ทุ่มงบไม่อั้น Erolltic ดึง ต้องเต ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอ ทิ้งเถอะอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาด!!!

บันเทิง
ทุ่มงบไม่อั้น Erolltic ดึง ต้องเต ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอ ทิ้งเถอะอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาด!!!

โด่งดังจนไม่มีใครไม่รู้จัก หลังจากภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” เข้าโรงภาพยนตร์สู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ ต้องเต ธิติ ศรีนวล กลายเป็นผู้กำกับภาพยนตร์สุดเนื้อหอม ที่ตอนนี้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสที่จับตามอง

รวมไปถึงอีกหนึ่งผลงานกับมิวสิควิดีโอเพลง ทิ้งเถอะ ของวง Erolltic (อีโรลติก) วงร็อกฝีมือจัดจ้าน สไตล์ Post Rock ที่มีสมาชิก ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) / หนึ่ง (มือกลอง) โดย ต้องเต ได้เข้ามาเขียนบท และกำกับการแสดงมิวสิควิดีโอเพลงร่วมกันกับวง Erolltic โดยเปิดเผยมุมมองความรักที่ผิดหวัง ถ่ายทอดผ่านความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ผิดหวังสุดขีด จากฝีมือการแสดงของ กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า นางเอกภาพยนตร์เรื่องรักหนูมั้ย ซึ่งที่มาของการร่วมงานครั้งนี้ มาจากที่สมาชิกในวงและ ต้องเต เป็นคนอีสานเหมือนกัน ได้มีโอกาสพูดคุยกันและมีความคิดไปในทิศทางเดียวกัน คืออยากจะสร้างผลงานที่ตัวเองรัก และถนัดของแต่ละคนออกมาให้ทุกคนได้เข้ามาชม มาฟังไปพร้อมๆ กัน!!
 
 
เติ้ล เล่าเสริมว่า “สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง ทิ้งเถอะ ผมตั้งใจทำสุดความสามารถ ดึง ต้องเต มาช่วยกำกับและเขียนบทให้ ซึ่งออกมาถูกใจและชอบมากครับ แต่ละฉากมีซ่อนลายเซ็นการกำกับผลงานของเค้าไว้ และ Easter Egg ต่างๆ รวมไปถึงแต่ละฉากที่ทุ่มทุนสร้าง คือถ้าได้ชมกันแล้วจะเห็นเลยว่า ได้ทุ่มของทุกอย่างจริงๆ รวมไปถึงการแสดงที่พวกเรา Erolltic ทุ่มตัวเองจมน้ำไปเลย ส่วนตัวผมชอบผลงานการกำกับของต้องเตอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งชอบขึ้นไปอีก สนับสนุนผลงานกันและกันต่อไปครับ”   
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Erolltic ต้องเต ทิ้งเถอะ Erolltic