“แจม-ฟิล์ม” คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” บิ๊กเซอร์ไพรส์จัดงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love”

บันเทิง
“แจม-ฟิล์ม” คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” บิ๊กเซอร์ไพรส์จัดงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love”

เตรียมสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆได้ตื่นเต้นกันตั้งแต่ต้นปี สำหรับคู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม-รชตะ และ ฟิล์ม-ธนภัทร ล่าสุดเตรียมจัดงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love”

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้  เวลา 19.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์  เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!
 
ซึ่ง แจม-ฟิล์ม ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่า “ดีใจมากๆครับ เพราะงานนี้เป็นงาน Fancon ครั้งแรกของเราทั้งสองคน  ซึ่งรับรองว่าจะได้พบกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่เราเตรียมไว้ให้ทุกคนในงานนี้อย่างแน่นอน!!  แอบสปอยนิดนึงว่า จะมีทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์เดี่ยว โชว์คู่  และจะได้เห็นความเป็นตัวตนของเราทั้งสองคนในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ที่สำคัญFANCONครั้งนี้  เราทั้งสองคนมีส่วนร่วมเกือบทุกโมเมนต์  ในทุกๆขั้นตอนของกระบวนการทำโชว์อีกด้วยครับ  เพราะครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกเราก็อยากทำทุกอย่างออกมาให้ดีและเต็มที่ที่สุด  หวังว่าแฟนๆของเราทั้งสองคนจะได้รับความสุข  ความสนุก  กลับบ้านไปกันทุกคนนะครับ  และในวันที่ 8 ก.พ.นี้ เปิดขายบัตรวันแรก  แล้วมาเจอกันนะครับ (ยิ้ม)”  
 
สำหรับแฟนๆของ “หมายักษ์กับแมวน้อย”  แจม-รชตะ และ ฟิล์ม-ธนภัทร  เตรียมตัวกันให้พร้อม!!  สามารถจับจองที่นั่งงาน JAMFILM FANCON “In The Mood for Love” ได้ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Fancon “In the mood for Love