คอนเสิร์ตแน่น เฟสติวัลปัง คอนเทนต์อัดเต็ม! “4NOMENON 4NOLOGUE VISION 2023” ปีนี้ 4NOLOGUE จะทำอะไรบ้าง

exclusive
คอนเสิร์ตแน่น เฟสติวัลปัง คอนเทนต์อัดเต็ม! “4NOMENON 4NOLOGUE VISION 2023” ปีนี้ 4NOLOGUE จะทำอะไรบ้าง

ปังตั้งแต่ต้นปีสำหรับ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ล่าสุดจัดงาน 4NOMENON 4NOLOGUE VISION 2023

งานแถลงวิสัยทัศน์ชูแนวคิด ART OF ENTERTAINMENT ของ 4NOLOGUE และ QOW Entertainment  (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ของสองผู้บริหารยุคใหม่อย่าง “เจเจ-กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์”  ซึ่งจัดขึ้น ณ Central World Live โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ พาร์ทเนอร์, ค่ายเพลง, ศิลปินจากค่ายต่างๆ, ทีมงานเบื้องหลัง  ฯลฯ
 
4NOLOGUE ทำงาน Entertainment อย่างครบวงจรเป็นเวลากว่า 15 ปี ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต, อีเว้นท์, ผลิตโฆษณา ฯลฯ และยังเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของ 3 ศิลปิน Iconic ของวัยรุ่น ได้แก่ TRINITY (ทรินิตี้), DVI (ดีวาย), bXd (บี เอ็กซ์ ดี) มีแนวคิดไม่ยึดติดความสำเร็จเดิม เพื่อเพิ่มโอกาสการสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ และในปี 2023 เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นดังนี้
 
- TRINITY 1st FULL ALBUM อัลบั้มเต็มของสามหนุ่ม TRINITY ที่แฟนๆ เรียกร้องมากที่สุด
 
- World Collaboration การร่วมงานกับฝั่งอินเตอร์ที่ผ่านมา เช่น TEAM WANG ล่าสุด LDH ประเทศญี่ปุ่น และอื่นๆ ที่จะกำลังตามมา
 
- Artist Online Program รายการที่แฟนๆ จะได้เห็นพวกเขา และเธอในแบบที่ไม่เคยเห็น
 
- Campus Tour ที่จะพาศิลปินคนโปรดไปสนุกกับแฟนๆ ถึงที่
 
- Fan Sign / Fan Meeting งานที่จะทำให้แฟนๆ ได้คุยได้สบตาศิลปินคนโปรด แบบใกล้ชิด
 
- Music Program การกลับมาของ Into the Light ในรูปแบบใหม่ แฟนๆ รอติดตามได้เร็วๆ นี้
 
- เตรียมความพร้อม Stage Show และ Award สำหรับศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย
 
- Series ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาบท งานนี้แฟนๆ คงต้องส่งกำลังให้ทีมงานแบบรัวๆ
 
- คอนเสิร์ตฝั่งอินเตอร์ รับประกันว่าแฟนๆ ต้องกรี๊ดทันทีที่ประกาศ  อดใจรออีกนิด
 
- Music Festival คอนเฟิร์ม OCTOPOP 2023 รูปแบบใหม่ สถานที่ใหม่ 21-22 ตุลาคม ยึดพื้นที่ Thunder Dome Stadium และ Thunder Dome ทั้งหมด
 
- Summer Festival เฟสติวัลใหญ่ใจกลางเมือง 14-16 เมษายน ณ CentralWorld Square เจอกันแน่
 
- 4LLOWEEN งานฮาโลวีนที่เคยเป็นปาร์ตี้ภายในบริษัท จัดขำขำแต่แฟนๆ เชียร์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ปีนี้แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้ามาสนุกในงานด้วยกัน
 
