อัพเดต หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องเด็ดที่คอหนังห้ามพลาด!

ไลฟ์สไตล์
อัพเดต หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องเด็ดที่คอหนังห้ามพลาด!

อัพเดต หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องเด็ดที่คอหนังห้ามพลาด!

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ มีหนังเข้าใหม่น่าดูตบเท้าเข้าโรงเยอะมากเลยค่ะ มัชรูมทราเวล เราเลยขอคัด 4 เรื่องเด็ด! หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 ที่จะกลายเป็น หนังประทับใจ ของคุณได้ไม่ยาก บอกเลยว่าคอหนังห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
 
Aquaman
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561
 
Cr. jasonmomoanews.com
 
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องแรก กับหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล DC ที่ส่ง Aquaman มาปิดท้ายปี 2018 อย่างสวยงาม ใครที่ชอบดูหนังแอคชั่นแฟนตาซีจินตนาการเลิศล้ำต้องไม่พลาด! โดย Aquaman เป็นเรื่องราวของ Arthur Curry เด็กหนุ่มที่ได้รู้ที่มาที่ไปของตัวเองว่ามีสายเลือดของชาวแอตแลนติส อาณาจักรใต้มหาสมุทรที่หายสาบสูญ เขาเป็นลูกชายของ Thomas Curry พ่อที่เป็นคนดูแลประภาคารชายฝั่งของอ่าว Amnesty Bay กับ Queen Atlanna แม่ซึ่งเป็นราชินีแห่งอาณาจักรแอตแลนติสที่ถูกเนรเทศออกมา เมื่อเติบโตขึ้น Arthur จึงต้องมาแบกภาระรับหน้าที่สุดยิ่งใหญ่ในการเป็นกษัตริย์และเป็นผู้นำให้กับเหล่าประชาชนของเขา แถมยังต้องเป็นฮีโร่เพื่อปกป้องโลกอีกด้วย เชื่อได้เลยค่ะว่าหนังเรื่องนี้จะเป็น หนังประทับใจ คอหนังซูเปอร์ฮีโร่ได้ไม่ยาก
 
โดยผู้ที่รับบท Arthur Curry หรือ Aquaman ก็คือ Jason Momoa ที่เคยปรากฎโฉมให้เราเห็นกันแล้วในหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล DC อย่าง Justice League ร่วมด้วย Amber Heard สาวสวยในบท Mera ที่ร่วมต่อสู้เคียงคู่กับ Aquaman จนได้เป็นราชินีของเขาในเวลาต่อมา, Nicole Kidman ในบท Queen Atlanna แม่ของ Aquaman และนักแสดงอื่นๆ คับคั่ง ซึ่งในภาพยนตร์นอกจากที่คุณจะได้เห็นฉากอาณาจักรใต้น้ำสุดอลังการแล้ว คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับฉากหลังชายฝั่งของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย, ประเทศแคนาดา และฉากบ้านเมืองจากย่านต่างๆ ในประเทศโมร็อกโกอีกด้วย
 
คะแนนความน่าดู⭐⭐⭐⭐⭐
หมวดหมู่  : แอคชั่น ผจญภัย
เข้าฉาย : 21 ธันวาคม 2561
ตัวอย่างหนัง :

 

Bumblebee
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561
 
Cr. comicbook.com
 
อีกหนึ่ง หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 ที่หลายคนรอคอย เป็นการหยิบเอาหนึ่งในตัวละครสำคัญในเรื่อง Transformers หนังประทับใจ ของใครหลายคน นั่นก็คือ Bumblebee มาเล่าถึงความเป็นมาในอดีต โดยในหนังจะเป็นการเล่าเหตุการณ์ช่วงปี ค.ศ.1987 ซึ่ง Bumblebee หลบซ่อนตัวอยู่ในที่ทิ้งขยะของเมืองชายทะเลเล็กๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมี Charlie เด็กสาวที่กำลังค้นหาตัวเองมาพบเจอในสภาพชำรุดทรุดโทรม จากนั้นเธอจึงลงมือซ่อม และทำให้รู้ว่ามันไม่ใช่แค่รถโฟล์คเต่าทั่วไป
 
สำหรับหนัง Bumblebee นั้น ได้อดีตนักมวยปล้ำเวที WWE ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง John Cena มารับบทนำ ร่วมด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่ง Hailee Steinfeld มารับบท Charlie Watson เพื่อนซี้ของ Bumblebee พร้อมนักแสดงอื่นมากมาย รวมถึงเหล่าออโต้บอท นำโดย Optimus Prime ก็จะมาปรากฎตัวในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้แน่นอนว่าเป็นฉากการต่อสู้ของเหล่าออโต้บอท ซึ่งในหนังเราจะได้เห็นฉากถ่ายทำสวยๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา อาทิ สะพานโกลเด้นเกท ริมชายหาดที่งดงาม เป็นต้น
 
