ร่วมเป็นหนึ่งในภาพประวัติศาสตร์ ตูน-แบงค์ โชว์ร้องด้วยกันครั้งแรกในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live

บันเทิง
ร่วมเป็นหนึ่งในภาพประวัติศาสตร์ ตูน-แบงค์ โชว์ร้องด้วยกันครั้งแรกในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live

บอกเลยครั้งนี้ยิ่งใหญ่จริงๆ สร้างผลงานเพลงดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ตูน วงบอดี้สแลม” และ “แบงค์ วงแคลช” จนกลายเป็นไอดอลสายดนตรีที่ใครหลายคนชื่นชอบ

เป็นตัวอย่างที่ดีให้วัยรุ่นได้เอาเป็นแบบอย่างในการร้องเพลง ซึ่งตั้งแต่เริ่มเดินทางเป็นศิลปินเต็มตัวจนมาถึงปัจจุบัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดทั้ง ตูน วงบอดี้สแลม และ แบงค์ วงแคลช แต่ทั้งคู่ยังไม่เคยได้ร่วมโชว์เพลงบนเวทีเดียวกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยปีนี้คอนเสิร์ต The Gentlemen Live คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม 6 ศิลปิน 17 สุภาพบุรุษ มาร่วมเสิร์ฟบทเพลงและโชว์สุดพิเศษให้กับแฟนเพลงใน วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนเพลงทุกคนเตรียมบันทึกความทรงจำของ ตูน วงบอดี้สแลม และ แบงค์ วงแคลช จะขึ้นโชว์ร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกในชีวิต ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ ที่แฟนเพลงจะต้องตื่นตาตื่นใจกับทุกๆ วินาทีแน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการเพลงไทย ให้แฟนเพลงที่จะได้ร่วมเก็บภาพความทรงจำครั้งประวัติศาสตร์นี้

“แบงค์” เล่าว่า “วงแคลชเราเข้าวงการเพลงมาเป็นระยะเวลาพอๆ กับบอดี้สแลม ประมาณเกือบยี่สิบปี ทำงานคู่ขนานกันเป็นวงพี่วงน้องกันมาหลายปี เกือบจะขึ้นโชว์ด้วยกันหลายครั้ง เพิ่งจะมีงานนี้แหละที่เห็นเราคู่กัน ก็เป็นจังหวะและช่วงโอกาสที่ลงตัวพอดีได้มาร่วมงานกันสักที ซึ่งจะเป็นโชว์พิเศษแน่นอน เพราะเป็นครั้งแรกของแคลชและบอดี้สแลม พวกเราทั้งสองวง จะทำออกมาให้ดีที่สุด สมกับโชว์ที่เกิดขึ้นครั้งแรกนี้”

สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศนี้ ได้ในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live เป็นคอนเสิร์ตที่แตกต่างและหาชมได้ยาก แฟนเพลงตัวจริง สามารถจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันพุธที่ 30 กันยายนเป็นต้นไป ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท ที่ THAITICKETMAJOR หรือจุดจำหน่ายหลักของ THAITICKETMAJOR 14 สาขา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : thegentlemenlive