วัยรุ่น Y2K อยากกลับไปเต้นอีก! ประมวลภาพความสนุกแบบที่สุดใน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert ขนเพลงฮิตยุคทองวงการเพลง POP เพียบ

exclusive
วัยรุ่น Y2K อยากกลับไปเต้นอีก! ประมวลภาพความสนุกแบบที่สุดใน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert ขนเพลงฮิตยุคทองวงการเพลง POP เพียบ

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ศิลปินตัวตึงยุค 2000 รวมตัวกันในรอบศตวรรษ การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค)

ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert” เมื่อวันเสาร์  และ วันอาทิตย์  ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บรรยากาศหน้างานสนุกคึกคัก เพราะแฟนเพลงจัดเต็มแฟชั่น Y2K  แต่งตัวกันอย่างสนุก ที่สำคัญบรรยากาศภายในฮอลล์ยังจัดเต็มไปกับ Production เวที แสง สี เสียง สุดอลังการสไตล์ Y2K ขนเพลงฮิตตลอดกาลมามอบให้คนดูที่มาร่วมงานนับหมื่นชีวิตได้มันส์ให้สุดเหวี่ยงไปแบบจุใจตลอดทั้งคอนเสิร์ต  
 
และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เริ่มต้นด้วย OPENING SCENE เปิดตัวศิลปินตัวตึงยุค 2000 กว่า 20 ศิลปิน  แคทรียา อิงลิช / ญาญ่าญิ๋ง / ไชน่า ดอลล์ / บาซู / นาวิน ต้าร์ / โมเม / ซาซ่า / อนัน อันวา / คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ / เป๊ก ผลิตโชค / แดน – บีม / ไอซ์ ศรัณยู / ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ / กอล์ฟ พิชญะ / โฟร์ ศกลรัตน์ / ชิน ชินวุฒ / เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ / เฟย์ ฟาง แก้ว / เนโกะ จัมพ์ / หวาย ปัญญ์ธิษา บนเวทีเดียวกัน อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากนั้นแต่ละศิลปินคว้าไมค์ร้องเพลงฮิตของตัวเองแบบ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่โชว์เริ่ม ทำเอาแฟนแพลงได้ย้อนความคิดถึงไปกับหลายๆ เพลงฮิตทั้งเพลงช้า และเพลงเร็ว และยังต่อเนื่องความสนุกแบบไม่หยุด  เมื่อ กอล์ฟ พิชญะ จับมือ  โฟร์ ศกลรัตน์ มาร่วมร้องกันในเพลง เปลี่ยนกันไหม ถือเป็นซีนน่ารักๆที่หลายคนรอคอยให้คู่นี้มาร่วมร้องบนเวทีเดียวกัน 
   
ถึงคิวเพลงเร็วที่ศิลปิน GRAMMY และ RS ได้ร่วมกันโชว์ส่งความมันส์ความสนุกที่ทำให้แฟนๆนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียวกับเพลง แฟนจ๋า / Siren Love / UFO / ดูมั้ย / เจ้าช่อมาลี / รักคนมีเจ้าของ / อยากร้องดังดัง / รักแท้ยังไง / ยังโสด / แฟนพันธุ์ท้อ / มองนานๆ / สะลัด…สะบัด / โอ๊ะ…โอ้ย / มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ / Play Girl / ฝากเลี้ยง / เกรงใจ / รักต้องเปิด ที่ศิลปินทั้ง 2 ค่าย ได้หยิบมาร้อง มาเต้น กันอย่างเมามันส์  ความจึ้งยังไม่จบเพียงเท่านี้ ต่อกันด้วยกับโหมดเพลงช้าสุดโดนใจที่จะเรียกน้ำตาให้แฟนๆได้อินตามไปกับเมดเล่ย์เพลงดังสุดจี้ดอย่าง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ / น้ำน้อยแพ้ไฟ / รักภาษาอะไร / ฝันไป…หรือเปล่า / พี่ชาย(ที่ไม่แสนดี) / เลือกได้ไหม / นอกสายตา ทำเอาคนที่อยู่ในฮอลล์เคลิ้มตามไปกับโชว์เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ 3 สาว ลีเดีย+แคท+ญาญ่าญิ๋ง ได้ร่วมกันร้องเพลงฮิตอย่างเพลง ทำไมไม่รับสักที ถึงคิวที่ เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมแจมกับ ลีเดีย ในเพลง ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ + ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ทำเอาเหล่าแฟนๆฟินไปตามๆกัน

และมาถึงซีนที่สะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์  เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค ชวน 2 หนุ่ม แดน-บีม มาจับไมค์ร้องเพลง เวลาไม่เคยพอ + ไม่มีใครรู้ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดแทบสลบ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไอซ์ ศรัณยู ยังได้มาร่วมโชว์ในเพลง ต่อหน้าฉัน(เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) กับ 2 หนุ่ม แดน-บีม เรียกได้ว่าเพลินไปกับเสียงร้อง ดนตรี บรรยากาศ ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว  
 
