เจมมี่เจมส์ - ปอร์เช่- แจ๊คกี้ ใกล้ชิด สนิทแฟนคลับ เหมือนได้ออกเดท

ข่าวประชาสัมพันธ์
เจมมี่เจมส์ - ปอร์เช่- แจ๊คกี้ ใกล้ชิด สนิทแฟนคลับ เหมือนได้ออกเดท

ฟินกันถ้วนหน้า กับกิจกรรมสุดประทับใจแฟนคลับ กับงาน ฮิตซ์ 95.5 X โทฟูป๊อป เรดิโอ โชว์เคส เฟิร์สเดทโดย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ที่ทำเอา ผู้โชคดี 250 ท่าน แฟนคลับของ  3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ,ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้- จักริน  ได้มาใกล้ชิด สนิทสนม เหมือนได้มาออกเดทในรูปแบบแฟนมีตติ้ง  พร้อมยังได้รับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายภายในงาน ความดีงามนี้จัดโดย คลื่น “ฮิตซ์ 955” และ “สถานีวิทยุออนไลน์  โทฟูป๊อป เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 ณ ลาน อีเดน  ชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา  

ภายในงานผู้โชคดีได้รับสิทธิพิเศษ และของขวัญที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Postcard, Signed Photo, Group Photo และ Exclusive photo และยังได้ร่วมเล่นเกมอย่างใกล้ชิด  กับ 3 หนุ่มบนเวทีอีกด้วย

เริ่มด้วยกิจกรรมร่วมกับแฟนๆบนเวที  กับเกมที่ 1  เป็นการทายคำที่สะกดใจแฟนๆ เพราะได้ใกล้ชิด  ได้สบตาแบบไม่กระพริบ กับทั้ง 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ - ปอร์เช่ - แจ๊คกี้ โดยให้ทั้ง 3 หนุ่มต้องอ่านปากทายคำที่ผู้โชคดีใบ้ให้ถูกต้อง ใครที่ทำคะแนนได้เยอะที่สุด ก็ได้มาร่วมถ่ายภาพกับผู้โชคดี 5 ท่าน เป็นเกมที่ได้เห็นภาพความน่ารักของทั้ง 3 หนุ่ม และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่น หลังจากสนุกกับการเล่นเกมแล้ว  เจมมี่เจมส์  ได้มามอบเสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า

แล้วมาสนุกกันต่อกับเกมสุดพิเศษที่ 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ - ปอร์เช่ - แจ๊คกี้ จะต้องแข่งกันเพื่อให้ได้ชุดอุปกรณ์ในการวาดภาพ เพื่อใช้วาดเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ ผู้โชคดี ได้ร่วมกันตอบคำถามจากดีเจ โดยต้องตอบคำถามที่ซับซ้อน ใช้คำจำเป็นเลิศ ศิลปินคนไหนทำคะแนนได้สูงสุด และคะแนนรองลงมาตามลำดับ จะได้ชุดอุปกรณ์วาดภาพคนละแบบ เพื่อทำเป็นของที่ระลึกให้กับผู้โชคดี ซึ่งภาพที่วาดออกมาของทั้ง 3 หนุ่ม เป็นภาพที่น่ารัก และมีความหมายกับแฟนๆมาก ความฟินของเกมนี้คือ ผู้โชคดี 3 ท่าน ที่ได้ขึ้นมารับของที่ระลึกนี้ จะได้รับสายโทรศัพท์จาก เจมมี่เจมส์-ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ ที่จะโทรเข้ามาหาผู้โชคดีกันแบบสดๆกลางงาน  เป็นความรู้สึกที่ทำเอาผู้โชคดีตื่นเต้นมากๆ เพราะเหมือนได้รับสายจากหนุ่มในดวงใจชวนไปออกเดทกันเลยทีเดียว

ส่งท้ายความสนุก ด้วยเพลงเพราะๆ “hypnotize” จาก ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้  และปิดท้ายความประทับใจกับ  เพลง “ผู้โชคดี” ที่ทั้ง 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ส่งมอบให้กับแฟนๆที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกันในครั้งนี้ และทั้ง 3 หนุ่มได้ลงมาทักทายแฟนๆด้านล่างอย่างใกล้ชิด เป็นโมเม้นท์ที่เรียกร้อยยิ้มและแฮปปี้ที่สุด สำหรับงาน First Date ในครั้งนี้ #HITZxTOFUPOPShowcase

แม้ว่ากิจกรรมจะสิ้นสุดไปแล้ว แต่ไม่ได้เป็นกิจกรรมสุดท้าย ยังมีกิจกรรมดีๆ และศิลปิน ที่คุณชื่นชอบ มาให้ได้ร่วมสนุกอีกแน่นอน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ทาง HITZ 955 หรือ  www.HITZ955.com  และ www.TOFUPOPRADIO.fm
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : HITZ 955