ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 ครึ่งปีแรก ที่คุณไม่ควรพลาด!

ไลฟ์สไตล์
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 ครึ่งปีแรก ที่คุณไม่ควรพลาด!

ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 ครึ่งปีแรก ที่คุณไม่ควรพลาด!

ก้าวเข้าสู่ปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าช่วงปีที่ผ่านมาจะมีซีรี่ย์ฝรั่งจากช่องออนไลน์มาตีตลาดในไทยอยู่บ้าง แต่กระแสซีรี่ย์เกาหลีในบ้านเราก็ยังคงได้รับความนิยม โดนใจทุกเพศทุกวัยอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะกลุ่มสาวๆ ที่ดูแล้วก็อินจนต้องเก็บไปเม้าธ์กับเพื่อนๆ และถ้าจะให้สุดก็ต้องไปเที่ยวตามรอย ซีรี่ย์เกาหลีดัง ด้วยเลยค่ะ ขึ้นปีใหม่ทั้งที เรามาอัพเดตกันดีกว่าว่ามี ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 ช่วงครึ่งปีแรก เรื่องไหนที่ไม่ควรพลาดบ้าง รับรองว่าจะต้องถูกใจแน่นอน
 
Memories of the Alhambra
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. fanpop.com
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 เรื่องนี้คาบเกี่ยวมาจากช่วงปลายปี 2018 กับ Memories of the Alhambra หรือชื่อภาษาไทยว่า อาลัมบรามายาพิศวง ซีรี่ย์โรแมนติกดราม่าที่ Netflix โปรโมทหนักมาก ซีรี่ย์เกาหลีดัง เรื่องนี้ออกอากาศทางช่อง Netflix พร้อมซับไทย ตามหลังการออกอากาศทางช่อง tvN ที่เกาหลีเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับเนื้อเรื่องย่อของ อาลัมบรามายาพิศวง เป็นเรื่องราวของ ยูจินอู (แสดงโดย ฮยอนบิน) ซีอีโอบริษัทการลงทุนที่ถูกเพื่อนรักหักหลัง เขาเดินทางไปทำธุรกิจที่สเปน และได้เข้าพักในโฮสเทลที่กรานาดา โดยมีเจ้าของชื่อ จองฮีจู (แสดงโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวนักกีตาร์ที่เดินทางมาเรียนต่อที่สเปนและทำงานหลากหลายเพื่อหาเลี้ยงชีพ โดยมีน้องชาย จองเซจู (แสดงโดย ชานยอล EXO) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะผู้สร้างเกม AR ไปเสนอขายพระเอก และได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดขอบอกเลยว่าเรื่องนี้โลเคชั่นสวยมาก เพราะบินไปถ่ายกันที่สเปน ทั้งเมืองกรานาดา และบาร์เซโลนา ได้ดูเรื่องนี้เหมือนเราได้ไปเที่ยวสเปนเลยค่ะ รวมถึงฉากในเกม AR ก็ทำออกมาได้สมจริงมากๆ ใครไม่ดูถือว่าพลาดนะจ๊ะ
 
จำนวนตอน : 16

ตัวอย่าง :
 
 
Romance is a bonus book
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. asianwiki.com
 
ถัดมาเป็น ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 เรื่อง Romance is a bonus book เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกฟินจิกหมอน เรื่องราวของ ชาอึนโฮ (แสดงโดย อีจงซอก) นักเขียนอัจฉริยะและเป็นหัวหน้าบรรณาธิการที่อายุน้อยที่สุดในบริษัทสำนักพิมพ์ เขาเป็นคนฉลาดและหน้าตาดี นอกจากนี้ยังมีจิตใจดีและอบอุ่นอีกด้วย และ คังดันอี (แสดงโดย อีนายอง) อดีตก๊อปปี้ไรท์เตอร์ยอดนิยม แต่ปัจจุบันไม่มีเงินและว่างงาน ถึงแม้ว่าเธอมีประวัติการทำงานที่ดีและมีประวัติการศึกษาที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังไม่สามารถหางานใหม่ได้สักที จนในที่สุดเธอก็ได้เข้ามาทำงานที่บริษัทสำนักพิมพ์ของ ชาอึนโฮ โดยเธอได้โกหกภูมิหลังของตัวเอง ต่อมาพวกเขาก็ได้เริ่มพัฒนาความรู้สึกโรแมนติกที่มีต่อกันและกัน ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ฮอตตั้งแต่ยังไม่เริ่มสร้าง จนกลายเป็นกระแส ซีรี่ย์เกาหลีดัง เรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มาจากการตกปากรับเล่นเรื่องนี้ก่อนเข้ากรมทหารของหนุ่มฮอต อีจงซอก โดยเรื่องนี้มีกำหนดฉายทุกวันเสาร์-อาทิตย์ทางช่อง tvN (คาดว่าน่าจะต่อจากเรื่องอาลัมบราฯ) สาวๆ แฟนคลับของหนุ่ม อีจงซอก เตรียมซื้อหมอนมาจิกตอนดูได้เลย รับประกันความฟิน!
 
