ฟังแล้วน้ำตาคลอ! เฉิน EXO ปล่อยซิงเกิล Hello ส่งท้ายก่อนประกาศเข้ากรม

บันเทิง
ฟังแล้วน้ำตาคลอ! เฉิน EXO ปล่อยซิงเกิล Hello ส่งท้ายก่อนประกาศเข้ากรม

นักร้องยอดเยี่ยม CHEN (เฉิน) สมาชิกจากวง EXO ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อว่า ‘Hello’ (เฮลโล) เพลงสุดอบอุ่นหัวใจที่มีบรรยากาศเหมาะกับฤดูใบไม้ร่วง

โดย CHEN (เฉิน) ได้รับความนิยมในระดับโลก ด้วยทักษะการร้องเพลงอันยอดเยี่ยม และโชว์การแสดงที่แข็งแกร่งจากการทำกิจกรรมโปรโมตในวง EXO ไม่เพียงเท่านี้ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น ‘นักร้องที่แฟนเพลงสามารถเชื่อใจ และรับฟังเพลงได้’ ผ่านการทำกิจกรรมเดี่ยวที่สร้างความฮิตมาได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเดี่ยว, การร้องเพลงประกอบละคร ไปจนถึงการร่วมร้องเพลง Collaboration ต่าง ๆ
 
 
สำหรับซิงเกิลใหม่ ‘Hello’นั้น เป็นเพลงแนวบริต ป๊อปที่มีเอกลักษณ์ โดยเนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากจดหมาย พูดถึงความปรารถนาที่อยากให้ผู้อื่นสุขสบายดี ซึ่งเสียงร้องอันไพเราะ และนุ่มนวลของ CHEN ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ได้อีกเท่าตัว ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ประกอบไปด้วยฉากโรแมนติก และดูเงียบสงบเข้ากับบรรยากาศของเพลง เรียกได้ว่า แฟนเพลงจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกอันอบอุ่นที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงได้เป็นอย่างดี
 
 
โดยซิงเกิลใหม่นี้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สามกับนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง KIM JAE HWI (คิม เจ ฮวี) หลังจากที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนในเพลง ‘Flower’ และ ‘My dear’ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง HWANG YU BIN (ฮวัง ยู บิน) ทำให้ความสมบูรณ์แบบของเพลงใหม่นี้สูงขึ้นไปอีก
 
 

ทั้งนี้ ซิงเกิลใหม่ ‘Hello’ (เฮลโล) ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่องทางฟังเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลีอย่าง Flo, Melon, Genie รวมถึง TrueID Music, JOOX และ iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, KuWou Music ฯลฯ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀


ทั้งนี้วันนี้ 16 ตุลาคม เฉินได้โพสต์จดหมายซึ่งเขียนด้วยลายมือตัวเอง ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 26 ตุลาคมนี้!