อันตรายต่อใจ! แฟชั่นแซ่บ ๆ ณ ฮาวาย กับ เจนนี่ BLACKPINK

ไลฟ์สไตล์
อันตรายต่อใจ! แฟชั่นแซ่บ ๆ ณ ฮาวาย กับ เจนนี่ BLACKPINK

"พี่ขอตีเธอได้ไหมน้องเจน" เชื่อว่าแฟนคลับบลิ๊งค์ทั่วโลกต้องมีความรู้สึกนี้บ้างไม่มากก็น้อยฉบับคนหวง 'เจนนี่' กับแฟชั่นที่ฮาวาย สไตล์สาวแฟชั่นนิสต้า

บอกเลยว่านับวันสาวคนนี้ก็แซ่บไม่หยุด สวยขึ้นทุกวัน และการโพสท่าถ่ายรูปของเธอก็ร้ายกาจไม่เบา ทำเอาหัวใจของบลิ๊งค์ทั้งหลายไม่ได้พักบัางเลย วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปส่องแฟชั่นของ เจนนี่ BLACKPINK ณ ฮาวายมาให้ได้ชมกัน ใครจะซื้อไปแต่งตามไม่หวงนะจ๊ะ 
 
ชุดแรก : ประทับใจใครหลาย ๆ คนมากกับ Disco Dress โชว์หลังเบา ๆ  จากแบรนด์ ALYX  แซ่บไม่แซ่บต้องตัดสินใจเอาเอง 
 
ชุดที่สอง : บลิ๊งค์ปลื้ม ใส ๆ เบา ๆ เป็นชุดว่ายแบบ bodysuits  มีลวดลายสุดอาร์ตสีเหมาะกับการไปทะเลที่สุด ชุดนี้จากแบรนด์โปรดของเจนนี่ นั่นก็คือ Chanel  นั่นเอง 
 
ชุดที่สาม : เป็นอีกหนึ่งชุดที่น่ารัก แต่อินเนอร์คือหนูแซ่บนะคะ กับการโพสท่าถ่ายรูปที่อยากจะตีเหลือเกินกับความเฟียซของยัยเกี๊ยว ชุดเดรสสายเดี่ยวสีขาวล้วน
 
 
ชุดที่สี่ : มาถึงชุดเดินป่าแวะน้่ำตกชิล ๆ กันบ้าง กับชุดออกกำลังกาย สปอร์ตบรา+กางเกงขายาว จากแบรนด์ ADIDAS
 
ชุดที่ห้า : สำหรับชุดนี้แม่ ๆ สบายใจได้ยังคะ เจนนี่เลือกเบลเซอร์ลายทางเข้าชุดกับกางเกงขาสั้นใส่ในวันสบายๆ น่ารักสุดๆ แต่อินเนอร์ถ่ายรูปยังไม่พักความเฟียซนะจ๊ะ 
 
ชุดที่หก : มาถึงชุด buzon dress พริ้วๆ ใส่สวย ๆ นั่งเรือ สบายๆ กันบ้าง ชุดนี้เป็นของแบรนด์ IRO ใครอยากได้ไปตำกันได้เลยจ้า 
 
ชุดที่เจ็ด : ชุดว่ายน้ำอีกชุดที่ทำเอาบลิ๊งใจสั่นกันเป็นแถวกับทูพีชสีเขียวสดใสจาก แบรนด์ DARKVICTORY ชุดนี้ใครไหวไปก่อนเลยจ้า 

ภาพประกอบ : jennierubyjane
ข้อมูล : blackpinksstyle