พิสูจน์กับตา! รวมวิวัฒนาการหน้าตา แจ็คสัน หวัง ที่มีมากกว่าความหล่อ

บันเทิง
พิสูจน์กับตา! รวมวิวัฒนาการหน้าตา แจ็คสัน หวัง ที่มีมากกว่าความหล่อ

กลายเป็นประเด็น เมื่อมีแฟนคลับของศิลปินไทยท่านหนึ่งเปรียบเทียบความหล่อของศิลปินที่ตนชื่นชอบ กับไอดอลหนุ่ม แจ็คสัน GOT7 TTM VARIETY จึงขอพาไปซูมชัดๆ วิวัฒนาการความหล่อของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างไร ต้องชม

นอกจากความหล่อเหลา เขาคนนี้มาพร้อมกับความสามารถรอบตัวชนิดจับตัวได้ยาก แจ็คสัน เกิดที่เกาลูนตง ประเทศฮ่องกง เป็นลูกชายคนเล็กของครอยครัว มีพี่ชาย 1 คน ซึ่งเกิดในครอบครัวนักกีฬาทีมชาติ คุณพ่อ แจ็คสันเริ่มเล่นยิมนาสติกตอนอายุ 7 ขวบ และหลังจากนั้นได้เปลี่ยนมาเล่นกีฬาฟันดาบตอนอายุ 10 ขวบ 

 

แจ็คสันวัยเด็ก 

โดยก่อนหน้ามาเป็นไอดอลหนุ่ม แจ็คสันเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกงมาก่อนเป็นเวลาประมาณ 2 ปี และได้เปลี่ยนเข็มทิศชีวิตเลือกที่จะเดินบนเส้นทางบันเทิงด้วยใจรักที่จะทำ โดยการย้ายไปอยู่ที่เกาหลีใต้ ในฐานะศิลปินฝึกหัดในค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment 
 

แจ็คสันตอนเป็นนักกี่ฬาฟันดาบทีมชาติ
 
 
ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ‘แจ็คสัน’ ได้ปรากฏตัวในสื่อเกาหลีครั้งแรกในรายการ WIN: Who Is Next ซึ่งออกอากาศ ในปี 2013
 


แจ็คสันก่อนเดบิวต์

หลังจากผ่านรายการดังกล่าวมา  ในปี 2014 แจ็คสันได้เปิดตัวเป็นไอดอลบอยแบนด์หนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ซึงรับหน้าที่เป็น Main rapper และช่วงแรกของการโปรโมท GOT7 แจ็คสันยังได้รับตำแหน่งเป็น martial arts tricking 
 
 
ผู้ชายคนนี้ไม่ได้หยุดอยู่กับที่  ในปี 2017 แจ็คสันได้ตั้งทีมหวัง (TEAM WANG) ขึ้นมา เพื่อดูแลงานเดี่ยวที่ประเทศจีนและต่างประเทศทั้งหมด ในปัจจุบัน GOT7 ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้ว แต่แจ็คสันไม่ได้ยังคงทำงานหนักในฐานะ CEO TEAM WANG ทั้งยังทำหน้าที่ศิลปินได้อย่างดีเยี่ยม