ผลงานชิ้นสำคัญในชีวิตของผม! “ตู่ ภพธร” กับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

บันเทิง
ผลงานชิ้นสำคัญในชีวิตของผม! “ตู่ ภพธร” กับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

เรียกว่าเป็นพระเอกมิวสิคัลอันดับ 1 ของเมืองไทยในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินคุณภาพ อย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่ล่าสุดเตรียมกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้ง

บทบาทสำคัญ ในละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย เรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่เตรียมเปิดม่านให้ผู้ชมได้สัมผัสความยิ่งใหญ่สุดอลังการกันแล้ว ในเดือนมิถุนายนนี้  ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” 
 
 
“สำหรับละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซึ่งผมรับบทเป็น “พระอรรค” ขุนศึกในสมัยอยุธยา ผู้จงรักภักดีต่อประเทศชาติยิ่งกว่าสิ่งใด นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นสำคัญในชีวิตของผมเลยครับ ครั้งแรกที่พี่บอย ถกลเกียรติ (ผู้กำกับการแสดง)ติดต่อมา ผมก็ตอบตกลงทันที เพราะด้วยตัวเรื่องและบทที่มีความน่าสนใจมากๆอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งแรกที่บทประพันธ์เรื่อง “พิษสวาท” ของ ทมยันตี จะถูกนำมาสร้างในรูปแบบของละครเวทีมิวสิคัล ผมการันตีได้เลยครับว่าเพลงที่ไพเราะมากๆ ยังไม่รวมกับแสงสี, เสียงบนเวที บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้างมากครับ และทุกคนจะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกกันได้แบบสดๆ  จะยิ่งทำให้ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เต็มอิ่มไปด้วยความสนุก และความประทับใจอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้พวกเราก็อยู่ในช่วงของการซ้อมร้อง  และบล็อกกิ้งในแต่ละฉากด้วยกันกับนักแสดงคนอื่นๆ ครับ    ซึ่งทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจมากๆครับ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด  ให้สมกับเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย รวมถึงให้สมกับการที่พวกเราทุกคนรอคอยที่จะได้ขึ้นเวทีแสดงละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่นี้ให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ”
 

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง เมื่อละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอลังการสุดประทับใจ ในเดือนมิถุนายนนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้วที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-2623456