เดินทางมาถึงโชว์สุดพิเศษช่วงสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยกับเพลงแดนซ์สุดฮิตที่เป็นอมตะตลอดกาล ที่จะเป็นการฟีดเจอริ่งของศิลปินปินทั้ง 2 ค่ายบนเวทีเป็นครั้งแรก เริ่มด้วย กอล์ฟ พิชญะ มาพร้อมเซอร์ไพรส์ที่พาพี่ชายอย่าง แซนด์-แบงค์ ดูโอชายแห่งยุค 90s มาคว้าไมค์ร่วมร้องกันในเพลง Bounce+อะไร…ว้า ถือเป็นซีนเซอร์ไพรส์ที่หาดูได้ยากทำเอาเหล่าแฟนๆอึ้งตามกันไปเลยทีเดียว ต่อด้วยเพลงฮิตที่ใครๆก็ร้องตามได้อย่าง ไม่รักเธอ+คืนที่หนึ่ง / แฟนคนนึง / เหรอ / เด็กมีปัญหา+คนใจง่าย / ไม่ใช่..ไม่ชอบ / เล่นอะไรก็ไม่รู้…บ้า / L.O.V.E ที่ศิลปินสุดจ๊าบ หวาย+ชิน+เฟย์-ฟาง-แก้ว+กอล์ฟ +ซาซ่า+แดน+บีม+โฟร์+ไอซ์+นาวิน ต้าร์+โมเม+อนัน อันวา+คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ได้นำมาร้องในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนมาโชว์บนเวทีร่วมแดนซ์กันมันส์สุดเหวี่ยง ส่งต่อเวทีให้ ญาญ่าญิ๋ง+โมเม ในเพลง เจ็บนิด…นิด+ก๊อตซิลล่า

และพบกับตำนานเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่+2002 ราตรี ถือเป็นซีนที่ทุกคนรอคอยที่แดนซ์กันมันส์  กับเพลง ตุ๊มต่อม+ผีเสื้อราตรี+Gossip เรียกเสียงกรี๊ดฮือฮาจากคนดูดังลั่นฮอลล์ ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เนโกะ จัมพ์+ไชน่า ดอลล์+กำปั้น-เด็บบี้+บาซู+คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ได้โชว์น้ำเสียงและลีลาท่าเต้นสุดพริ้วในเพลง ปู / หมวยนี่คะ / ทำไมถึงทำกันฉันได้ / โธ่เอ๊ย ที่ทำเอาคนดูเต้นกันไม่พัก พร้อมใจกันลุกขึ้นเต้นไม่หยุด คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง+ตะลึง / O.K.นะคะ พร้อมกับอีก 1 ไฮไลท์เด็ดในค่ำคืนนี้เมื่อ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในเพลง จีนี่จ๋า ตำนาน5แม่  2002 ราตรี กลับมาอีกครั้ง!! ต่อด้วย ซ่า..(สั่นๆ) ที่ ลีเดีย+ชิน+อนัน อันวา+แคท+เด็บบี้+หวาย+2002 ราตรี+แดน-บีม+กอล์ฟ+ชิน+เป๊ก+ไอซ์ ร่วมแดนซ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่งพลังไปถึงคนดูสร้างความสนุกกันแบบจุใจไม่มียั้ง และปิดท้ายความสนุกด้วยการรวมศิลปินทั้งหมด มาร่วมกันร้องในเพลง Cheer+Boom เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์พิเศษสุดประทับใจ ที่สร้างความทรงจำดีๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้เลยก็ว่าได้
 
ถือเป็นค่ำคืนสุดพิเศษโมเมนต์ที่น่าประทับใจกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดเต็มทุกความมันส์กับ “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert”  ที่ผู้จัดอย่าง GMM SHOW ทีมครีเอทีฟที่มีประสบการณ์การจัดคอนเสิร์ตมาอย่างมากมาย ได้มาดูแลสร้างสรรค์โปรเจกต์คอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS ได้เนรมิตบรรยากาศภายในงานให้เป็นสไตล์ Y2K ย้อนวันวานสุดอบอุ่นไปกับเพลงเก่าที่นึกถึงผ่านเสียงดนตรีที่ทำให้หวนกลับมาเจอเพื่อนเก่าอีกครั้ง สำหรับใครที่พลาดความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีคอนเสิร์ตส่งท้ายปี ที่รวมเพลงฮิตเพลงดังคุ้นหูอีกมากมายกั “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม  2566 ณ  IMPACT ARENA เมืองทองธานี ห้ามพลาด!!เตรียมตัวให้พร้อม!! เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไปบัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/grammyrsconcerts