วิ่งข้ามสะพานแม่น้ำแคว เมืองกาญจน์ ปี 4 เปิดรับสมัครแล้ว!

วิ่งข้ามสะพานแม่น้ำแคว เมืองกาญจน์ ปี 4 เปิดรับสมัครแล้ว!

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บีอีซี – เทโร ขอเชิญนักวิ่งสมัครเข้าร่วม การแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอนรายการ FB Battery River Kwai Half Marathon Thailand Championship 2019

ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ณ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่  ระยะฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. ค่าสมัคร 720 บาท, ระยะมินิมาราธอน 10 กม. ค่าสมัคร 520 บาท และระยะฟันรัน 6.5 กม. ค่าสมัคร 520 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง31 ตุลาคม 2562 ผู้สมัครวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อวิ่งพร้อมหมายเลขประจำตัวและเหรียญรางวัลหลังจากเข้าเส้นชัย รับรองการแข่งขันโดย สหพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย (AAA) ภายใต้การกำกับดูแลของสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF)

พิเศษ!! ช่วง EARLY BIRD สมัครภายในวันที่ 9 กันยายนนี้ ได้รับส่วนลด 50 บาท (ระยะ 21.1 กม. เหลือ 670 บาท / ระยะ 10 กม. เหลือ 470 บาท / ระยะ 6.5 กม. เหลือ 470 บาท)

ไฮไลท์งานนี้คือการวิ่งผ่านบนสะพานข้ามแม่น้ำแคว สัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์สำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี โดยปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 หลังจากประสบผลสำเร็จอย่างดีในทุกปีที่ผ่านมา โดยเส้นทางวิ่งในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีทัศนียภาพที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ การเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกทั้งในเดือนธันวาคมมีอากาศเย็นสบาย

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬา บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวถึงการจัดงานในปีนี้ว่า  “รายการนี้เป็นเพียงงานเดียว ที่นักวิ่งทุกท่านจะได้วิ่งผ่านบนสะพานข้ามแม่น้ำแคว ปีนี้เป็นปีที่4 ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เราได้นำคำแนะนำของนักวิ่งทุกท่านมาพัฒนาการจัดให้ดียิ่งๆขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างตลอดเส้นทาง ป้ายบอกทาง การแบ่งเลนวิ่งบนสะพาน รูทวิ่งที่เราร่วมกับสมาคมกรีฑาฯ กำหนดจุดและรายละเอียดต่างๆให้เป็นมาตรฐานสากล น้ำตามจุดต่างๆ และปีนี้เราเพิ่มในส่วนของอาหาร ขอบอกว่าเราจัดอย่างเต็มที่แน่นอน ปีนี้เราเปิดรับสมัครเพียง 7,000 คนเท่านั้น อยากเชิญชวนนักวิ่งทุกท่านนะครับ รับรองว่าจะเป็นหนึ่งในงานวิ่งที่ท่านประทับใจแน่นอน”

การแข่งขันฮาล์ฟมาราธอนรายการ “เอฟบี แบตเตอรี่ ริเวอร์แคว ฮาล์ฟมาราธอน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี สมัครได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ คลิกดูรายละเอียด