ตัวอย่าง :
 
 
Revenge Is Back
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. forums.soompi.com
 
อีกหนึ่ง ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 เรื่อง Revenge Is Back หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า My Strange Hero ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คาบเกี่ยวมาจากช่วงปลายปี 2018 โดยเป็นเรื่องราวของ คังบ๊กซู (แสดงโดย ยูซึงโฮ) นักเรียนที่ถูกไล่ออกเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเป็นนักเลง ต่อมาในช่วงวัยทำงานเขาจึงกลับไปโรงเรียนในฐานะครูเพื่อแก้แค้น แต่กลับต้องพบเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และได้พบกับ ซนซูจอง (แสดงโดย โจโบอา) อดีประธานนักเรียนผู้เป็นรักแรกของเขา ซึ่งกลับมาเป็นครูที่โรงเรียนนี้เช่นเดียวกัน แต่เธอกลับทรยศเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Revenge Is Back ออกอากาศทางช่อง SBS ค่ะ
 
จำนวนตอน : 32
ตัวอย่าง :
 
 
Touch Your Heart
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. allkpop.com
 
มีใครเคยดูซีรี่ย์เกาหลีเรื่อGoblin แล้วเอาใจช่วยคู่ของคุณอายมทูตสุดเท่ กับสาวสวยเจ้าของร้านอาหารสุดมั่นบ้างคะ? บอกเลยว่าต้องจดลิสต์ซีรี่ย์เรื่อง Touch Your Heart เอาไว้เป็น ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 เลยค่ะ เพราะคู่นี้เค้าโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทพระ-นางของเรื่อง! ใช่แล้วค่ะ..คุณจะได้พบกับ อีดงวุค และ ยูอินนา อีกครั้งในบทบาทของ ควอนจองรอก ทนายความหนุ่มรูปหล่อนิสัยเย็นชา และ โอยุนซอ นักแสดงสาวที่กำลังมีข่าวอื้อฉาวกับลูกชายตระกูลดัง ที่ต้องปลอมตัวมาเป็นเลขานุการของทนายหนุ่ม เพื่อนำไปใช้ในการแสดงบทบาทใหม่ของเธอ เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ใครที่ยังอินกับคู่นี้จาก Goblin อย่าลืมติดตามชมนะคะ
 
ตัวอย่าง :
 
 
Clean With Passion For Now
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. en.wikipedia.org
 
อีกหนึ่ง ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 แนวโรแนติกคอมเมดี้เรื่อง Clean With Passion For Now เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกี่ยวกับ จางซอนคยอล (แสดงโดย ยูนคยอนซัง) ชายหนุ่ม CEO บริษัททำความสะอาดที่ยกเรื่องความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าชีวิต จนถึงกับเป็นโรคกลัวความสกปรกรอบตัว กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ กิลโอซอล (แสดงโดย คิมยูจอง) สาวสวยบุคลิกสดใสที่ทุ่มเทให้กับการทำงานจนหลงลืมเรื่องความสะอาด เรียกว่าซกมกเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความช่วยเหลือหลายๆ อย่างของเธอ จางซอนคยอล จึงตกหลุมรัก กิลโอซอล เข้าเต็มเปา
 
จำนวนตอน : 16
ตัวอย่าง :
 
 
Encounter
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. en.koreaportal.com
 
