เตรียมแกะท่าตามประสาตัวแม่! ส่องภาพ “ITZY 2nd WORLD TOUR in SEOUL” ก่อนเจอกัน ที่อิมแพ็ค เสาร์นี้ 16 มี.ค.

exclusive
เตรียมแกะท่าตามประสาตัวแม่! ส่องภาพ “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in SEOUL” ก่อนเจอกัน ที่อิมแพ็ค เสาร์นี้ 16 มี.ค.

อีกไม่กี่วัน สี่สาวควีนออฟเพอร์ฟอร์แมนซ์ “ITZY (อิทจี)” เตรียมระเบิดพลังกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่ทั้งมิดจีและแฟนเพลงชาวไทยไม่ควรพลาด “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK”

โดยเมื่อวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สาวๆ อิทจีได้เปิดประเดิมโชว์แรกของ <BORN TO BE> WORLD TOUR ที่กรุงโซล จัดเต็มโปรดักชั่นทั้งแสง สี เสียง และสร้างความฮือฮาให้มิดจีเป็นพิเศษก็คือการได้วงไลฟ์แบนด์สุดเก๋า เปลี่ยนทุกเพลงฮิตที่เคยฟังให้กลายเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตสุดมันส์ รวมทั้งกองทัพแดนเซอร์อีกหลายสิบชีวิตที่เพิ่มดีกรีความฮอตให้สเตจเพลง “BORN TO BE” กลายเป็นช่วงไฮไลต์ที่แฟนๆ ห้ามลุกไปไหน
 
นอกจากสเตจรวมทรงพลัง สาวๆ อิทจียังเตรียมโชว์โซโล่จากอัลบั้ม BORN TO BE มิดจีไทยเตรียมฟินไปกับสเตจ “Crown On My Head” จาก Yeji (เยจี), “Run Away” จาก Ryujin (รยูจิน) “Mine” จาก Chaeyreong (แชรยอง) และ Yet, but จาก Yuna (ยูนา) เป็นช่วงเวลาที่สาวๆ ได้เผยภาพลักษณ์ที่โตขึ้นจากคอนเสิร์ตครั้งก่อน
 
โดยหลังจากจบโชว์แรกที่กรุงโซล สาวๆ อิทจีก็เตรียมมาเจอมิดจีชาวไทยเป็นที่แรกใน “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” 16 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com
 
Photo Credit: JYP Entertainment