เด็กหลงออกแนวเริดเกิ๊น! ความสามารถมาเต็ม โปรดักชั่นตระการตา ในคอนเสิร์ต Stray Kids 2ND WORLD TOUR ‘MANIAC’

exclusive
เด็กหลงออกแนวเริดเกิ๊น! ความสามารถมาเต็ม โปรดักชั่นตระการตา ในคอนเสิร์ต Stray Kids 2ND WORLD TOUR ‘MANIAC’

แม้คอนเสิร์ตจะผ่านไปเกือบสัปดาห์แล้ว แต่เชื่อว่า STAY ทั้งหลายยังคงไม่มูฟออนจากอิมแพ็ค อารีน่าฯ เพราะเหล่าเด็กหลง Stray Kids ได้ระเบิดฟอร์มปังสนั่นเวที

มอบความมันส์จัดเต็มถึง 2 รอบให้แฟน ๆ ไทยได้หายคิดถึงกันแบบเต็มอิ่ม ใน 2ND WORLD TOUR ‘MANIAC’ เมื่อวันที่ 2 - 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตลอด 3 ชั่วโมงนี้ 8 หนุ่ม Stray Kids จัดเต็มแต่เพลงมันส์ ๆ แทบไม่มีจังหวะให้ STAY ได้พักเหนื่อย ทันทีที่จังหวะดนตรี Anthem ดัง ทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจกันเปล่งเสียง ‘STRAY KIDS EVERYWHERE ALL AROUND THE WORLD’ ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะเปิดตัวขึ้นเวทีมาด้วยเพลง MANIAC และ VENOM ที่มีกิมมิคตรงขาแมงมุมที่ขยับไปมาอย่างอิสระ ทำเอาแฟน ๆ อ้าปากค้าง จนกลายเป็นหนึ่งในไอคอนิกซีนที่หลายคนพูดถึงในแฮชแท็ก #2ndWorldTour_MANIACTH 
 
ไม่ทันได้พักหายใจ Stray Kids ก็ทำเอาทั้งฮอลล์กรี๊ดสนั่นด้วยเพลง Red Lights ที่มาพร้อมพร็อพเน็กไทสุดเซ็กซี่ ก่อนจะกล่าวคำทักทายแฟน ๆ เล็กน้อย แล้วไปต่อกับเพลงฮิตที่แม้แต่ผู้ชมบนสแตนด์ก็ยังเผลอลุกขึ้นเต้น ไม่ว่าจะเป็น ALL IN, District 9 และ Black Door
 
ก่อนจะเข้าสู่พาร์ทที่ดุเดือดแต่กลมกล่อมที่สุดพาร์ทหนึ่งของคอนเสิร์ต เพราะจัดเต็มทั้งแสง สี เอฟเฟค พร้อมเปิดตัววงดนตรีสดขึ้นมาบนสเตจด้วยเพลง Thunderous ก่อนจะมันส์กันต่อในเพลง Domino และ God’s Menu วิชวลและซาวด์ที่ลายเซ็นความเป็นพื้นเมืองเกาหลี และคอสตูมที่ดัดแปลงจากฮันบกโบราณ ตอกย้ำให้เห็นว่า Stray Kids คือบอยแบนด์ที่พร้อมพาวัฒนธรรมของประเทศบ้านเกิดตนไปทั่วทุกมุมโลกอย่างแท้จริง
 
ช่วงสุดท้ายของโชว์ก็ยังคงความมันส์ไม่มีแผ่ว เปิดพาร์ทกันด้วย Case 143 เพลงจากอัลบั้มใหม่ MAXIDENT และไปโยกย้ายกันต่อในเพลง Hellevator, TOP และ Victory Song ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะลงจากเวทีไปพร้อมกับกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกระหว่างรอช่วงอังกอร์ ซึ่ง STAY ต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมพาร์ท RELAY CAM เต้นสู้กล้องกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าไม่มีใครตายเวทีกันเลยทีเดียว!
 
เต้นสุดเหวี่ยงกันมาทั้งคอนเสิร์ต ในวันสุดท้ายก็ได้มีเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจาก STAY ไทยที่เตรียมให้เหล่าเด็กหลง เป็นวีทีอาร์ที่กล่าวถึงความผูกพันและการรอคอยให้หนุ่ม ๆ มาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งหนุ่ม ๆ ให้คำสัญญาเป็นนัย ๆ ว่าอยากจะเจอแฟนชาวไทยให้บ่อยขึ้น เหมือนกับที่ Stray Kids คอยย้ำเสมอถึงสโลแกน ‘You Make Stray Kids STAY’ ถือเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ของ Stray Kids อย่างเต็มอิ่ม สมบูรณ์แบบ และเป็นคอนเสิร์ตที่เหมือนไม่มีจุดพีก เพราะการแสดงและทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนสเตจนี้นั้น พีกทั้งโชว์! 
 
Photo: JYP ENTERTAINMENT