รวม 7 ลิปสติกกันน้ำที่สาวๆ ต้องมี สวยเป๊ะ จูบไม่หลุดชัวร์ ของปี 2019

ไลฟ์สไตล์
รวม 7 ลิปสติกกันน้ำที่สาวๆ ต้องมี สวยเป๊ะ จูบไม่หลุดชัวร์ ของปี 2019

ไอเท็มห้ามพลาดที่สาวๆ ต้องมีติดตัวไว้ในฤดูฝนแบบนี้คือลิปสติกกันน้ำ!

ช่วงปลายซัมเมอร์ ต้นหน้าฝน สาวๆ อย่างเราที่ต้องเดินทางออกไปทำงาน ไปพบปะเพื่อนสาว บางทีเจอกับฝนตกแบบไม่เป็นใจ จะให้แต่งหน้าธรรมดาคงไม่ได้ เพราะหน้าอาจจะเยิ้ม เครื่องสำอางไหลออกมากองรวมกัน ฉะนั้น เครื่องสำอางที่เลือกใช้ต้องเป็นเครื่องสำอางกันน้ำเท่านั้นที่จะทำให้คุณสวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นกันน้ำ ที่เขียนคิ้วกันน้ำ ไปจนถึงลิปสติกกันน้ำ วันนี้ ShopBack ขอเปิดกรุลิปสติกกันน้ำที่ดีที่สุดที่สาวๆ จะต้องมี รับรองว่าริมฝีปากของทุกคนจะต้องสวยเป๊ะปัง กินอะไรก็ไม่หลุด เจอฝนก็ไม่หวั่น ว่าแล้วตามไปดูกันเลยว่าลิปสติกยี่ห้อไหนใช้ดีบ้าง พร้อมแล้ว Let’s go!
 
รวม 7 ลิปสติกกันน้ำ สวยเป๊ะ จูบไม่หลุด
 
1. Maybelline Super Stay Matte Ink
Image Credit : Lazada
 
ลิปสติกกันน้ำแบรนด์แรกที่ติดอยู่ในลิสต์เครื่องสำอางค์กันน้ำ 2019 ของใครหลายคนต้องนี่เลยจ้า Maybelline Superstay Matte Ink ลิปจุ่มแมตต์ที่ได้รับการขนานนามว่า Kiss proof จูบไม่หลุด ด้วยความแน่น ติดทนนาน จะกินอะไรก็ไม่หลุดง่ายๆ เหมาะแก่ช่วงหน้าฝนแบบนี้จริงๆ รับรองว่าทนน้ำทนเหงื่อด้วยการรับประกันความติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง
 
ที่สำคัญยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะถึง 12 เฉดสี สวยๆ เน้นๆ กันทุกสีไปเลย ใครที่เป็นสาวสายหวาน ต้องสี 125 ชมพูกลีบกุหลาบสวยๆ หรือ 135 สีส้มอิฐออกน้ำตาล ทาแล้วเกาหลีสุดๆ เป็นอีกหนึ่งลิปสติก รีวิวดีงามมาก ต้องจัดแล้วล่ะ แถมยังหาซื้อได้ง่ายทั้งตามเคาน์เตอร์และออนไลน์ทางร้านค้าทางการของ Maybelline ใน Laz Mall ของ Lazada ผ่าน ShopBack ก็มีขายนะจ้ะ
 
ราคาประมาณ : 249 บาท
พิกัดออนไลน์ : www.maybelline.co.th และ Lazada
 
ShopBack Tips : เคล็ดลับทาลิปสติกให้ไม่ติดฟัน สาวๆ หลายคนอาจจะมีปัญหาเวลาที่ทาลิปสติกสีสดๆ เช่น สีแดงแล้วจะชอบติดฟัน บางทีไม่รู้ตัว ต้องออกไปพบเจอผู้คนมากมาย ฉะนั้น เวลาที่สาวๆ ทาลิปสติกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้นิ้วชี้ที่ล้างสะอาดแล้วอมเข้าไปในปาก แล้วรูดออกมาหนึ่งที ก็จะช่วยให้ลิปสติกไม่ติดฟันแล้วล่ะ นอกจากนี้การลง Lip Primer ก่อนทาลิปสติกก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับช่วยให้ลิปสติกของคุณติดทนนานขึ้น กันน้ำได้ดี ไม่ติดฟันด้วยล่ะ
 
2. 4U2 Love Me Harder Real Matte
 
Image Credit : 4U2
 
แบรนด์เครื่องสำอางสายคิ้วท์ของคนไทยที่ขยันออกคอลเลคชั่นใหม่เขย่าเงินในกระเป๋า เขาก็มีลิปสติกกันน้ำที่ติดทนแถมยังราคาดีๆ งามกับ 4U2 Love Me Harder Real Matte ที่เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม จัดเต็มถึง 17 เฉดสีให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว
 
ลิปสติกตัวใหม่นี้จะเน้นความเบาๆ แต่แน่นแถมยังติดทนกว่าเดิมด้วยเด้อ ถ้าสาวๆ คนไหนว่าเนื้อเบาไปก็ทาทับได้ ไม่เป็นก้อน ไม่ตกร่อง สวยทุกสี เข้ากับการแต่งหน้าได้ทุกสไตล์ ไปหาซื้อได้ทางออนไลน์ทั้งจากเว็บไซต์ของ 4U2 และ Lazada เลยจ้า
 
ราคาประมาณ : 259 บาท
พิกัดออนไลน์ : www.4u2thailand.com และ Lazada
 
3. Peripera Peri’s Airy Ink Velvet
มาถึงลิปสติกกันน้ำสายเกาหลีกันบ้างจ้ากับ Peripera Peri’s Airy Ink Velvet ลิปทินท์ที่มีความแมตต์แต่เนื้อนุ่มลื่น ทาแล้วริมฝีปากจะสวยดูดี ความดีงามของเจ้าลิปสติกตัวนี้ที่โด่งดังคือ ความติดแน่น ติดทนนานทั้งวัน เม็ดสีชัด ทารอบเดียวคือรู้เรื่อง ไม่ต้องเติมบ่อย
 
เนื้อลิปสติกยังมีความกำมะหยี่ แถมรูปทรงยังน่ารักไม่เหมือนใคร มาในขวดกระปุกเล็กๆ พร้อมฝาแบบจุ่ม พกพาง่าย ใช้สะดวก ส่วนสีก็ออกไปในโทนเกาหลีเลยล่ะ จะลุคไหนก็รอด ถ้าใครยังไม่มีโอกาสบินไปช้อปที่เกาหลีก็หาซื้อได้ในไทยแล้วนะ ช้อปได้เลยที่ Lazada
 
ราคาประมาณ : 199 บาท
พิกัดออนไลน์ : Lazada
 
ShopBack Tips : หากพูดถึงเครื่องสำอางกันน้ำ นอกจากลิปสติกกันน้ำแล้ว ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า สาวๆ หลายอาจจะมีปัญหาเรื่องคิ้ว ขนคิ้วไม่มี คิ้วสองข้างไม่เท่ากัน ฉะนั้นช่วงหน้าฝนแบบนี้ คิ้วของเราจึงต้องติดทนตลอดทั้งวันด้วยที่เขียนคิ้วแบบกันน้ำ และยี่ห้อที่เราขอแนะนำคือ Mac Eye Brows Styler ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำคุณภาพดี ให้คิ้วเป๊ะทั้งวัน นอกจากนี้ยังมี KATE Designing Eyebrow 3D พาเลตเขียนคิ้วในตำนานสัญชาติญี่ปุ่นที่สาวๆ จะต้องมีติดเอาไว้เลย ใช้ดีแน่นอน สาวๆ ที่กำลังมองหาที่ช้อปเครื่องสำอางกันน้ำราคาโดนใจแถมยังได้เงินคืนต้องช้อปที่ Lazada ผ่าน ShopBack ช้อป กิน เที่ยวได้เงินคืน ช้อปมากช้อปน้อยก็ได้คืน!
 