ซงฮเยเคียว กลับมาแสดงซีรี่ย์อีกครั้งหลังจากแต่งงานไป โดยประกบคู่กับดาราหนุ่มฮอต พัคโบกอม ใน ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019 เรื่อง Encounter หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Boyfriend ซีรี่ย์โรแมนติกเมโลดราม่า เรื่องราวความรักระหว่าง ชาซูฮยอน (แสดงโดย ซงฮเยเคียว) ลูกสาวนักการเมืองชื่อดังที่ตัดสินใจแต่งงานกับทายาทเศรษฐีเพื่อเสริมบารมีให้พ่อ แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้หย่ากัน วันหนึ่งเธอได้บังเอิญมาเจอกับ คิมจินฮยอก (แสดงโดย พัคโบกอม) ชายหนุ่มสุดแสนจะธรรมดา และเป็นคนที่เรียนรู้ที่จะหาความสุขจากสิ่งเล็กๆ รอบตัว ซึ่งแตกต่างจากเธอที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตของตัวเองจริงๆ สักที แต่ความแตกต่างของทั้งคู่กลับนำพาไปสู่ความโรแมนติกบีบหัวใจ จนทำให้ชีวิตของทั้งสองคนเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ หูยยยย…แค่อ่านเรื่องย่อก็น่าดูแล้ว แถมเรื่องนี้ยังมีฉากที่ไปถ่ายทำกันถึงประเทศคิวบาอีกด้วยค่ะ
 
จำนวนตอน : 16
ตัวอย่าง :
 
 
The Crowned Clown
 
ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู 2019
 
Cr. asianwiki.com
 
The Crowned Clown ซีรี่ย์เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง “Gwanghae: The Man Who Became King” หรือที่รู้จักในชื่อ “Masquerade” เรื่องราวของผู้คนที่ถูกมองว่าเป็นชนชั้นที่ต่ำที่สุดในสังคม กับการต่อสู่กับความจริงบนโลกที่ความมั่งคั่งและชนชั้นฐานะอยู่เหนือทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งพวกเขามีความเชื่อมั่นอันแรงกล้าว่า ความรักจะสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่ถูกสร้างขึ้นโดยการแบ่งแยกชนชั้นและการปฏิบัติ สำหรับเวอร์ชั่นซีรี่ย์นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม ยอจินกู รับบทเป็น อีฮอนและฮาซอน โดย อีฮอน เป็นพระราชาที่ใช้ชีวิตทุกวันด้วยความหวาดผวา กลัวว่าจะถูกลอบปลงพระชนม์หรือถูกหักหลังโดยคนในวัง จนกระทั่งพระองค์ได้พบกับ ฮาซอน ชายผู้มีใบหน้าเหมือนกันชนิดแยกไม่ออก เรื่องราวชีวิตที่พลิกผันจึงได้เริ่มต้นขึ้น ฮาซอนสูญเสียพ่อแม่ไปต้ังแต่ยังเด็ก เขาจึงมาประกอบอาชีพเป็นนักแสดงตลกเพื่อที่จะหาเงินเลี้ยงชีพทั้งน้องสาวและตัวเขาเอง ร่วมด้วยนักแสดงสาว อีเซยอง รับบท ยูโซยุน เธอได้อภิเษกสมรสกับกษัตริย์อีฮอนและได้เข้ามาอยู่ในพระราชวัง เธอพบว่าการกระทำของพระราชาผู้เป็นพระสวามีเปลี่ยนไป โดยที่ไม่รู้ว่า อีฮอน และ ฮาซอน ได้สลับตัวกัน
 
ตัวอย่าง :
 
 
และนี่ก็คือซีรี่ย์เกาหลีช่วงครึ่งปีแรกของ 2019 ที่น่าดูสุดๆ วันหยุดว่างๆ ถ้าไม่ได้ไปไหนก็เปิดซีรี่ย์ดูได้เลยค่ะ ส่วนใครที่ดูแล้วอิน อยากไปตามหาพระเอกอย่างในเรื่องบ้าง ก็สามารถจอง ทัวร์เกาหลี ตามไปฟินกับมัชรูมทราเวลได้เลย รับรองว่าจะอินกว่าเดิมอีกนะ


ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel