ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! 10 เรื่องสุดคิวท์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก TIFFANY YOUNG

ไลฟ์สไตล์
ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! 10 เรื่องสุดคิวท์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก TIFFANY YOUNG

เซย์ไฮค่ะซิสสสส ใกล้จะได้เจอกันแล้วกับเธอคนนี้ 'ควีนทิฟฟานี่' ของเรานั่นเอง ที่กำลังจะบินลัดฟ้ามาไทยกับ TIFFANY YOUNG CONCERT IN BANGKOK เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรวันที่ 7 ก.ค.ไว้ได้เลย

หลังจากที่เริ่มออกเดินทางบนถนนสายใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดชื่อดังของอเมริกาอย่าง Paradigm Agency นักร้องสาวเสียงเพราะมากความสามารถอย่าง TIFFANY YOUNG (ทิฟฟานี่ ยัง) ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันเป็นระยะ ๆ โดยล่าสุดได้สลัดลุคสาวหวานสุดน่ารักเป็นสาวผมบลอนด์ สุดแซ่บ ในอัลบั้มใหม่ “Lips on Lips” พูดได้คำเดียวว่า เผ็ดมากแม่!!!
 
 
แต่ถึงจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยสุดมั่นแค่ไหน ทิฟฟานี่ก็ยังเป็นทิฟฟานี่ที่น่ารักของเราอยู่ดี งานนี้ TTM VARIETY เลยขอนำ 10 เรื่องที่บางคนอาจจะคิดไม่ถึงของสาวทิฟฟานี่ ยัง มาแบ่งปันกัน คุณจะได้เห็นอีกมุมนึงที่น่าเอ็นดูของนักร้องสาวมากความสามารถคนนี้ อย่ามัวแต่รอช้า ไปดูกันเลยยยยยยย
 
1.ทิฟฟานี่ ยัง เดิมทีเธอมีชื่อเกาหลีความหมายหมายดี ๆ ว่า ฮวัง มิยอง ซึ่งแปลว่า ความสวยงาม หรือ เป็นที่ถูกใจของผู้คน เรียกได้ว่าความหมายเหมาะกับเจ้าตัวมาก ๆ เลยทีเดียวแหละ หรือคุณจะปฏิเสธ 
 
2.อีกหนึ่งอย่างที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สะดุดตาของทุกคนที่ได้เห็นก็คือ รอยยิ้มแสนสดใสของทิฟฟานี่นั่นเอง เพราะนอกจากรอยยิ้มที่หวานจนคนที่ถูกยิ้มให้ต้องยิ้มตามแล้วเนี่ย ดวงตาของเธอก็ยังส่งยิ้มเป็นสระอิมาให้ด้วย ทำเอาแฟนคลับหลงรักในตายิ้มของเธอไปตาม ๆ กันเลย
 
 
3.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาวฟานี่กดโกรธ ไม่ถูกใจสิ่งนี้เอามาก ๆ ซึ่งก็คือ ตาปลา นั่นเอง เธอกลัวตาปลามาก ๆ และไม่ชอบที่จะเห็นมันบนจานอาหารหรือแม้แต่ขนมที่เป็นรูปปลาเป็นตัว ๆ ทิฟฟานี่ยังต้องเอาออกเลยจ้า เชื่อแล้วว่าไม่ชอบจริง ๆ เหตุผลที่ไม่ชอบเราได้ยินมาแว่ว ๆ ว่าตอนเด็กๆ คุณปู่ของเธอชอบควักตาปลามาให้กินเพราะเชื่อว่ากินแล้วจะได้ฉลาด
 
4.ข้อนี้สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของทิฟฟานี่ต้องไม่มีใครไม่รู้แน่ ๆ ว่าเธอหลงใหลและชอบในสีชมพูมาก ๆ ทุกอย่างที่เป็นสีชมพูเลย แต่งห้องนอนตัวเองเป็นสีชมพูทั้งห้อง และถึงขนาดที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจัดงานคริสต์มาสเป็นธีมสีชมพูเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้ว แฟน ๆ ก็อย่าลืมใส่ชุดสีชมพูไปหาเธอกันได้นะ รับรองว่าต้องถูกใจทิฟฟานี่อย่างแน่นอน 
 