4. Oh my tint
 
Image Credit : Shopee
 
ลิปสติกกันน้ำราคาน่ารักสุดๆ แถมยังแท่งเล็ก เหมาะแก่การพกพาระหว่างวัน โดย Oh my tint เป็นลิปสติกที่มีเนื้อค่อนข้างแมตต์แต่ทาง่าย เนื้อเบาๆ ไม่หนักมาก แต่เรื่องความทนนี่ต้องขอยกนิ้วให้เลยจ้า ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ จูบไม่หลุดแน่นอน
 
นอกจากนี้ Oh my tint มีสีให้เลือกเยอะมากมาย แต่ละสีนั้นมีความคิ้วท์เว่อ สามารถนำแต่ละสีมาเบลนด์หรือผสมกันได้ เช่น ด้านในปากอาจเลือกเป็นสีแดงเข้ม สี 08 แล้วค่อยทาด้านนอกเป็นสีโทนส้ม 03 ก็น่ารักไปอีกแบบ รับรองว่าใช้ Oh my tint จะต้องสนุกกับการผสมสีแน่นอน
 
ราคาประมาณ : 99 บาท
พิกัดออนไลน์ : Lazada หรือ Shopee
 
5. SRICHAND Everyday Matte Lipstick
 
Image Credit : SRICHAND
 
ศรีจันทร์แบรนด์ไทยในตำนานตั้งแต่กลับมารีแบรนด์ก็ปังขึ้นปังขึ้น น่าใช้ เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ แม้ว่าเครื่องสำอางของศรีจันทร์จะโดดเด่นที่เรื่องแป้งและรองพื้น แต่ตัวเครื่องสำอางอื่นๆ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน อย่างลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งคลอดก็มีความดีงามมากกับ SRICHAND Everyday Matte Lipstick
 
ตัวลิปสติกจะมีเนื้อที่ค่อนข้างกลางๆ ไม่แมตต์มาก ไม่ฉ่ำไป ใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญยังติดทนนาน เม็ดสีค่อนข้างแน่น ทาง่าย โทนสีก็มีความน่ารัก ออกโทนตุ่นๆ หน่อย ให้ฟีลแบบสาวเกาหลีเลยล่ะ สำหรับสีที่ทาแล้วปังสุดๆ ต้องนี่เลย สี 06.00 Wake up call น่ารัก โทนส้มอมแดง หรือจะเป็นสี 11.00 Sunday brunch ออกส้มๆ ชมพูหวานสุดๆ ไปเลยจ้า
 
ราคาประมาณ : 199 บาท
พิกัดออนไลน์ : Lazada
 
6. Bobbi Brown Crushed Lip Color
Image Credit : Sephora
 
ลิปสติกที่สุดแสนน่าใช้จาก Bobbi Brown กับรุ่น Crushed Lip Color ที่จะให้สีแบบธรรมชาติดูราวกับเพิ่งผ่านการจุมพิต โดยเม็ดสีจะมีความเป็นซอฟท์แมตต์ ไม่หนามาก ทาได้ง่ายสบายๆ เหมือนประหนึ่งสีริมฝีปากของคุณเอง
 
เรื่องความทนไม่ต้องห่วงเพราะทางแบรนด์เคลมว่าติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราบและไม่ดรอประหว่างวัน ที่สำคัญตัวลิปสติยังใส่สารบำรุง เช่น วิตามิน E, C และขี้ผึ้งคุณภาพสูง ทำให้ริมฝีปากของคุณนอกจากจะมีสีสวยแล้วยังชุ่มชื่น ได้รับการบำรุงอีกด้วยล่ะ เป็นลิปสติกกันน้ำอีกหนึ่งตัวที่น่าลงทุนสุดๆ
 
