10 ปีจันทร์เจ้า Virtual Live From The Moon คอนเสิร์ตบนห้วงจักรวาลของ Slot Machine

บันเทิง
10 ปีจันทร์เจ้า Virtual Live From The Moon คอนเสิร์ตบนห้วงจักรวาลของ Slot Machine

10 ปี จันทร์เจ้า Slot Machine เนรมิต Virtual Live ครั้งแรก! 18 ก.ค. นี้ เตรียมพาแฟนเพลงไปเหยียบดวงจันทร์ เปิดประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ที่ต้องชมทางออนไลน์เท่านั้น

Slot Machine ประเดิมซีรีย์คอนเสิร์ต SoundBoxOnline เตรียมเนรมิต Virtual Live สุดล้ำครั้งแรก กับโชว์สุดพิเศษ Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ชมสดด้วยระบบภาพเสียงคมชัดระดับ HD ผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOX (จู๊กซ์) ที่เดียวและครั้งเดียวเท่านั้น

ครบ 10 ปี ของเพลงดังที่คนร้องตามได้ทั้งประเทศอย่าง จันทร์เจ้า ทั้งที 3 หนุ่ม Slot Machine จึงขอมอบความพิเศษให้แฟนเพลง ด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์สุดมันที่จะส่งตรงจากห้วงจักรวาลสู่หน้าจอของทุกคน ด้วยเทคนิคภาพและกราฟฟิคแฟนตาซี ที่รับรองว่าตื่นตา ตื่นใจ และไม่สามารถรับชมได้จากคอนเสิร์ตทั่วไปอย่างแน่นอน

โดยหนุ่มๆ Slot Machine ได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ปีนี้ครบ 10 ปี ของเพลง ‘จันทร์เจ้า’ พวกเราเลยอยากทำอะไรพิเศษๆ ให้แฟนเพลง เลยได้มีการปรึกษากัน ในวงและกับทีมงานว่า อยากพาทุกคนออกไปนอกโลก ไปอยู่บนดวงจันทร์ หรืออยู่ที่ไหนสักแห่งในจักรวาลนี้ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ฉากด้านหลัง แต่ทุกคนจะได้เห็นเราไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนนั้นจริงๆ โดยใช้วิชวล กราฟฟิค ที่เราไม่สามารถทำได้ในคอนเสิร์ตปกติ แต่เป็นเทคนิคที่สามารถทำได้ในรูปแบบออนไลน์เท่านั้น”

“ซึ่งปกติเพลง ‘จันทร์เจ้า’ ที่พวกเราเล่นสดบนเวที มันก็จะมีมิติและให้ความสนุกในแบบที่พวกเราเคยสัมผัสกัน แต่คอนเสิร์ตนี้ทุกคนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน พวกเราจึงตื่นเต้นกับโชว์นี้มากๆ เพราะนี่คือรูปแบบใหม่ในการทำคอนเสิร์ต ที่จะนำเอาเวอร์ชวลเทคโนโลยีมาผสานกับการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการรับชมคอนเสิร์ตให้กับแฟนเพลงของพวกเรา และครั้งนี้นอกจากเพลงฮิตแล้ว พวกเราจะนำเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหน และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยมาโชว์ เรียกว่าเป็นการดีไซน์โชว์ของพวกเราขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยครับ”

พลาดไม่ได้กับ SoundBox Online คอนเสิร์ตคุณภาพคมชัดระดับ HD กับซีรีย์แรก Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. โดยแฟนเพลงสามารถรับชมสดๆ ได้ทุกที่ผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOX เท่านั้น บัตรเข้าชมราคา 499 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์