WayV กับเสน่ห์เหลือล้น ในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีครั้งแรก WayVision

บันเทิง
WayV กับเสน่ห์เหลือล้น ในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีครั้งแรก WayVision

ไอดอลระดับโลก WayV เตรียมมาเผยหลากหลายเสน่ห์ พร้อมสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้ชม ด้วยคอนเทนต์การแข่งขันสุดพิเศษ ผ่านรายการเรียลลิตี้แรกของพวกเขาในประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อว่า ‘WayVision’ (เวย์วิชั่น)

ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางแอปพลิเคชัน Seezn (ซีซั่น), บริการ OTT ของเครือข่ายโทรศัพท์เกาหลี KT (เคที) และทางแอปพลิเคชัน TrueID (ทรูไอดี) ของประเทศไทย
 
วง WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), สมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์), ‘WINWIN’ (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) โดยพวกเขาเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘Top Rookie’ ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2019 และล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา WayV ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศจีน และต่างประเทศ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Awaken The World’ ที่โชว์เวทีการแสดงอันทรงพลังงดงาม
 

สำหรับ ‘WayVision’ (เวย์วิชั่น) นั้น เป็นรายการเรียลลิตี้ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยว 7 สีสันของ WayV ณ จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง WayV จะกลายมาเป็นผู้นำเสนอข่าวด้วยตัวเอง และมีการแข่งขันคอนเทนต์ระหว่างช่องต่าง ๆ ของสมาชิกทั้ง 7 คน ตั้งแต่กิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่ได้สนุกไปกับธรรมชาติ รวมถึงทริปล่องเรือยอร์ชข้ามมหาสมุทรอันกว้างไกล และการทานอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยของจังหวัดคังวอน ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งความสนุกที่น่ารับชม คือ สงครามแห่งการแย่งชิงที่จะเป็นช่องที่ดีที่สุดของเหล่าสมาชิก หลังจากออกทริปท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 3 วัน
 
ทั้งนี้ รายการเรียลลิตี้ ‘WayVision’ ผลิตโดย SM C&C STUDIO (เอสเอ็ม ซีแอนด์ซี สตูดิโอ) และมี Seezn (ซีซั่น) เป็นผู้ลงทุนร่วมสร้าง ซึ่งแฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมได้ฟรี มีซับภาษาไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WayV WayVision