คุณสมบัติชายในฝันครบทุกประการ! ฮันซึงอู บุคคลที่เต็มไปด้วยคาริสม่า ใครเห็นต้องใจเต้นแรง

บันเทิง
คุณสมบัติชายในฝันครบทุกประการ! ฮันซึงอู บุคคลที่เต็มไปด้วยคาริสม่า ใครเห็นต้องใจเต้นแรง

"ฮันซึงอู" หรือแฟนคลับหลายคนเรียกเขาว่า "พี่ซึงอู" ลีดเดอร์ พี่ใหญ่แห่งวง VICTON ซึ่งกำลังจะได้เจอกับแฟนชาวไทยใน HAN SEUNG WOO 1st ONTACT STAGE [Seungwoo’s World] FIRST LIVE FAN MEETING IN THAILAND

ถึงแม้งานนี้ โควิด19 จะเป็นอุปสรรคทำให้เราได้เจอกันแค่ทางหน้าจอผ่านระบบ LIVE STREAMING ทาง TTM LIVE ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วโลกแทนแต่เราขอรับประกันความฟิน คมชัด และเห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่ซึงอูเต็ม ๆ อย่างแน่นอน 
 
ก่อนที่จะได้ไปเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน นี้ TTM VARIETY ขอพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันก่อนรับรองได้รู้จักแล้วต้องหลงรักแน่นอน
 
 
'ซึงอู' เกิดวันที่ 24 ธันวาคม 1994  เป็นหนุ่มเมืองปูซาน น้องเล็กสุดของครอบครัว (ลูกคนที่ 3)  เจ้าตัวมีพี่สาว 2 คน เป็นน้องชายแท้ ๆ ของนักแสดงสาว ฮันซอนฮวา  อดีตสมาชิกวง Secret ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตซึงอูนั่นเอง เดบิวต์ในฐานะหัวหน้าวง Victon  และเป็นที่รู้จักในรายการ Produce X 101  ซึ่งหนุ่มซึงอูได้เป็นตัวแทนจากค่าย Plan A (ปัจจุบันชื่อ Play M )
 

ฮันซึงอู และ ฮันซอนฮวา  
 

Victon

ด้วยหน้าตาหล่อเหลา หุ่นสุดเพอร์เฟ็คส่วนสูงถึง182 ซม. บวกกับนิสัยซึ่งเป็นที่รักของทุกคน และความสามารถรอบด้านทำให้หนุ่มคนนี้ได้อันดับที่ 3 ในเซอร์ไวเวอร์ดังกล่าว เป็นหนึ่งใน 11 คนที่ได้เดบิวต์กับวง X1 ซึ่งได้รับหน้าที่เมนโวคอลและลีดเดอร์อีกเช่นเคย โดยปัจจุบัน  X1 ได้ยุบวงไปแล้วเนื่องจากเกิดกรณีการปลอมแปลงผลคะแนนโหวต  ทำให้ซึงอูได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง Victon เช่นเคย 
 

X1

 
ในเรื่องความสามารถ 'ซึงอู' นอกจากจะร้องเพลงเพราะ (มาก ๆ) หนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเต้นที่ทำได้ดี แร็ป ทำดนตรี และบีทบ็อกซ์ได้อีกด้วย บอกเลยว่าครบทุกทางและทำได้ดีแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของเพอร์ฟอร์แมนซ์การแสดงบนเวทีที่ทำให้เราได้เห็นคาริสม่ากระจุยกระจาย กับความเซ็กซี่ที่ออกมาจากอินเนอร์ สิ่งนี้ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ แต่หนุ่มคนนี้ทำได้ดีชนิดที่ใครได้ชมแล้วต้องใจระทวยแน่นอน 
 
อย่างที่แฟนคลับรู้กันเป็นอย่างดีอีกเรื่อง ซึงอู เป็นคนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนิสัย ไม่มีพิษมีภัยกับใคร เป็นลีดเดอร์ที่ทุกคนเชื่อใจ มีความเอาใจใส่กับทุกคน ใจดี นิสัยดีชนิดที่ว่าแฟนคลับสามารถอวยได้ทั้งวัน เรียกได้ว่านอกจากทำหน้าที่ศิลปินได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว นิสัยแบบนี้เราเชื่อว่าคงเป็นชายในฝันของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว 
 
 
มาเจอกับพี่ซึงอูกันเยอะ ๆ ซื้อบัตร HAN SEUNG WOO 1st ONTACT STAGE [Seungwoo’s World] FIRST LIVE FAN MEETING IN THAILAND ในราคา 890.- บาท รับชมได้ทั้ง LIVE STREAMING + VOD (สามารถรับชมย้อนหลังได้ในระยะเวลา 60 วัน) คลิกเลย >>  https://bit.ly/2Hcr52l