วอร์มคอไปร้องในแฟนคอนได้เลย! “แจม-ฟิล์ม” กับซิงเกิลคู่หวานหยด “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”

บันเทิง
วอร์มคอไปร้องในแฟนคอนได้เลย! “แจม-ฟิล์ม” กับซิงเกิลคู่หวานหยด “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”

ถือโอกาสพิเศษในวันแห่งความรัก 14 กุมภา คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม รชตะ X ฟิล์ม ธนภัทร มาแจกความหวานส่งมอบความรักด้วยสติกเกอร์ JAMXFILM รูปหัวใจ ให้กับผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าวพนักงานช่อง one31

รวมถึงบุคคลทั่วไปในบริเวณอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กับวันพิเศษที่ทั้งคู่ได้ส่งซิงเกิล “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน” กับความหมายที่แทนความรักและคำขอบคุณจากใจของแจม-ฟิล์มมอบให้ถึงแฟนๆ ทุกคน ในสไตล์ดนตรี Pop ฟังสบายและร้องตามง่าย โดยได้ 3 คนดนตรี อาทิ  แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ เบนซ์ - วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช รับหน้าที่ทำเพลงให้  
 

ซึ่ง “แจม-ฟิล์ม” ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เพลงรักแท้  ในท่อนสุดท้ายที่ร้องว่า แม้ว่าคนทั้งโลกไม่อยากให้เรารักกัน  เราเลยทำเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นของขวัญแทนใจจากเราทั้ง 2 คน ส่งให้กับแฟนๆในวันวาเลนไทน์นี้  โดยตั้งชื่อเพลงเป็นกิมมิกน่ารักๆว่า  สงสัยโลกอยากให้เรารักกันครับ  ซึ่งเป็นเพลงที่ดนตรีฟังง่าย แต่ด้วยความที่มันฟังง่าย เลยทำให้เราร้องยากครับ (หัวเราะ) แต่ความAmazingของเพลงนี้  คือเนื้อเพลงร้องง่าย จำง่าย ฟังไม่กี่รอบก็ร้องได้แล้วครับ  อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูนะครับว่าแจมร้องท่อนไหน และฟิล์มร้องท่อนไหน เพราะทีมงานแอบกระซิบมาว่าเสียงคล้ายกันมาก จนเราเองก็ยังแยกเสียงกันและกันไม่ออกเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องราวใน MV จะเรียกว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่านะ?  คือเราจะเดินเฉียดกันไปมาตามสถานที่ต่างๆ  มันก็มีเหตุการณ์ทำให้เราต้องมาเจอกัน  จนท้ายที่สุดแล้ว เราก็ได้เจอกันได้รู้จักกัน เหมือนโลกอยากให้เรารักกันครับ  อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มอบให้แทนคำบอกรักของทุกคนในโอกาสพิเศษต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคู่รัก  ความรักแบบเพื่อน  หรือมิตรภาพดีๆ  และความรักของเราทั้ง 2 คน ที่มีให้กับแฟนๆทุกคนที่รักและสนันสนุนเรามาตลอด ฝากซิงเกิลคู่เพลงแรกของเราทั้ง 2 คนด้วยนะครับ (ยิ้ม)”
 
สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน ของ JAM X FILM ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1232899 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern  รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : ONE MUSIC และ oneconnection