อบอุ่นน้ำตาคลอ! ชมโมเมนต์ เฮียเป๊ก เซอร์ไพรส์แฟนคลับร่วมฉลองวันเกิด

บันเทิง
อบอุ่นน้ำตาคลอ! ชมโมเมนต์ เฮียเป๊ก เซอร์ไพรส์แฟนคลับร่วมฉลองวันเกิด

วันเกิดซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร อายุครบ 36 ปีในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ ซึ่งปกติแฟนๆ ก็จะรวมตัวกันเพื่อทำโปรเจกต์วันเกิดให้ “เป๊ก ผลิตโชค” เป็นประจำทุกปี

 แม้ปีนี้จะมีสถานการณ์ COVID-19 แต่ความรักที่ทุกคนมีให้ “เป๊ก ผลิตโชค” ยังคงเหนียวแน่นไม่เปลี่ยน เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางแกรมมี่ฯ ได้เตรียมพร้อมมาตราการป้องกัน และจัดเตรียมพื้นที่บริเวณล็อบบี้เพื่อให้แฟนๆ นำของขวัญวันเกิดและร่วมเขียนการ์ดอวยพร อีกทั้งยังชวนร่วมทำบุญกับกิจกรรมดีๆ บริจาคเงินจำนวน 199 บาทพร้อมรับ ณ๊องกองบุญ กลับไปนอนกอดที่บ้าน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบบริจาคให้องค์กรและมูลนิธิการกุศลต่อไป
 

งานนี้พิเศษสุดๆ ตกเย็น !!!  “เป๊ก” โผล่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบไม่ทันตั้งตัวท่ามกลางแฟนมากมายที่ทยอยมาร่วมแสดงความยินดีในวันเกิด ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ “เป๊ก” ตั้งใจมอบกลับคืนให้แฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจมาตลอดที่ผ่านมา อีกทั้งแฟนๆ ยังร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์และเพลงแค่เธอก็พอ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาให้เป๊กโดยเฉพาะด้วย งานนี้ทำเอาทั้งศิลปินและแฟนคลับน้ำตาคลอด้วยบรรยากาศพลังรักที่อบอุ่นหัวใจ  
 
“สิ่งที่ดีที่สุดก็คือสิ่งที่ทุกคนยังอยู่กับผลิตนะครับ ถึงจะไม่มากมายมหาศาลปกติเหมือนเดิม แต่ว่าเท่านี้ก็พอแล้ว อยากขอบคุณทุกคนจริงๆ นะครับ ขอบคุณที่มาหากันนะครับ วันนี้เป็นวันที่มีความสุขของผลิตอีกวันนึง... รักและคิดถึงทุกคนเสมอนะครับ”
 
 

นอกจากโปรเจกต์ป้าย Happy Palit Day 2020 ยักษ์ใหญ่อลังการหน้าตึกแกรมมี่ฯ ที่ทุกคนเห็นกันแล้ว ยังมีแฟนอีกหลายกลุ่มที่ร่วมตัวกันจัดโปรเจคกต์วันเกิดให้กับ “เป๊ก ผลิตโชค” อีกมายมาย อาทิ โครงการ 36 ปี 36 จังหวัด ช่วยเหลือน้องๆ ที่ยากจนในถิ่นทุรกันดาร มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน สมทบทุนที่พักอาศัยของน้องๆ ช่วยเหลือจนครบ 36 ราย / กิจกรรมวันผลิตโชคถวายพระสี่ภาค รวมตัวกันนำเงินไปสมทบทุนหล่อพระพุทธรูปประจำวันอังคาร และวันพฤหัส จำนวน 4 องค์ ถวายวัด 4 ภาค (เชียงใหม่ อุบล ภูเก๊ต กรุงเทพฯ) / กิจกรรม ปันสุขให้กันในวันผลิตโชค จัดทำโรงทานในพื้นที่ 4  ภาคในประเทศไทย / กิจกรรมปันน้ำให้กันในวันผลิตโชค บริจาคสมทบทุนสร้างแท็งก์น้ำและฝาย ที่ อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ฯลฯ