คะแนนความน่าดู : ⭐⭐⭐⭐⭐
หมวดหมู่  : แอคชั่น ผจญภัย
เข้าฉาย : 20 ธันวาคม 2561
ตัวอย่างหนัง  :

 

Mortal Engines
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561
 
Cr. universalpictures.com
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องถัดมา คอหนัง sci-fi ที่รักการผจญภัยต้องถูกใจแน่ กับ Mortal Engines หรือ สมรภูมิล่าเมือง นิยายอันโด่งดังของ Philip Reeve ที่ตีพิมพ์เมื่อปี ค.ศ.2001 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในยุคอนาคตที่ต้องล่มสลาย หลังจากเหตุการณ์ “Sixty Minute War” ที่ส่งผลทำให้เมืองต่างๆ บนโลกต้องเคลื่อนที่ไปด้วยล้อขนาดใหญ่ และออกไล่ล่าทรัพยากรจากเมืองที่เล็กกว่า อ่อนแอกว่า เรื่องราวการไล่ล่าอาณานิคมสุดมันส์จึงบังเกิดขึ้น!
 
หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างและเขียนบทร่วมโดย Peter Jackson ที่เคยฝากผลงานยิ่งใหญ่อย่าง The Lord of The Ring และ The Hobbit ทุกภาค คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเมืองเคลื่อนที่เหนือจินตนาการ พร้อมผจญภัยไปกับเหล่านักแสดงนำอย่าง Robert Sheehan ในบทบาทของ Tom Natsworthy ชายหนุ่มซึ่งมาจากระดับล่างของเมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ เขาพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด ร่วมด้วยนักแสดงสาว Hera Hilmar ในบทบาทของ Hester Shaw หญิงสาวลึกลับผู้ลี้ภัยสุดอันตราย ร่วมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย โดยเรื่องนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ทั้งเรื่อง มารอชมกันค่ะว่านิวซีแลนด์อีกร่วมๆ พันปีในหนังนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง รวมถึงเมืองเคลื่อนที่ขยาดยักษ์ว่าจะยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการแค่ไหน
 
คะแนนความน่าดู : ⭐⭐⭐⭐⭐
หมวดหมู่  : ดราม่า
เข้าฉาย : 14 ธันวาคม 2561
ตัวอย่างหนัง  :

 

Mary Poppins Returns
 
หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561
 
Cr. disney.co.th
 
ปิดท้าย หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 เรื่องสุดท้ายที่จะมาแนะนำ เป็นการนำเอาตัวละครอันโด่งดังจากหนังอมตะ “Mary Poppins” หนังประทับใจ ของคนในยุคเก่า กลับมาทำภาคต่อในรอบ 50 ปี กับ Mary Poppins Returns ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ต่อจากในหนังภาคแรก 20 กว่าปี ในยุคที่เศรษฐกิจอังกฤษตกต่ำ ไมเคิล แบงก์ เด็กที่แมรี่เคยดูแลได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ไมเคิลมีลูกอีกสามคนและครอบครัวกำลังลำบาก แมรี่ ได้กลับมาเยี่ยมพวกเขาอีกครั้งหลังจากครอบครัวสูญเสียบุคคลสำคัญไป และเธอก็ได้ใช้เวทย์มนตร์วิเศษ พร้อมทั้งความช่วยเหลือจาก แจ็ค ช่วยให้ครอบครัวของไมเคิลได้ค้นพบความมหัศจรรย์ที่หายไปจากชีวิตอีกครั้ง
 
สำหรับตัวละคร Mary Poppins รับบทโดย Emily Blunt และยังมี Lin Manuel Miranda รับบท Jack คนดูแลโคมไฟถนนที่เข้ามาช่วย Mary Poppins ในการผจญภัย, Ben Whishaw รับบทเป็น Michael Bank, Emily Mortimer รับบทเป็น Jane ฯลฯ เป็นหนังแฟนตาซีย้อนยุค ที่จะพาให้คุณและครอบครัวนึกย้อนถึงความทรงจำเก่าๆ ในวัยเด็ก ในหนังคุณจะได้เห็นบรรยากาศของลอนดอนในยุค 80’s ว่าแตกต่างกับปัจจุบันอย่างไร และ Mary Poppins จะมีเวทมนตร์หรือของวิเศษอะไรให้เราตื่นตาตื่นใจกันบ้าง ไปติดตามชมในโรงภาพยนตร์กันนะคะ
 
คะแนนความน่าดู : ⭐⭐⭐⭐
หมวดหมู่ : แฟนตาซี ย้อนยุค
เข้าฉาย : 27 ธันวาคม 2561
ตัวอย่างหนัง  :

 
 
บอกเลยว่า หนังเข้าใหม่เดือน ธันวาคม 2561 ที่มัชรูมทราเวลยกมาแนะนำทั้ง 4 เรื่องน่าดูทั้งนั้น! ถ้าดูแล้วอินจนอยากไปตามรอยสถานที่สวยๆ ของหนังดังเรื่องไหน แวะมาชม ทัวร์ต่างประเทศ จาก Mushroom Travel กันได้เลยค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel