อยากเป็นเมมเบอร์คนไหนฟิตติ้งชุดให้พร้อม! ภาพสปอยล์ IVE แบบจึ้งเวอร์ พบกับ “SHOW WHAT I HAVE” ที่แรกของปี 27 ม.ค. นี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า

exclusive
อยากเป็นเมมเบอร์คนไหนฟิตติ้งชุดให้พร้อม! ภาพสปอยล์ IVE แบบจึ้งเวอร์ พบกับ “SHOW WHAT I HAVE”  ที่แรกของปี 27 ม.ค. นี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า

จอสระอึ้ง จึ้ง! กับภาพโชว์สุดอลังของสาวๆ ไอบึ จากคอนเสิร์ต “SHOW WHAT I HAVE” ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซลเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เตรียมขนมาให้ไดบึ (DIVE) ชาวไทยได้ดูเป็นที่แรกของปีนี้ กับ “IVE THE 1ST WORLD TOUR < SHOW WHAT I HAVE > IN BANGKOK” ในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่นั่งดีๆ ยังเหลืออีกไม่มาก ซื้อเลยที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
“SHOW WHAT I HAVE” เป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของสาวๆ ไอบึ โดยสิ่งที่พิเศษไปกว่าแฟนคอนในปีที่ผ่านมาก็คือ ในครั้งนี้ทั้งหกสาวจะได้กลับมาพร้อมกับเซ็ตลิสต์ใหม่จาก I’VE MINE อัลบั้มที่รวมทั้งเพลงเจ้าของสถิติ PAK ล่าสุดอย่าง Baddie และสำหรับไดบึที่รอฟังเพลงฮิตของสาวๆ ตั้งแต่เดบิวต์อย่าง ELEVEN, Love Dive, After LIKE, Kitsch ไปจนถึง I Am เตรียมแกะท่ารอเต้นไปด้วยกันอีกครั้งกับโปรดักชั่นในสเกลอารีน่าที่จะยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ
 
ฟิตติ้งชุดให้พร้อม แล้วไปเจอกันที่ “IVE THE 1ST WORLD TOUR < SHOW WHAT I HAVE > IN BANGKOK” 27 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท ซื้อได้ทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th
 
 
Photo Credit: STARSHIP ENT.