5.สำหรับใครที่ไม่ทันสังเกตอาจจะไม่เห็นนะคะว่าทิฟฟานี่ของเราเธอมีรอยสักอยู่หลายตำแหน่งด้วยกันที่สักนั้นค่อนข้างจะลับตาอยู่สักหน่อย ซึ่งเธอมีรอยสักอยู่ตรงบริเวณซี่โครง คำว่า “Toujours belle” เป็นภาษาฝรั่งเศสนะคะ หมายความว่า “ความสวยงามที่เป็นนิรันดร์” ต่อมาตรงเท้าเป็นคำในภาษาเกาหลีว่า “지금앞으로영원히” หมายถึง “จากตอนนี้และตลอดไป” และที่นิ้วมือมีอีก 3 ตำแหน่งด้วยกันคือ ที่นิ้วกลาง คำว่า  “Dreamer” ที่นิ้วชี้ คำว่า “少女” หรือ “Shoujo” ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “Girls” ซึ่งหมายถึงวง Girl’s Generation ของเธอนั่นเอง และสุดท้ายที่นิ้วนาง เป็นรูปดอกไม้ 

 

 
6.เห็นเธอหุ่นดีแบบนี้แต่ทิฟฟานี่แอบบอกมาว่าเธอกินอะไรเข้าไปนิดหน่อยก็อ้วนแล้วค่ะ แต่ถือได้ว่าเป็นคนที่มีวินัยมากเลยนะคะ เพราะกว่าจะได้หุ่นที่ดูดีแบบนี้เห็นทีว่าไม่น่าจะใช่เรื่องง่ายๆเลย 
 
7.สำหรับข้อนี้คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Walt Disney หลายคนคงมีภาพยนตร์ที่ชื่นชอบหรือตัวละครที่ถูกใจกันใช่ไหมล่ะคะ ทิฟฟานี่เองก็เป็นแฟนคลับตัวยงของค่ายนี้เหมือนกันและตัวละครที่เธอหลงรักมาก ๆ เลยก็คือ เจ้าหญิงเอเรียล จากเรื่อง The Little Mermaid นั่นเองค่ะ 
 
8.ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะ สำหรับเรื่องนี้เพราะสมาชิกในวง Girl’s Generation  นั้นพร้อมใจกันออกเสียงโหวตให้สาวทิฟฟานี่เป็นคนที่คอแข็งที่สุดในวงเลย  และถึงแม้ว่าทิฟฟานี่จะดื่มแอลกอฮอล์เก่งมาก แต่ว่าเธอก็ไม่ค่อยได้ดื่มบ่อยเท่าไหร่ค่ะ 
 


9. ทิฟฟานี่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นแฟชั่นนิสต้า และยังเคยถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวดีที่สุดในเกาหลี สังเกตุได้จากแฟชั่นสนามบินของเธอที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เดบิวต์จนปัจจุบัน  นอกจากนั้นปัจจุบันเธอยังได้รับเชิญไปงานแฟชั่นโชว์แบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง บอกเลยแต่ละลุคแฟนคลับต้องร้องอู้หูเลยจริงมั้ยจ๊ะไทยยองวอน 
 
 
10. และเรื่องสุดท้ายที่เรานำมาให้ทุกคนได้รู้กันก็คือ ทิฟฟานี่เธอมีความฝันอีกหนึ่งอย่างที่อยากจะทำให้เป็นจริง นั่นก็คือ การเป็นนักแสดง ซึ่งตอนนี้เธอเองก็กำลังตั้งใจเรียน ตั้งใจฝึกฝนเกี่ยวกับการแสดงอย่างเต็มที่เลย แฟน ๆ เองก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ฟานี่กันด้วย เผื่อเร็วๆนี้เราจะได้เห็นเธอในบทบาทของการเป็นนักแสดงกัน ไฟท์ติ้ง! 
 
 
นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวน่ารัก ๆ ของ ทิฟฟานี่ ยัง ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับใครที่อยากไปเจอกับความสดใส เป็นกันเอง และเสียงเพลงเพราะ ๆ จากเธอก็ต้องห้ามพลาด! เพราะทิฟฟานี่กำลังจะมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันแล้ว ในงาน TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี ไม่ไปไม่ได้แล้วนะคะซิส พูดเลย!!!
 
ราคาบัตร: 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 (นั่ง) / 5,000 (ยืน) / 5,800 บาท
**กำหนดเปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com  คลิก >> https://bit.ly/2NioOoN

ขอบคุณภาพจาก : tiffanyyoungofficial