ยิ่งใหญ่ อลังการ ตระการตา! แค่ฉากน้ำตกมิตาเกะก็คุ้มค่าบัตรแล้ว WATERFALL a new musical มิวสิคัลอินเตอร์หัวใจ “ไทย” จากนักแสดงระดับโลก

exclusive
ยิ่งใหญ่ อลังการ ตระการตา! แค่ฉากน้ำตกมิตาเกะก็คุ้มค่าบัตรแล้ว WATERFALL a new musical มิวสิคัลอินเตอร์หัวใจ “ไทย” จากนักแสดงระดับโลก

เปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ WATERFALL A New Musical ละครเวทีอินเตอร์เรื่องล่าสุดจาก “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” การร่วมมือกันครั้งสำคัญของทีมละครเวทีไทยและบรอดเวย์

ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล” โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้กำกับการแสดง เริ่มต้นโปรเจกต์ยักษ์นี้ด้วยความคิดที่ต้องการต่อยอดละครเวทีไทยให้ไปสู่ระดับโลก จึงร่วมมือกับเจ้าพ่อละครเวทีผู้คร่ำหวอดในวงการบรอดเวย์ อย่าง Richard Maltby,Jr. ผู้ประพันธ์บทละครเวที  ผู้กำกับละครเวที เจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ด  โดยทีมงานละครเวทีไทยและบรอดเวย์ได้ร่วมกันพัฒนาบท และปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวละครเพื่อให้เรื่องราวสามารถเข้าถึงผู้คนทั่วโลกได้มากขึ้น  เป็นละครภาษาอังกฤษที่มีหัวใจเป็น “ไทย” เป็นการทำงานร่วมกันของทีมงานและนักแสดงจาก 2 ซีกโลก ที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทย และตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นบท, ท่าเต้น หรือคอสตูม ได้ลงตัวเข้ากันอย่างสมบูรณ์ 
 
WATERFALL A New Musical คือ เรื่องราวความรักสามเส้าของ แคทเธอรีน หญิงสาวชาวอเมริกันที่เดินทางมายังสยาม ประเทศที่เธอชื่นชมในวัฒนธรรมเพื่อแต่งงานกับท่านเจ้าคุณอธิการบดี ทำให้เธอได้พบกับนพพร เด็กหนุ่มชาวไทยที่ลุ่มหลงความเป็นอเมริกัน สุดท้ายความใกล้ชิดของทั้งคู่ก็ก่อให้เกิดเป็นรักต้องห้าม  ท่ามกลางสถานการณ์อันคุกรุ่นอันนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2  ตัดสลับฉากในสยามประเทศกับดินแดนอาทิตย์อุทัย ที่ถ่ายทอดโดยเหล่านักแสดงนำจากบรอดเวย์ อาทิ Josh Dela Cruz ผู้รับบท นพพร, Danielle Hope ผู้รับบท แคทเธอรีน, Jon Jon Briones ผู้รับบทท่านเจ้าคุณอธิการบดี รวมถึงนักแสดงละครเวทีระดับอินเตอร์อีกหลายคน  ซึ่งนอกจากเสียงร้องของแต่ละคนจะการันตีถึงคุณภาพระดับอินเตอร์แล้ว  พวกเขาและเธอยังทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยมโชว์ฝีมือการแสดงที่ทรงพลัง อินเนอร์แน่นในทุกห้วงอารมณ์  ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน   ส่วนนักแสดงสมทบชาวไทยที่ผ่านการออดิชั่นมาอย่างเคี้ยวกรำ  ก็ต้องปรบมือดังๆให้กับความสามารถในการร้อง, รำ, ทำการแสดงและการเต้นที่สุดเจ๋ง  ด้านโปรดักชั่นก็ดีงามจนน่าทึ่ง ศศวัต บุษยพันธ์ ผู้ออกแบบฉาก  ทุ่มเทสุดฝีมือทั้งแสงสี, เสียง จัดเต็มคุ้มค่าทุกฉากตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ที่ทุกคนตั้งตารอ อย่าง “น้ำตกมิตาเกะ” น้ำตกในตำนานที่เคยสร้างความประทับใจไว้เมื่อ 15 ปีก่อนใน “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล”  และการกลับมาของ “น้ำตามิตาเกะ” บนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ในพ.ศ.นี้ ยิ่งใหญ่ อลังการ ตระการตา จนผู้ชมในโรงละครส่งเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์ แถมออกอาการนั่งไม่ติดชะเง้อ ชะโงก เพื่อยลโฉมน้ำตกที่กำลังไหลผ่านชั้นหินกลายเป็นลำธารแผ่กระจายไปทั่วเวที  นอกจากนี้ยังมีบทเพลงไพเราะสุดซาบซึ้งอีกมากมาย ที่จะพาผู้ชมอินไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย และขอย้ำอีกครั้งสำหรับคนที่กังวลเรื่องภาษาขอบอกว่า..มิวสิคัลเรื่องนี้เข้าใจง่ายแถมโรงละครก็มีจอ LED ขึ้นคำบรรยายไทยไว้ให้ผู้ชมได้อ่านแบบชัดเจนในทุกรอบการแสดง รับรองว่าผู้ชมจะได้อรรถรสเต็มอิ่มไม่ต่างกับละครเวทีไทยแน่นอน  
 
และหากจะกล่าวว่า WATERFALL a new musical ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันของผู้ชายที่ชื่อ “ถกลเกียรติ” เท่านั้น  แต่สิ่งที่ชายคนนี้มุ่งมั่นมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี  คือการส่งเสริมและยกระดับงานละครเวทีฝีมือคนไทย ที่มีหมุดหมายจะก้าวไปสู่ถนนบรอดเวย์ในอนาคต  โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้ชมเป็นที่แรก  จึงขอเชิญชวนให้คอละครเวทีและชาวไทยทุกท่านมาร่วมชม ร่วมเชียร์เพื่อให้ก้าวสำคัญของ WATERFALL A New Musical ประสบความสำเร็จ และร่วมกันบอกต่อความภาคภูมิใจในความเป็น “ไทย” ไปด้วยกัน 
 
WATERFALL A New Musical  กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ และนำแสดงโดยนักแสดงละครเวทีระดับโลก เปิดแสดง 13 กันยายน - 1 ตุลาคมนี้  จำนวน 20 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ (ทุกรอบการแสดงมีคำบรรยายภาษาไทยประกอบการแสดง) จองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือเคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา