ห้ามพลาด! Summer Sonic สตรีมให้ชมทางยูทูป ดูฟรี! BTS ยัน Linkin Park

บันเทิง
ห้ามพลาด! Summer Sonic สตรีมให้ชมทางยูทูป ดูฟรี! BTS ยัน Linkin Park

เรียกได้ว่างานนี้ขนกันมาเอาใจคอเพลงกันแบบเต็มที่จริงๆ เมื่อสุดยอดเทศกาลดนตรีของญี่ปุ่นอย่าง Summer Sonic นำโชว์ของศิลปินดังๆ มาปล่อยให้ชมทางยูทูป

โดยงานนี้ไม่ได้เฮกันเฉพาะขาร็อคเท่านั้น เพราะอาร์มมี่ทั้งหลายจะได้ชมโชว์สุดอลังของ BTS ที่เคยฝากไว้บนเวทีในเทศกาลดนตรีนี้เมื่อปี 2015 ด้วย


นอกจากนั้นยังมีโชว์ของวงป๊อป-ร็อคสัญชาติญี่ปุ่น Mr. Children ไปจนถึงสุดยอดวงอิเล็คโทรนิคจากเกาะอังกฤษอย่าง Underworld อีกด้วย

ในขณะที่ขาอินดี้, ขาร็อค รวมถึงสายเฮฟวี่เมทั่ล บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้ชมโชว์ของ Linkin Park, Metallica, Arctic Monkeys, The 1975 และ Radiohead

สำหรับโชว์คอนเสิร์ตดังกล่าวทาง Summer Sonic จะนำมาไล่ปล่อยให้ชมกันสองสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ 19 มิ.ย.- วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. และ วันเสาร์ 27 มิ.ย.- วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยโชว์ทั้งหมดเป็นโชว์ที่เกิดขึ้นในเทศกาลดนตรี Summer Sonic เมื่อปี 2013, 2014, 2015 และ 2016

และถึงแม้การระบาดของโรคโควิด-19 จะทำให้เทศกาลดนตรีทั่วโลกส่วนใหญ่มีอันต้องเลื่อนหรือถูกยกเลิกออกไป แต่ล่าสุด Summer Sonic : Supersonic ยังคงยืนยันที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-21 กันยายน นี้ ซึ่งแฟนๆ คงต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า Summer Sonic : Supersonic จะสามารถเกิดขึ้นในปีนี้ได้หรือไม่

ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของวงดนตรีที่เอ่ยชื่อมาข้างต้น สามารถคลิกเข้าไปเลือกชมโชว์ของพวกเขาได้เลยที่ลิงค์นี้ >> https://bit.ly/2ChRrgJ


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS Linkin Park Metallica Arctic Monkey The 1975 Radiohead