เปิดใจ “วุธ 4NOLOGUE” กับเป้าหมายการผลักดัน T-POP และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ฝีมือคนไทยให้ทัดเทียมระดับสากล

บันเทิง
เปิดใจ “วุธ 4NOLOGUE” กับเป้าหมายการผลักดัน T-POP และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ฝีมือคนไทยให้ทัดเทียมระดับสากล

อยู่ในสนามวงการเพลง รวมถึงเป็นบริษัทผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร สำหรับ “4NOLOGUE” ซึ่งมีหัวเรือใหญ่ “วุธ - อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” เป็นผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร

ที่ผ่านมาชื่อ “วุธ 4NOLOGUE” ได้ถูกพูดถึงว่าเป็นผู้เปิดประตูให้วงการเพลงไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง กับเป้าหมายที่ต้องการผลักดัน T-POP และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ฝีมือคนไทยให้ทัดเทียมระดับสากล ตั้งแต่ผลิตศิลปินคุณภาพอย่าง “TRINITY” (ทรินิตี้) และ 2 ศิลปินน้องใหม่ “DVI” (ดี-วาย) และ “bXd” (BORN NEVER DIE) รวมถึงเป็นผู้จัดงานมิวสิกเฟสติวัลและคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ได้รับการพูดถึงเรื่องโปรดักชันว่ายิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ใคร
 
ล่าสุด “วุธ 4NOLOGUE” ได้เปิดใจในรายการ “WOODY FM” ของ “วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรคนดัง โดยได้มีโอกาสพูดถึงวงการเพลงไทยว่า “อยากเห็นวงการเพลงไทยมีที่ยืน เพราะที่ผ่านมา 4NOLOGUE ตั้งใจทำเพลงให้วงการ T-POP เป็นที่พูดถึง แต่ระบบของวงการนี้ทำให้ศิลปินไทยอยู่ยาก ทำดีก็หาว่าลอกเลียนเพลงเกาหลี K-POP จนยอมรับว่าเคยเสื่อมศรัทธากับวงการเพลงไทย”

 

 
“พอวันหนึ่งได้ลุกกลับมาทำ ยอมรับว่างานตัวเองไม่ได้เอาใจตลาดแต่เป็นงานศิลปะที่อยากทำ เพราะฉะนั้นในเชิงการตลาดมันยากมาก 4NOLOGUE ผลิตศิลปินเพื่อขึ้นเวทีออนสเตจ แล้วผู้ชมต้องจ่ายเงินเพื่อดู ซึ่งกลับกันในขณะที่กระแสเพลงหลักของบ้านเรา ต้องเข้าผับ เข้าบาร์ เข้าร้านอาหาร ทำให้มองว่าทุกวันนี้ศิลปินไทยอยู่ยาก พอทำดีแตะมาตรฐานทุกคนก็มองว่าก็อป แต่ถ้ากลับไปทำเพลงที่เนื้อหาเข้าถึงก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองชอบ ตอนนี้เหมือน 4NOLOGUE ทำทุกอย่างสวนทางกับตลาด เลยเกิดคำถามว่าทำเพื่ออะไร จะอยู่ได้นานมั้ย ซึ่งสุดท้ายเชื่อว่าจะผ่านไปได้ เพียงแต่ว่ากำลังค้นหาอยู่ว่าต้องทำอย่างไร”
 
พร้อมกันนี้ “วุธ 4NOLOGUE” ยังพูดถึงโปรเจกต์ยักษ์กับ “OCTOPOP 2023” เทศกาลดนตรีที่รวบรวมทุกความ POP ไว้ที่เดียวทั้ง MUSIC | ART | CULTURE เต็มอิ่มกับบรรยากาศและโชว์ “เต็มรูปแบบ” จากศิลปินไทยและสากลระดับแถวหน้าบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ที่เป้าหมายคืออยากให้เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยว เชื่อว่าประเทศไทยเป็นภูมิภาคที่สามารถมีเทศกาลดนตรีระดับสากลได้ พร้อมกับมองว่า “กำไรที่ยิ่งใหญ่กว่าเม็ดเงิน คือความสุขของคนดู” โดยผู้บริหารคนเก่งได้พูดทิ้งท้ายว่า “ปีนี้อยากให้มาดูกันเยอะๆ อยากให้ไปเชียร์ศิลปิน ไปเอนจอยไปมีความสุขกับงานเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุข เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อยากให้คนดูแต่งตัวมาดูแบบสุดๆ อยากเห็นบรรยากาศแบบนั้นอีกในปีนี้”
 
แฟนเพลงไทยและแฟนเพลง K-POP & J-POP ก็สามารถไปให้กำลังใจ “วุธ อนุวัติ” บิ๊กบอส 4NOLOGUE ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างและคิดนอกกรอบ ที่พร้อมตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิง กับงาน “OCTOPOP 2023” กันได้ ในวันที่ 21 - 22 ตุลาคม 2566 ที่ “ธันเดอร์โดมสเตเดียม” และ “ธันเดอร์โดม” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง Thaiticketmajor ในราคาสุดคุ้ม
 
บัตร 2 DAY PASS
• บัตร VIP : ราคา 5,888 บาท
• บัตร GA : ราคา 2,888 บาท
• บัตร GA CAVE STAGE : ราคา 888 บาท
 
บัตร 1 DAY PASS
• บัตร VVIP : ราคา 388,888 บาท
• บัตร VIP : ราคา 3,888 บาท
• บัตร GA : ราคา 1,888 บาท
• บัตร GA CAVE STAGE : ราคา 588 บาท 
 
พร้อมติดตามรายละเอียดได้ทาง Social Media ของ OCTOPOP เพื่อให้มีงานดีๆเกิดขึ้นกับประเทศไทยต่อไปเรื่อยๆในอนาคต
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : วุธ 4NOLOGUE 4NOLOGUE OCTOPOP 2023