ใจหายจัง! เก็บตกภาพปิดฉากซีรีส์ "ฟรีน - เบ็คกี้" บอกลาตัวละครในงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante”

exclusive
ใจหายจัง! เก็บตกภาพปิดฉากซีรีส์ "ฟรีน - เบ็คกี้" บอกลาตัวละครในงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante”

เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของไทยอย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) ที่ปังไม่หยุดตั้งแต่ EP แรกที่ออนแอร์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยและเทรนทวิตเตอร์โลกทุกสัปดาห์

งานนี้บ้าน ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ในฐานะผู้ผลิต นำโดย 2 ผู้จัด “เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ "เชน - คเชนทร์ สดโพธิ์" ตัดสินใจจัดงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante” สนันสนุนโดย "Farger Thailand" ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมของไทย ร่วมกันพาทุกคนบอกลาตัวละครในเรื่อง อาทิ “คุณสาม” รับบทโดย “ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ”, “ม่อน” ที่รับบทโดย “เบ็คกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ” รวมถึงทุกตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ ให้แฟน ๆ ได้พบกับนักแสดงของแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ พร้อมโชว์พิเศษ รวมถึงได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งงานนี้มีแฟน ๆ ซีรีส์และแขกผู้เกียรติมาร่วมงานแน่นโรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน 
 
งานเริ่มตันขึ้นด้วยพิธีกรกล่าวทักทายแขกภายในงานเพื่อพาทุกคนเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ 2 นางเอกสาว ฟรีน - เบ็คกี้ โชว์ร้องเพลงระกอบซีรีส์ "No More Blues" ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกัน จากนั้นพิธีกรเชิญ "ครูเอ - นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์" ผู้กำกับ มาเล่าถึงการทำงานกับนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้ ความยากง่าย รวมถึงเรื่องราวความประทับใจที่มีกับ 2 นางเอกสาวของเรื่อง และต่อด้วยพูดคุยกับ 2 ผู้จัด “เซ้นต์ - ศุภพงษ์ " และ "เชน - คเชนทร์" ถึงที่มาที่ไปของการทำซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างทางที่กว่าจะมาเป็น “ทฤษฎีสีชมพู” ให้ทุกคนได้ดูกันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เจอทั้งอุปสรรค ความกดดันมากมาย แต่ก็ฝ่าฝันกันมาได้จนถึงวันที่ซีรีส์ออนแอร์ เรียกน้ำตาและเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ดังกระหึ่มทั้งโรงภาพยนตร์ และปิดท้ายก่อนลงเวทีด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการประกาศงาน Fan Meeting ครั้งแรกที่จะจัดขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงปลาเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้ รวมถึง 2 สาว ฟรีน-เบ็คกี้ จะมีโปรเจ็คร่วมกันต่ออย่างแน่นอนให้แฟน ๆ อดใจรอกันอีกไม่นาน ทำเอาแฟน ๆ ทั้งโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โห่ร้อง ดีใจฉีกยิ้มกันแบบไม่หุบกันเลยทีเดียว จากนั้นทุกคนร่วมชมซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) EP 12 ที่เป็นอีพีสุดท้ายพร้อมกัน และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดกันหนักมาก แบบไม่หยุดพัก เมื่อเห็น 2 สาว ฟรีน และ เบ็คกี้ เดินออกมาร้องเพลงด้วยในชุดแต่งงานสีขาว สวยสะกดทุกสายตา ต่อด้วยโชว์ร้องเพลงจากอีก 2 นักแสดงในเรื่อง "เฮง อัศวฤทธิ์ " ที่รับบท "คุณเกริก" คู่มั่นคุณสาม และ "ลูกน้ำ อรธารา" ที่รับบท "จิ๋ม" เพื่อนสนิทในแก๊งค์ของคุณสาม เรียกได้ว่าปิดฉากงานนี้ได้แบบสวยงามประทับใจ 
 
สามารถติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมและผลงานต่าง ๆ ของ ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของบริษัท รวมถึงสามารถดูซีรีส์ต่าง ๆ ของบริษัทแบบย้อนหลังได้ทาง YouTube: IDOLFACTORY OFFICIAL