นิโคลีน รองอันดับ 1 Miss World 2018 ปลุกความแกร่งในตัวจากโครงการ Love for All

ไลฟ์สไตล์
นิโคลีน รองอันดับ 1 Miss World 2018 ปลุกความแกร่งในตัวจากโครงการ Love for All

นิโคลีน รองอันดับ 1 Miss World 2018 ปลุกพลังหญิงแกร่งจากโครงการ Love for All ช่วยเหลือน้องชายที่เป็นออทิสติก

นับเป็นข่าวใหญ่ในรอบ 68 ปี สำหรับภารกิจพิชิตมงกุฏนางงาม Miss World 2018 ซึ่ง นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เป็นสาวไทยที่สามารถคว้า ตำแหน่งอันดับ รองอันดับ 1  Miss World 2018 เป็นผลสำเร็จ พ่วงด้วย ตำแหน่งควีน ออฟ เอเชีย ส่วนผู้คว้าตำแหน่งมิสเวิลด์ 2018 ได้แก่ วาเนซสา ปอนเซ  ประเทศเม็กซิโก 

นิโคลีน Love for All
 
ประวัติส่วนตัวของสาวน้อย นิโคลีน วัย 19 ปี เป็นเกิดที่ลองบีช แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา  ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยภาคอินเตอร์ มีจิตอาสาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เนื่องจากครอบครัวให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น รวรวมเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยซึนามิ จัดทำโครงการ  Love Napal  สานต่อความตั้งใจไปเรื่อยๆ จน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัค โอบามา มอบรางวัล จิตอาสาดีเด่น The President's Volunteer Service Awards 
 
นิโคลีน
 
และล่าสุดในการประกวด  Miss World 2018 รอบ 5 คนสุดท้าย นิโคลีน ได้คำถามว่า การเป็นมิสเวิลด์เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ก็เป็นภารกิจที่หนักมาก คุณจะนำเอาความแข็งแกร่งอะไรในตัวเองเพื่อมารับบทบาทนี้

นิโคลีน
 
นิโคลีนตอบว่า“จุดแข็งที่ดิฉันมี คือ ความรักอย่างหมดหัวใจ (Passion) และ ความรักที่ดิฉันมีต่อโครงการการกุศล Love for All ที่ดิฉันได้สร้างขึ้น ซึ่งทำงานเพื่อเด็กออทิสติกโดยมีแรงบันดาลใจมาจากน้องชายของดิฉัน ดิฉันพบว่าตราบใดที่เรามีความรัก ทุ่มเทหมดใจกับงานที่เราทำ เราก็จะมีแรงที่จะทำงาน มีพลังที่จะรัก สามารถทำสิ่งที่เราปรารถนาที่จะทำ และเรายังสามารถขับเคลื่อนโลกใบนี้ ขับเคลื่อนสังคม รวมทั้งสามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ให้เป็นโลกที่น่าอยู่ขึ้นได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

LOVE FOR ALL
 
สำหรับแฟนๆ ที่อยากทำบุญร่วมกับ นิโคลิน พบกับสินค้า Pre Order Miss Thailand World Love For All Charity Set  รายได้ส่วนหนึ่งจะร่วมทำบุญและสมทบทุนกับมูลนิธิออทิสติกไทย สั่งซื้อ คลิก! https://bit.ly/2rxLt2A


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Miss Thailand World
ถ่ายภาพโดย วิศเวศ วัฒนสุข