Taylor Swift จับ Love Story ปัดฝุ่นใหม่จนยอดสตรีมพุ่งอีกครั้ง!

บันเทิง : มีคลิป
Taylor Swift จับ Love Story ปัดฝุ่นใหม่จนยอดสตรีมพุ่งอีกครั้ง!

เรียกว่าจะขยับทำอะไรก็ ปัง! ไปซะทุกอย่างจริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวคนนี้

ล่าสุด Taylor Swift ได้นำเพลง Love Story ซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม Fearless ที่ออกจำหน่ายเมื่อปี 2008 กลับมาบันทึกเสียงใหม่และปล่อยให้ฟังกันอีกครั้ง

เอาแค่วันแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. วันเดียว Love Story เวอร์ชั่นบันทึกเสียงใหม่หรือ (Taylor’s Version) มียอดสตรีมสูงถึง 1 หมื่นครั้งเฉพาะแค่ในอเมริกาประเทศเดียว

และถ้านับรวมยอดสตรีมมิ่งทั้งในรูปแบบออดิโอ + วีดีโอรวมกัน Love Story (Taylor’s Version) สามารถทำยอดไปได้กว่า 5.8 ล้านสตรีมเลยทีเดียว

โดยจากสถิติที่รวบรวมกันในช่วงสัปดาห์นับตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา มีอีกแค่ 3 เพลงเท่านั้นที่มียอดสตรีมเกิน 1 หมื่นครั้งได้แก่ Fake Woke ของ Tom MacDonald (14,000), Dynamite ของ BTS (13,000) และ Drivers License ของ Olivia Rodrigo (13,000)

นอกจากนี้ การที่ Taylor Swift ปล่อยเพลง Love Story เวอร์ชั่นบันทึกเสียงใหม่ออกมาในครั้งนี้ ยังส่งให้ยอดสตรีมของเพลง Love Story เวอร์ชั่นต้นฉบับเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ตามรายงานข่าวระบุว่า ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Love Story เวอร์ชั่นต้นฉบับ มียอดสตรีมในวันนั้นวันเดียวพุ่งขึ้นมาถึง 672,000 ครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ไม่ได้ Taylor Swift ได้แจ้งให้แฟนๆ ทราบโดยทั่วกันอีกว่าเธอเตรียมที่จะอัลบั้ม Fearless ที่นำมาบันทึกเสียงใหม่กลับมาวางขายอีกครั้ง ซึ่งจะมี 6 เพลงใหม่ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนรวมอยู่ในงานชุดนี้ด้วย

ซึ่งล่าสุด อัลบั้ม Fearless เวอร์ชั่นใหม่ยังได้รับไฟเขียวมีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาในการเข้าชิงรางแกรมมี่ได้อีกครั้งด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Taylor Swift