- TRINITY Tour ที่แฟนๆ ตั้งตารอ จัดจุกๆ ทั้ง Thailand Tour และ International Tour หลากหลายรูปแบบ Concert , Fan Meet และ Music Festival คอนเฟิร์ม!! ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น
 
- 17 กันยายน คอนเสิร์ตสำคัญที่ TRINITY & TWILIGHT รู้กัน เตรียมตัวกดบัตรไปเจอกันที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 
- 9 ธันวาคม เจอกันที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ! นัดครั้งแรกที่ชาวตึกดำจะเจอกับแฟนๆ แบบทั้งครอบครัว
 
ต่อกันด้วย QOW Entertainment ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2022 โดยสามผู้บริหารไฟแรงอย่าง “วุธ-เจเจ-ต้าเหนิง” ด้วยการทำงานที่โดดเด่นตามสไตล์คนรุ่นใหม่ทำให้ QOW ได้รับความไว้วางใจให้อยู่ในงานระดับไฮน์เอ็นที่หลากหลาย ทั้งโฆษณา, Luxury Fashion ฯลฯ โดยมีผลงานที่ผ่านมา และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2023 ดังนี้
 
- AIS TEEN แคมเปญโฆษณาที่รวมพรีเซ็นเตอร์วัยรุ่นตัวท็อปไว้มากที่สุด QOW รับหน้าที่โปรดักชั่นทั้งหมด
 
- BURBERRY แบรนด์แฟชั่นสุด Luxury ที่ QOW ดูแลโปรดักชั่นในโปรเจ็คโกลบอลของ ไบร์ท-   วชิรวิชญ์
 
- KING POWER MUSIC MARKETING ที่ทำให้คนฟังได้แฮปปี้ยาวๆ ไปกับเพลง My Duty JAYLERR x 4EVE
 
- มาร์ค ต้วน ภาพในมิวสิควิดีโอ imysm ที่แฟนๆ คงได้ชมกันไปแล้ว คือฝีมือของทีม QOW
 
- ARTIST MANAGEMENT ดูแลงานไทย และอินเตอร์ของ 3 แฟชั่นไอคอน เจเจ, ต้าเหนิง, จิงจิง ยู
 
- เปิดรับศิลปินหน้าใหม่ภายใต้สังกัด QOW แนะนำตัวได้ที่ E-Mail : Found@qowture.com
 
- JAYLERR COMEBACK! เพลงที่เป็นตัวตนจริงๆ ของเขา ติดตามได้เร็วๆ นี้
 
ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยโชว์สุดพิเศษ ของ 4NOLOGUE & QOW ตอกย้ำ DNA งานมาตรฐานสากล เปิด Stage ด้วย TRINITY ที่แฟนๆ ยกให้เป็นเจ้าแห่งการ Create Show  ต่อด้วย Debut Stage อย่างเป็นทางการของ 5 สาว bXd เพลง JUST DANCE พร้อมประกาศชื่อ และสีประจำแฟนด้อม DAWN (ช่วงเวลารุ่งอรุณ) ตามด้วย Debut Stage บอยกรุ๊ปสีสันใหม่ของวงการอย่าง DVI  ในเพลง Sugar มาพร้อม DUSK (ช่วงเวลารัตติกาล) สีและชื่อออฟฟิเชียลแฟนด้อมของพวกเขา เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีโชว์ยูนิตร้อง, แร็ป, แดนซ์ ของศิลปินตึกดำที่เรียกเสียงกรี๊ดในฮอลล์ได้แบบไม่หยุด และยังมี Collaboration Stage ที่ได้ BALLISTIK BOYZ, PSYCHIC FEVER ศิลปินจาก LDH ที่มาเพิ่มความพิเศษให้กับโชว์นี้อีกด้วย
 
 และนี่คือทั้งหมดของ 4NOMENON 4NOLOGUE VISION 2023 แฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของชาวตึกดำได้ที่โซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE, QOW, TRINITY, DVI, bXd ทุกช่องทาง