร้องไห้” ฯลฯ นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีหลากหลายเพลง ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับดนตรีอันลึกซึ้งของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. กันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ‘Way to Busan’ (เวย์ ทู ปูซาน), ‘The Way Back to You’ (เดอะ เวย์ แบ็ก ทู ยู), ‘I Can’t’ (ไอ แค้นท์), ‘Home’ (โฮม) และ ‘Midnight Story’ (มิดไนท์ สตอรีย์)
 
คยูฮยอน SUPER JUNIOR-K.R.Y.
คยูฮยอน

เรียวอุค SUPER JUNIOR-K.R.Y.
เรียวอุค

เยซอง SUPER JUNIOR-K.R.Y.
เยซอง
 
ทั้งนี้ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ได้เคยปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่น ‘Promise You’ และ ‘JOIN HANDS’ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตต่าง ๆ ทั้ง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1st CONCERT’, ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~’ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2015 อย่าง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~’ ซึ่งเดินทางไปจัดแสดงทั่วเอเชียกว่า 10 เมือง ทั้งโยโกฮามา, โกเบ, ฟุกุโอกะ, นาโกยา, กรุงโซล, ไต้หวัน, กรุงเทพ, เซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง ฯลฯ รวมแล้วมีผู้ชมกว่า 1.2 แสนคน พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี
 

แฟนเพลงชาวไทย สามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘When We Were Us’ ของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ได้ทาง TrueID Music (bit.ly/30gGBle) และ JOOX (bit.ly/2Y7YPTg)
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SUPER JUNIOR-K.R.Y When We Were Us SUPER JUNIOR