ผู้จัด+ต้นสังกัด ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต GOT7 ราชมังฯ อย่างไม่มีกำหนด

บันเทิง
ผู้จัด+ต้นสังกัด ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต GOT7 ราชมังฯ อย่างไม่มีกำหนด

อากาเซเศร้า! 4NOLOGUE และ JYP Entertainment ประกาศคืนเงินทุกที่นั่ง และเลื่อนจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR 'KEEP SPINNING' IN BANGKOK ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

อย่างที่รู้กันดีว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทางผู้จัดอย่าง 4NOLOGUE ได้เลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR 'KEEP SPINNING' IN BANGKOK ออกไปถึง 2 ครั้งแต่สถานการณ์ก็ยังไม่ไม่สงบ ทางต้นสังกัด  JYP Entertainment  จึงได้ประกาศให้แฟนคลับทั่วโลกทราบโดยทั่วกันโดยมีเนื้อหาว่า 
 
สวัสดีครับ JYPE ครับ
 
ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณแฟนๆ I GOT7 ทุกคนอีกครั้งที่คอยสนับสนุน GOT7 มาโดยตลอด
 
นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตของ GOT7 2020 WORLD TOUR 'KEEP SPINNING' IN BANGKOK อันมีสาเหตุจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
 
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก รวมถึงข้อจำกัดในการเดินทาง จึงทำให้ไม่สามารถระบุกำหนดการการแสดงคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR 'KEEP SPINNING' IN BANGKOK ที่ถูกเลื่อนออกไปก่อนหน้าได้อย่างแน่ชัด หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและปรึกษากับผู้จัดในประเทศ จึงได้ข้อสรุปที่จะทำการเงินให้แก่ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแสดงทุกที่นั่ง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 - 30 พฤศจิกายน 2563
 
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงคอนเสิร์ตนี้ มา ณ ที่นี้
ทั้งนี้ ขอความกรุณาทุกท่านโปรดเข้าใจในการตัดสินใจดังกล่าว ที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน แฟนคลับทุกท่าน รวมถึงทีมงานเป็นลำดับแรก
 
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับการคืนเงิน ทุกท่านสามารถตรวจสอบได้ที่ประกาศจากผู้จัดทาง ( www.facebook.com/4nologue )
 
ทางศิลปินและทีมงานทุกคนหวังว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19จะคลี่คลายได้ในเร็วๆนี้เพื่อที่จะสามารถกลับไปพบกับ I GOT7 ทุกท่านอีกครั้ง
 
ขอบคุณครับ

 

ทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 2 - 30 พฤศจิกายน 2563
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ :
Call center : +66 (0) 2262 3456
เวลาทำการ : 09.00 - 18.00
CS@THAITICKETMAJOR.COM
 
ที่มา : fans.jype.com , JYP Thailand Official  , 4NOLOGUE