อภิมหาความฟิน! #โปสเตอร์Fantopiaมาแล้ว แฮชแแท็กแรงแซงทุกงาน เมนใครรายงานตัวด่วน

บันเทิง
อภิมหาความฟิน! #โปสเตอร์Fantopiaมาแล้ว แฮชแแท็กแรงแซงทุกงาน เมนใครรายงานตัวด่วน

หลังจากห่างหายจากงานคอนเสิร์ต งานแสดงใหญ่ ๆ เป็นเวลาหลายเดือน ได้เวลาแล้วจ้าาาาา กับการกลับมาวอร์มนิ้วกดบัตร สวมมนต์ บนบานให้ซื้อบัตรทัน กับอีกหนึ่งงานใหญ่แห่งปี ไทยประกันชีวิต presents FANTOPIA

ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวนักแสดง ศิลปินวัยรุ่น จากทั่วทุกค่าย ขออนุญาตสปอยด์ว่างานนี้ไม่ใช่แค่เฟสติวัล แต่คือ มหกรรมความฟินครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น  Concert ใหญ่เต็มรูปแบบ พร้อมโซน Expo ที่มีทั้ง Official Merchandise Limited Edition สินค้าพิเศษขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้นที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้ และ Marketplace ให้เหล่าแฟนตัวจริงได้ช้อปปิ้งสินค้าของศิลปินคนโปรด พร้อมรับรู้โปรเจกต์ใหม่ๆ จากค่าย โดยตรง และฟินยิ่งกว่าที่เคยกับ Activity ที่คัดสรรมาแล้วว่า Exclusive จริงอย่างที่ไม่เคยมีใครให้มาก่อน ต้อนรับเหล่าแฟนคลับทุกท่านเข้าสู่ดินแดนแห่งความฟินครั้งยิ่งใหญ่นี้ไปพร้อมกัน 
 
เรียกได้ว่ามาแรงตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม พร้อมทั้งสัปดาห์ก่อนยังมีการเปิดตัวคลิปหล่อๆ ปัง ๆ ของเหล่านักแสดงชายวัยรุ่นจากหลากหลายสังกัดล้วนแต่เป็นหนุ่มที่ฮอตแรงติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์กันรายวันเลยทีเดียว  โดยล่าสุดทางแฟนเพจ  Fantopia ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์รวมออกมา พร้อมแฮชแท็ก #โปสเตอร์Fantopiaมาแล้ว  เล่นเอาโลกโซเชียลฮือฮาทั้งยังติดเทรนด์อันดับหนึ่งทางทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ปังปุริเย่ไม่ไหวแล้วนะคะ ใครเมนใครกันบ้างรายงานตัวได้ในดลกโวเชียลและอย่าลืมมาเจอกันที่ มหกรรมความฟินครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด   FANTOPIA
 


เริ่มจำหน่ายบัตร 30 กันยายนนี้  บัตรราคา  5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com