กามิกาเซ่คัมแบ็ก! รู้จัก 4 ศิลปินเลือดใหม่ GRACY - KKP - UTTER - FRESHYBII โปรดจับตามอง

บันเทิง
กามิกาเซ่คัมแบ็ก! รู้จัก 4 ศิลปินเลือดใหม่ GRACY - KKP - UTTER - FRESHYBII โปรดจับตามอง

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเพลง อาร์เอส มิวสิค (RS MUSIC) ธุรกิจในเครืออาร์เอส กรุ๊ป กับกลับมาครั้งสำคัญของค่ายเพลงระดับตำนาน “RS MUSIC | NEW ERA : OPEN YOUR MUSIC EXPERIENCE”

ชวนคุณมาเปิดโสตประสาท สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรี กับดนตรีหลากหลายแนว ที่ฟังได้ทุกเจเนอเรชัน พร้อมเปิดตัวนักร้องคุณภาพกับผลงานเพลงและมิวสิควิดีโอจาก 9 ศิลปินเลือดใหม่ ภายใต้ 3 ค่ายเพลง RSIAM, RoseSound และ kamikaze เพื่อเติมเต็มความรู้สึกให้คนไทยได้หายคิดถึงบทเพลงในแบบฉบับของ อาร์เอส

ศิลปิน RS MUSIC
 
โดยวันนี้ TTM VARIETY ขอพาไปทำความรู้จักกับค่ายเพลงวัยรุ่น Kamikaze กับแนวเพลง POP Music ที่ทุกคนรอคอย กับ 4 ศิลปินรุ่นใหม่ป้ายแดง GRACY, KKP, UTTER และ FRESHYBII ที่พร้อมพิสูจน์ความสามารถจนทำให้คุณแปลกใจ อย่าช้าเราไปรู้จักพวกเขากันได้เลย
 
 
“GRACY Kamikaze” (IG : @gracy_kamikaze)
 
 
เกรซซี่ - พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง  สาวน้อยบ้าพลัง วัยเพียงแค่ 12 ปี แชมป์ The Voice Kids Thailand 2020 พร้อมส่งเพลง “ดีด” หรือ “You drive me crazy” ซิงเกิลใหม่สไตล์ Pop Dance มันส์ๆ ฟังแล้วคึกคัก น่ารัก ถ่ายทอดโดย ศิลปินสุดซี้ดของกามิฯรุ่นล่าสุด GRACY รับหน้าที่แทนวัยรุ่นยุคใหม่ที่ซื่อตรงกับใจตัวเอง ชอบก็บอกว่าชอบโดยไม่จำเป็นต้องเขินว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือแม้จะเป็นคนเรียบร้อยยังไง จะเห็นได้จากเนื้อเพลงท่อนฮุคที่ว่า “สะดวกมั้ย ถ้าจะเข้าไปจีบ” ทำให้เห็นถึงความเท่าเทียมในแบบคนยุคใหม่
 

“KKP Kamikaze”  (IG : @kkp_kamikaze )


เก่ง-กัณภัทร ปิ่นวณิชย์กุล หนุ่มน้อยอารมณ์ดี มีความยียวนเป็นเอกลักษณ์ จากจังหวัดอุดรธานี ที่มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “My Sissy - ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis” เพลงสนุกจัดเต็มความกวน ความ swag แบบที่เรียกว่า มันส์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง pop มันส์ กับ beat กวนๆ ผสมกัน ได้ sound ที่เร้าอารมณ์ชวนคึก แล มันส์ไปด้วยกัน ส่วนมิวสิควิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เล็งสาวข้ามรุ่น รับบท โดย พลอย รันดา นักแสดง จากช่อง 7 และ เจแปน - ตลกหกฉาก บอกเลยว่างานนี้ต้องติดตามลุ้นว่า ตอนจบ KKP จะสามารถพิชิตใจสาวพลอยได้หรือไม่
 


“UTTER Kamikaze”  (IG : @utter_kamikaze)
 


อัตเตอร์ - ปัณณวัชร์ ไตรอิสราวิชญ์  ผู้มีนิยาม Asian Brother Boy เด็กหนุ่มน่ารัก อ่อนโยน ขี้อาย ที่มาพร้อมกับเพลง “เพื่อน...ใหม่ (朋友区)” ซึ่งมีความแปลกแตกต่างจากเพื่อนๆ ศิลปิน Kamikaze คนอื่นๆ ตรงที่เป็นเพลงช้า เท่ สุดอบอุ่น ผสมผสานดนตรีแบบ Oriental Sound ซึ่งสะท้อนตัวตนผสมกับท่อนแร็พ และท่อนร้องภาษาจีน ส่วนมิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อน 3 คน ที่อยากจะเปลี่ยนเป็นคนรัก แต่จะหักมุมอย่างไรต้องติดตามชม 
 

(“FRESHYBII Kamikaze” : @freshybii_kamikaze

 
เฟรชชี่ - ณธษา ชวลิตพร สาวไซส์มินิที่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมแถมด้วยความสามารถล้นเหลือ ร้องได้ เต้นดี เล่นดนตรีเพราะ พร้อมส่งผลงาน “Sweetie Shy Boy” เพลงที่ให้ความสดใส สดชื่น  ฟีลกู๊ด มีกลิ่นอายของดิสโก้ ยุค ’70 ทำนองเพลงหลากหลายมากจนคุณเดาไม่ออกเลยว่า เพลงจะจบตอนไหน ถือเป็นสีสันใหม่ที่ Kamikaze ไม่เคยมีมาก่อน ส่วนภาพในมิวสิควิดีโอมีความเป็นโมเดิร์นวินเทจสีสันสดใสแบบย้อนยุค ซึ่งอินเทรนด์ในหมู่วัยรุ่น
 

การเปิดตัวศิลปินในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของ RS Music กับการกลับมาในครั้งนี้ พร้อมต่อยอดธุรกิจจากความเป็นตัวตน มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน และฐานแฟนคลับ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเชื่อมโยงกับโมเดลธุรกิจใหม่ ‘Music Star Commerce’ พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ศิลปิน และสอดคล้องกับธุรกิจของ อาร์เอส กรุ๊ป ต่อไป