Harry Styles พร้อมหอบอัลบั้มแห่งปี Harry’s House เสิร์ฟแฟนเพลงชาวไทย 11 มี.ค. นี้

บันเทิง
Harry Styles พร้อมหอบอัลบั้มแห่งปี Harry’s House เสิร์ฟแฟนเพลงชาวไทย 11 มี.ค. นี้

นับถอยหลังเตรียมพบกับ Harry Styles ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ครั้งล่าสุดกับผลงานอัลบั้มสุดปัง Harry’s House

โดยเขากำลังจะหอบผลงานกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยอีกครั้งกับทัวร์ล่าสุด HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023 ซึ่งถือเป็นการกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของศิลปินหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลอีกคนในวงการดนตรี

Harry Styles ที่จะมาพร้อมเซ็ตลิสท์จาก Harry’s House สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ที่เพิ่งคว้ารางวัลใหญ่จากเวทีแกรมมี่ ครั้งที่ 65 ไปหมาดๆ ถึง 3 รางวัล กับรางวัล Album of The Year) Best Pop Vocal Album และ Best Engineered Album, Non-Classic

สำหรับอัลบั้มสุดปังชุดนี้ ถูกปล่อยออกมาในปี 2022 การันตีความเจ๋งด้วยการติดท็อปชาร์ต Billboard 200 ที่มีซิงเกิ้ลฮิต As It Was ขึ้นครองอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 เป็นเวลา 15 สัปดาห์ และอัลบั้มชุดนี้ ยังได้รับคำชื่นชมจากสื่อชั้นนำว่าเป็นสุดยอดอัลบั้มอันดับต้นๆ แห่งปี อีกทั้ง ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ทั่วโลก นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมไปแล้วถึง 3 รางวัลจากเวทีประกาศผล MTV Music Video Award,  LOS40 Music Awards และ ARIA Music Awards

สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านเราครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตเปิดทัวร์ในเอเชียของหนุ่ม Harry Styles ก่อนที่เขาจะเดินทางไปโชว์ต่อยัง เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์, สิงคโปร์, โซล ประเทศเกาหลีใต้ และ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน

โดยทัวร์นี้ นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม Harry’s House แล้ว ยังมีเพลงฮิตเพลงดังจากอัลบั้ม Harry Styles และ Fine Line มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังและร้องตาม ที่สำคัญทุกคนจะได้สัมผัสกับตัวตนความเป็นแฟชั่นไอคอนและความหล่อสุดร้อนแรงของหนุ่ม Harry Styles ที่จะทำให้ราชมังคลาฯ ต้องลุกเป็นไฟ

ห้ามพลาด! Harry Styles: Love On Tour 2023 วันที่ 11 มี.ค. 2023 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Harry Styles