Dispatch รายงานข่าว จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK เดทกันได้หนึ่งปีแล้ว

บันเทิง
Dispatch รายงานข่าว จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK เดทกันได้หนึ่งปีแล้ว

ในรายงานของ Dispatch เล่าว่า พวกเขาเห็น จีดราก้อน และ เจนนี่ พบกันอย่างลับๆ โดยสถานที่ที่ทั้งสองคนมักจะนัดเดทกันคือเพนท์เฮาส์ส่วนตัวของจีดราก้อน

Dispatch อธิบายเพิ่มเติมว่า จีดราก้อนมีที่จอดรถส่วนตัวและลิฟต์ส่วนตัวในเพนต์เฮาส์ของเขา ซึ่งเจนนี่สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องยืนยันตัวตน
 

 
Dispatch ระบุว่าความสัมพันธ์ของ จีดราก้อน และ เจนนี่ เป็นความลับโดยมีแค่เฉพาะคนในต้นสังกัดที่รับรู้ โดยผู้จัดการของเจนนี่ได้มีการรับ-ส่งเจนนี่จากบ้านของจีดราก้อน บางครั้งผู้จัดการของจีดราก้อนก็ได้ไปรับเธอแทน
 
 

ในวันที่ 31 มกราคมซึ่งเป็นวันคอนเสิร์ตออนไลน์ THE SHOW ของ BLACKPINK Dispatch ได้ระบุอีกว่า เห็นเจนนี่ออกจากบ้านของ G-Dragon ในตอนเช้า และมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ต

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับศิลปินทั้งสองเล่ากับ Dispatch ว่า บุคคลในค่าย YG ได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาและระมัดระวังในการพูดถึงความสัมพันธ์นี้ นอกจากนั้นแม่ของเจนนี่ก็ทราบดีถึงความสัมพันธ์ของเจนนี่กับจีดราก้อนเป็นอย่างดี ทั้งยังขอบคุณที่เขาดูแลเธอเป็นพิเศษ
 

ด้านต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาให้ความเห็นว่า “เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้  เราต้องขอให้ทุกคนเข้าใจในจุดนี้ด้วย"

ข้อมูล : dispatch.co.kr