หล่อแบบนี้ให้กี่คะแนน? เปิดโฉมหน้า F4 Thailand ทำเอาโซเชียลแทบแตก

บันเทิง
หล่อแบบนี้ให้กี่คะแนน? เปิดโฉมหน้า  F4 Thailand ทำเอาโซเชียลแทบแตก

โซเชียลแทบแตก! หลังจาก GMMTV ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ปล่อยสปอตเปิดตัวนักแสดง ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ F4 Thailand ซีรีส์เรื่องดังตลอดกาล

โดยเฉพาะการเปิดโผทีมนักแสดงนำสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ที่จะมารับบทเป็น F4 Thailand และนางเอกน้องใหม่ “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” สร้างความฮือฮาไปแบบสุดๆ โดยผ่านฝีมือการกำกับของ “โอ-ปัฏฐา ทองปาน” ผู้กำกับฯ มือดี จาก บริษัท ภาพดีทวีสุข จำกัด ซึ่งฝากผลงานไว้มากมาย การันตีคุณภาพเต็มร้อยอย่างแน่นอน     
 
โดยทาง สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงการตัดสินใจคว้าลิขสิทธิ์ในการสร้างซีรีส์สุดฮอต F4 เวอร์ชั่นไทย พร้อมเหตุผลในการเลือก บริษัท ภาพดีทวีสุข จำกัด รวมถึงผู้กำกับฯ “โอ-ปัฏฐา ทองปาน” มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ที่เราเลือกเรื่องนี้ เพราะว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆ เวอร์ชั่นที่ทำ และเรามองว่าเนื้อหาของซีรีส์มีประเด็นที่สะท้อนปัญหาสังคมที่ร่วมสมัย และสามารถปรับให้เข้ากับบริบทของสังคมไทยได้ ทำให้มีความน่าดูน่าติดตามไปอีกแบบหนึ่งครับ ที่สำคัญเป็นการส่งเสริมนักแสดงทั้งหมดให้มีการพัฒนา และท้าทายฝีมือทางด้านการแสดงในระดับที่สูงขึ้นไปอีก โดยเราได้มอบหมายให้ บริษัท ภาพดีทวีสุข เป็นผู้ผลิต เพราะเราร่วมงานกันมาแล้วหลายๆ งาน จึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำงานนี้ออกมาอย่างดีที่สุดครับ” 
 
 
ด้าน โอ-ปัฏฐา ทองปาน ผู้กำกับฯ เผยถึงเนื้อหาความสนุกเข้มข้น พร้อมเหตุผลในการคัดเลือกนักแสดงนำเวอร์ชั่นนี้ว่า “ต้นฉบับของซีรีส์ทุกเวอร์ชั่นมาจากการ์ตูน “สาวแกร่งแรงเกินร้อย” เพราะฉะนั้นจุดสตาร์ทของเราก็เริ่มจากการ Base On การ์ตูนเป็นหลักก่อน แต่เนื่องจากการ์ตูนถูกสร้างมา 20 กว่าปีแล้ว บริบทต่างๆ ในเรื่องก็จะเป็นตามในยุคสมัยนั้น เราอยากทำให้เวอร์ชั่นนี้แตกต่างและเข้ากับยุคสมัยนี้มากขึ้น ดังนั้นในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นที่พูดประเด็นสังคมต่างๆ ที่หนักแน่นเข้มข้นมากขึ้น อย่างการ Bully ในโรงเรียน เราอยากเล่าเรื่องนี้และอยากโยนคำถามที่จริงจังกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ว่าถ้าตัวเอกของเรื่องเป็นต้นตอของการ Bully สุดท้ายเขาจะเติบโตและเรียนรู้อะไรบ้างก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่ ในขณะเดียวกันความฟินและความน่ากรี๊ดของเหล่า F4 ทั้งสี่คนก็จะมาเต็มไม่แพ้กันครับ ส่วนการเลือกนักแสดงคือความยากอันดับแรกของการทำงาน 
 

