เปิดใจ 3 นักร้องรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต หนึ่ง-จักรวาล

บันเทิง
เปิดใจ 3 นักร้องรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต หนึ่ง-จักรวาล

น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักโปรดิวเซอร์มือทองของเมืองไทยอย่าง หนึ่ง-จักรวาล

และถ้าหากเขาผู้นี้ลุกขึ้นมาทำโปรเจ็กต์อะไรแล้วล่ะก็ โปรเจ็กต์นั้นจะต้องมีความพิเศษอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ คอนเสิร์ต คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal

โดยคอนเสิร์ตที่ หนึ่ง-จักรวาล จะมาควบคุมและเรียบเรียงเพลงตลอดทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันครั้งนี้ จะเป็นการนำเอาเอาบทเพลงอมตะสุดไพเราะมากมายมาขับกล่อมให้ฟังโดยนักร้องคุณภาพเสียงดีทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่

ซึ่งในส่วนของนักร้องรุ่นใหม่นั้นจะได้แชมป์และศิลปินจากรายการ The Golden Song มาขึ้นเวทีในงานนี้ โดย ผิงผิง สรวีย์ ธนพูนหิรัญ แชมป์ The Golden Song ซีซั่น 2 ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตนี้ว่า

“รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้มาร่วมคอนเสิร์ตนี้ แอบเกร็งนิดหน่อยเพราะพี่ๆ เก่งกันทุกคนเลย และดีใจที่ได้มาทำหน้าที่สืบสานเพลงลูกกรุงต่อไป เพลงลูกกรุงในดวงใจของผิงผิงคือ ‘ภาษาใจ’ เพราะเป็นเพลงที่มีความหมายสวยงาม และผิงผิงชื่นชอบเพลงนี้มากค่ะ”

ขณะที่ สิทธิ์ กรวิชญ์ ศรีสงคราม รองแชมป์ The Golden Song ซีซั่น 2 บอกว่า “ต้องขอขอบคุณโอกาสดีๆ จากพี่หนึ่ง และเป็นครั้งแรกที่ได้มาโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ ผมเติบโตมากับเพลงลูกกรุงจากการที่คุณแม่ฟังเสมอ นับว่าเป็นเกียรติอย่างมาก และจะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ และเพลงในดวงใจของผมคือ ‘ลมจ๋า’ ครับ”

“ขอบคุณพี่หนึ่งที่ให้โอกาส ส่วนตัวเอฟติดตามผลงานพี่เล็ก อรวีร์ และพี่ปุ๊ อัญชลี ตั้งแต่เด็ก คุณแม่ผมเองก็ชอบพี่ปุ๊มาก และคุณแม่ดูหนังที่พี่ปุ๊เล่นประมาณ 14 ครั้ง เพลงในดวงใจของผมคือ ‘เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป’ และเป็นเพลงที่ผมใช้แข่งขันในรายการ The Golden Song ด้วยครับ” เอฟ รัฐพงศ์ ปิติชาญ The Golden Song ซีซั่น 2 เปิดใจปิดท้าย

คอเพลงคุณภาพ ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ Ultra Arena Hall at ShowDC เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ภาพและข้อมูลจาก : FB - คิดถึง โดย หนึ่ง จักรวาล