หน้าหล่อ เสียงนุ่ม กีตาร์โปร่งคู่ใจ! 5 บทเพลงความหมายลึกซึ้ง แม็กซ์ เจนมานะ

บันเทิง : มีคลิป
หน้าหล่อ เสียงนุ่ม กีตาร์โปร่งคู่ใจ! 5 บทเพลงความหมายลึกซึ้ง แม็กซ์ เจนมานะ

เมื่อได้ยินเสียงกีตาร์โปร่งเบา ๆ บวกกับเสียงร้องนุ่ม ๆ ทั้งยังหน้าตาหล่อเหลาจนสาว ๆ หลายคนต้องเสียอาการ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในผลงานเพลงไม่น้อย เรากำลังพูดถึง "แม็กซ์ เจนมานะ"

ศิลปินที่กำลังมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ! คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก “Max Jenmana : LIVE IN NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A  MATTER OF SPACING” 
 
TTM VARIETY จึงขอพาไปซ้อมร้องชิลล์ ๆ  กับบทเพลงที่มีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งเราเลือกมาให้ฟังกัน 5 บทเพลง แต่ต้องบอกกันก่อนว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเพลงให้ได้ฟังกันมากมายกว่านี้อย่างแน่นอน 

ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA)
 

ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA) เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของคนที่หลงไหลชีวิตในยามค่ำคืน ที่อยากให้พระอาทิตย์รีบตกไว ๆ เพื่อจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และอยู่ด้วยกันนานๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง[mเพลงความหมายกินใจ ใครได้ฟังก็เป็นต้องเคลิบเคลิ้มอย่างแน่นอน 
 
ไวน์ (WINE)  
 

ไวน์ (WINE) เพลงแรกจากอัลบั้ม EP: Let There Be Light  ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มที่มีการผูกเรื่องราวผ่านบทเพลง โดยเริ่มจากเพลงไวน์  เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ในช่วงสุดท้ายของความรัก ในขณะที่คนหนึ่งกำลังเดินจากไป อีกคนหนึ่งอาจยังคงรักอยู่ เป็นการเปรียบเทียบเชิงสัญลักษณ์ โดยใช้เรื่องราวที่พระเยซู ซึ่งเป็นตัวแทนความรักได้ทรงเปลี่ยนน้ำให้เป็นไวน์ และเมื่อเป็นไวน์ไปแล้วจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมคงไม่ได้ เหมือนคนบางคนที่เมื่อรักไปแล้วก็จะยังคงรักอยู่อย่างนั้น
 
วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า (Into the Woods)
 

วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า (Into the Woods)  เพลงที่สองจาก EP: Let There Be Ligh เช่นกัน เป็นเพลงที่โดดเด่น ดังเป็นพลุแตกชนิดที่ว่าร้องกันทั่วบ้านทั่วเมืองของหนุ่มแม็กซ์ โดยเพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นคันทรี ซึ่งเล่าเพลงในรูปแบบของนิทาน เนื้อเพลงพูดถึงบางคนที่ทอดทิ้งเราไปในช่วงเวลาที่เลวร้าย ในเมื่ออยู่กับคนแล้วไม่มีความสุข ก็เข้าป่าไปอยู่กับสัตว์ดีว่า เพราะพวกมันไม่เคยมาทำให้เราเสียใจ 
 
 
ปีศาจ (Demons) 
 


ปีศาจ (Demons) เป็นเพลงที่หนุ่มแม็กซ์แต่งขึ้นมาเพราะค้นพบถึงความน่ากลัวของตัวเอง เป็นเพลงที่พยายามเข้าใจในตัวเอง ถึงแม้จะน่ากลัวแต่มันก็เป็นตัวเรา เราต้องยอมรับมันและอยู่กับมันให้ได้   โดยเฉพาะผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพลงนี้จะเป็นเพื่อนเพื่อบอกให้พวกเขารู้ว่าไม่ได้อยู่คนเดียว และก็ไม่ได้ผิดในการที่จะเป็นตัวของตัวเอง  และสักวันหนึ่งอาจจะมีคนที่รักเราได้จริงๆผ่านเข้ามา 

 
Walk The Line 
 

Walk The Line feat. AAAMYYY เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุด ด้วยเนื้อร้องภาษาอังกฤษ โดยงานนี้ได้สาวญี่ปุ่นอย่าง AAAMYYY  นักดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชาวญี่ปุ่นมาฟีทเจอริ่งด้วย  จึงทำให้เพลงใหม่ของหนุ่มแม็กซ์มีกลิ่น electronic pop กับเนื้อเพลงที่บรรยายความรู้สึกของการยอมรับความพ่ายแพ้ต่อการติดอยู่ในวังวนความคิดเพราะเสพย์ติดการคิดถึงเธอ เป็นอีกบทเพลงที่มีเนื้อเพลงลึกซึ้งไม่ธรรมดาทั้งยังมีความไพเราะจนเราฟังรอบเดียวไม่ได้ ต้องฟังซ้้าๆ 

นั่งชิลล์ ฟีลกู๊ด 24 ก.ค.นี้ บัตรราคา 1,500 บาท (จำกัด 30 ที่นั่งชมในสตูดิโอ) และ 499 บาท ชมทาง Joox Application ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/max-jenmana-live