ไบรท์ รับบท ธาม 
 
ซึ่ง “ไบร์ท” เป็นคนแรกที่เราได้มาครับ เพราะตัวละคร “ธาม” ในเรื่องจะมีความเป็นผู้ชายที่เท่มากๆ และเป็นศูนย์กลางของกลุ่มนี้แบบเบ็ดเสร็จ แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือมุมอ่อนต่อโลกและจริงใจของตัวละครก็ต้องชัดเจนมากๆ ด้วย พูดง่ายๆ คือต้องเป็นตัวละครที่คนดูพร้อมจะเกลียด และค่อยๆ รักมากขึ้นเรื่อยๆ ได้ในทุกๆ ตอน ซึ่งไบร์ททำตรงนี้ได้ดีมากๆ ครับ และเราจะได้เห็นเหลี่ยมมุมที่ไม่เคยเห็นจากไบร์ทมาก่อนแน่นอน 
 
 

วิน รับบท กวิน 

ส่วน “วิน” เราลองให้น้องได้แคสต์หลายๆ บท ก่อนจะพบว่าวินเหมาะสมกับบท “กวิน” มากๆ จนน่าตกใจ เพราะกวินเป็นคาแรกเตอร์ที่มีความลึกสูงมาก หน้าฉากเป็นผู้ชายเจ้าชู้แบบผู้ดีที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีมุมดราม่าที่รุนแรง และต้องแบกเส้นเรื่องที่ทรงพลังของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ แปลว่าเราต้องการคนที่มีเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์มากๆ ต้องดึงความสนใจเราได้ และต้องมีฝีมือทางการแสดงไม่แพ้กัน ซึ่งวินตอบโจทย์ทุกอย่าง วินทำให้ตัวละครนี้ยิ่งมีเสน่ห์ และสดใหม่มากขึ้นไปอีกครับ 
 

นานิ รับบท เอ็มเจ

สำหรับ “นานิ” ผู้รับบท “เอ็มเจ” แม้ว่านานิจะยังใหม่แต่เป็นคนที่มีเซนส์การแสดงที่น่ามองมากๆ ครับ สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือนานิมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความจี๊ดจ๊าด ความเท่ และความนุ่มนวลน่าค้นหา ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมากๆ ในคนๆ เดียวกัน บอกเลยครับว่านานิจะเป็นเอ็มเจที่อาจจะทำให้คุณเผลอตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวได้เลย 
 

ดิว รับบท เร็น 

บทสุดท้ายที่เราหากันนานที่สุดคือบท “เร็น” ครับ ความยากของบทนี้คือมีความเป็นการ์ตูนสุดๆ และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะเจอหนุ่มหล่อเงียบๆ อินดี้ๆ แต่อบอุ่นสุดๆ แบบนี้ในชีวิตจริง คือมีความแฟนตาซีสูงมากครับ พูดง่ายๆ คือเร็นเป็นบทที่ต้องเล่นนิ่งๆ ตลอดเวลา และหลายครั้งก็จะทำให้นักแสดงที่มาแคสต์มีเสน่ห์ลดลง แต่ในที่สุดเราก็ได้เจอกับ “ดิว” และค้นพบว่าดิวสามารถปล่อยออร่าที่ทำให้เราหยุดมองเขาไม่ได้ออกมา แม้ว่าจะยืนอยู่นิ่งๆ ก็ตาม 
 

ตู รับบท กอหญ้า 
 
ส่วนตัวละครสุดท้ายที่สำคัญที่สุดอย่าง “กอหญ้า” ที่เราได้ “ตู” มานั้น ขอยังไม่บอกอะไรมากนะครับ อยากอุบไว้ก่อน บอกได้แค่ว่าตูซ่อนของไว้เยอะมาก และจะเป็นนางเอกที่ทุกๆ คนรักอย่างแน่นอน เรียกว่าซีรีส์เรื่องนี้ยากมากๆ ทุกๆ ดีเทลสำคัญไปหมดเลย และที่สำคัญเรารู้ดีว่าเป็นซีรีส์ในดวงใจของหลายๆ คน เพราะฉะนั้นเราเลยเต็มที่สุดๆ เพื่อให้งานนี้สมบูรณ์แบบครับ”
 
สามารถติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand” ซึ่งจะมีกำหนดออกอากาศในปี 2021 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ก่อนจะได้ดู F4Thailand แฟนคลับหนุ่มไบร์ท วิน อย่าลืมไปเจอกันที่ FANTOPIA เปิดจำหน่าย วันพุธที่ 30 กันยายน 2563, 10:00 น.  รายละเอียดคลิก >> https://bit.ly/2ZN7bBv