62 ยังแจ๋ว! เคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะ คุณแม่เจินเจิน บุญสูงเนิน

ไลฟ์สไตล์
62 ยังแจ๋ว! เคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะ คุณแม่เจินเจิน บุญสูงเนิน

เผยเคล็ดลับความสวยไม่สร่างของ เจินเจิน บุญสูงเนิน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องรุ่นใหญ่มากด้วยคุณภาพที่ได้ยินเสียงเมื่อไหร่ต้องขนลุกทุกทีสำหรับ “เจินเจิน บุญสูงเนิน”  ที่กำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 40 ปี กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า JERNJERN's The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน
 
ก่อนที่จะไปพบกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ วันนี้ TTM VARIETY ขอพาไปเผยเคล็ดลับความงาม หุ่นเป๊ะเว่อร์ของนักร้องรุ่นใหญ่วัย 62 ปี คุณแม่เจินเจิน ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเคล็บลับความสวยในวัย 62 ปีคือ เกือบ 2 ปีก่อนได้มีการทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยการทำตาบน ตาล่าง ดึงหน้า ฉีดไขมันบนใบหน้า แต่นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะเคล็ดลับที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งยังสวย และสุขภาพร่างกายแข็งแรงมาจนถึงทุกวันนี้คือ คุณแม่เจินเจิน ออกกำลังกายทุกวัน เป็นประจำสม่ำเสมอ โดยการไปฟิตเนส และวิ่งบนเครื่องเล่นที่บ้าน เธอบอกว่าต้องมีวินัยในการออกกำลังลังกายเพราะด้วยวัย 62 ปีแล้ว  ถ้าไม่มีวินัยจะเผละมาก

และนี่คือเคล็ดลับของคุณแม่เจินเจินผู้เป็นไอดอลของสาวประเภทสองและเป็นไอดอลของนักร้องหลายคน บอกเลยว่าไม่ยาก แต่ให้มีวินัยแบบคุณแม่ยากเหลือเกินค่ะซิส
 

สมัยสาวๆ สวยมาก

สวยไม่สร่าง

หุ่นเป๊ะมากค่ะแม่

ใครยังไม่มีบัตร Jern Jern The Aura Butterfly Concert ทำหารแสดงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท ซื้อบัตร คลิก https://bit.ly/2UKV2wp
 

ขอบคุณภาพประกอบ :  เจินเจิน บุญสูงเนิน Fanpage