ที่สุด..ของแจ้ ดนุพล เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจ บนเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี

บันเทิง
ที่สุด..ของแจ้ ดนุพล เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจ บนเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี

ที่สุดแห่งทศวรรษ! เตรียมพาย้อนวันวาน กลับไปในความทรงจำ "ที่สุดของเพลงแจ้” กับคอนเสิร์ตศิลปินที่คุณแสนรัก..ร้องเพลง ดนุพล แก้วกาญจน์

“จากจุดเริ่มต้น...นักร้องยุคสตริงคอมโบ”   
ที่สุด..ของศิลปินระดับตำนานยังอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงตลอดกาล  แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ในฐานะนักร้องนำวงแกรนด์เอ็กซ์ ชื่อดังในอดีต ตั้งแต่ยุค 70-90’s เป็นยุคทองของวงดนตรีแนวสตริงคอมโบ  ถือเป็นนักร้องคุณภาพที่มีน้ำเสียงหวานนุ่มละมุนและมีเอกลักษณ์ รับหน้าที่เป็นนักร้องนำคนที่ 2 ของวงแกรนด์เอ็กซ์ ในช่วงปี พ.ศ. 2523 กับผลงานอัลบั้มแรกด้วยยอดขายเทปคาสเซ็ทถึง 1,500,000 ตลับ นับเป็นสถิติสูงสุดพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยในยุคนั้น..


“คือ..ความลงตัว และผสานกลมกลืน” ในด้านศิลปินนักร้อง ,การแต่งเพลง และการเรียบเรียงดนตรี จนเป็นที่ยอมรับใน   ความสามารถในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีแกรนด์เอ็กซ์ อันดับหนึ่งขวัญใจคนทุกเพศทุกวัย ในเวลานั้น..

SOLO ARTIST กับอัลบั้มแรก “ฝันสีทอง” ในปี พ.ศ. 2529 มีเพลงฮิตหลายเพลง เช่น แสนรัก ,ฝันลำเอียง ,ดอกไม้ให้คุณ ด้วยพรสวรรค์ในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง ในอัลบั้มเดี่ยว ชุดแรกทำลายสถิติยอดขายเทปทุกอัลบั้มเรื่อยมา ชุดของขวัญ,ชุดเทวดาเดินดิน กับอัลบั้มชุด “ที่สุด..ของแจ้ อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่ไม่ธรรมดา ที่รวบรวมบทเพลงที่ประสบความสำเร็จ   โดยเฉพาะเพลง “ครั้งหนึ่งวันนี้” พี่แจ้ ดนุพล เขียนเนื้อร้อง และทำนองเอง เป็นเพลงฮิตที่ยังคงได้รับความนิยม จากศิลปินรุ่นใหม่ ที่เอามาร้อง Cover ซึ่งรวมไปถึงการอนุรักษ์เพลงลูกกรุง, เพลงสุนทราภรณ์ ทำให้คนรุ่นใหม่ในยุคนั้นได้รู้จักบทเพลง  อันทรงคุณค่า ผ่านผลงานของศิลปินนักร้องที่ชื่อ “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์”           

       

ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปลุกกระแสเพลง แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ในปี 2023 ให้เกิดขึ้นเพื่อมอบความสุข ความประทับใจให้กับแฟนเพลงของแจ้ ดนุพล จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตทั้งที ต้องไม่ธรรมดา!!! ทางผู้จัดได้เผยว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของแจ้ ดนุพล เมื่อ 10 ที่แล้ว “ฝันสีทอง ตอน ยิ่งนาน ยิ่งรัก” พ.ศ. 2556 ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ แต่ในที่สุดได้ทำให้เกิดขึ้นแล้ว จัดโดยคลื่นวิทยุระดับตำนานขั้นเทพ “SMILE RADIO FM98” (สไมล์ เรดิโอ) จะพาร่วมย้อนวันวานกลับไปในความทรงจำ ร่วมขับขานบทเพลงของพี่แจ้ให้หายคิดถึง ที่สุดของศิลปินแห่งยุคสมัย พบกับ..ก้อง สหรัถ ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,บอย พีชเมคเกอร์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ , เท่ง เถิดเทิง , ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์

ภาพ : FB Smile Radio

ห้ามพลาด! คอนเสิร์ตที่สุดของเพลงแจ้
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566
Ballroom Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Legend of Danuphol Kaewkan