ราคาประมาณ : 1,250  บาท
พิกัดออนไลน์ : www.bobbibrown.co.th หรือ www.central.co.th/BobbiBrown‎
 
ShopBack Tips : เวลาที่สาวๆ ทาลิปสติกเยอะๆ อาจทำให้ริมฝีปากเกินอาการแห้ง แตก ลอก เป็นขุย ยิ่งทาลิปสติกกลบยิ่งเห็นชัด ฉะนั้น ต้องเน้นการบำรุงริมฝีปากเยอะๆ สำหรับเคล็ดลับการบำรุงฝีปากที่จะทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่นคือ 1. ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยได้แน่นอน 2. ใช้ธรรมชาติในการบำรุง เช่น ทาน้ำมันมะพร้าว ทาน้ำผึ้ง ทาน้ำมันมะกอก จะทำให้ริมฝีปากมีความนุ่ม ช่วยเรื่องการแตกลอกของปากได้ด้วย 3. สครับเป็นประจำ การสครับริมฝีปากจะช่วยให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดลอก แต่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เนื้อสครับเบาๆ ไม่บาดปากจนเกินไปหรือจะทำที่สครับเองก็ได้ โดยการใช้น้ำตาลผสมกับน้ำผึ้ง 4. ห้ามเลียริมฝีปาก เพราะจะยิ่งทำให้ปากแห้งและลอกมากยิ้งขึ้น 5. ทาลิปมันหรือลิปบำรุงเป็นประจำ ในระหว่างวันที่ปากแห้งก็ควรหยิบขึ้นมาทาแทนการเลียริมฝีปาก สาวๆ สามารถหาซื้อลิปสครับ ลิปมัน ลิปบำรุงได้ผ่านทางออนไลน์ที่ Lazada มีสินค้าราคาดีๆ เพียบ อย่าลืมช้อปผ่าน ShopBack ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืนด้วยนะ
 
7. Mille Satin Matte liquid lip
 
Image Credit : Mille Beaute
 
มาถึงลิปสติกกันน้ำสุดท้ายที่สาวๆ จะต้องมี นั่นคือ Mille Satin Matte liquid lip ลิปลิควิดเนื้อนุ่มลื่นดุจใยไหม มีความกำมะหยี่ ทาแล้วจะเบาๆ นุ่มๆ แต่ที่สำคัญคือความติดทนนั้นเริ่ดมาก เพราะทางแบรนด์เคลมว่าติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อลิปสติกไม่ตกร่อง ไม่ซีดจาง มีให้สาวๆ เลือกถึง 9 เฉดสีด้วยกัน
 
สำหรับโทนสีของลิปเนื้อซาตินตัวนี้ จะมีความละมุนๆ ดูเป็นเจ้าหญิง สีที่สวยมากๆ ทาแล้วรอดแน่นอนคือสี 04 Sassy Punch เป็นสีชมพูที่น่ารักสดใสมากๆ หรือถ้าใครชอบโทนแดงก่ำ มีความตุ่นๆ นิดต้องรักสี 06 Red Taboo แน่นอนจ้า  
 
ราคาประมาณ : 495 บาท
พิกัดออนไลน์ : Lazada

 
เป็นไงกันบ้างคะ ลิปสติกกันน้ำที่ ShopBack ภูมิใจนำเสนอ แต่ละแบรนด์แต่ละสีก็สวยๆ ทั้งนั้นเลยใช่มั้ย? ทำเอาหนักใจเพราะเลือกไม่ถูก แต่เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ จะช้อปปิ้ง ให้คุ้มสุดๆ ประหยัดได้อีกก็อย่าลืมช้อปที่ Lazada ผ่าน ShopBack ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน จะช้อปลิปสติกแค่แท่งเดียวหรือสิบแท่งก็ได้เงินคืน เงินจะได้เหลือเอาไปช้อปเพิ่มกันไงล่ะจ้ะ!
 
ที่มาอ้างอิง :
stylecraze.com
cosmopolitan.com