แซ่บไม่หยุด! ส่องชัด เปิดเคล็ดลับ หุ่นสุดเพอร์เฟ็ค Jackson GOT7

ไลฟ์สไตล์
แซ่บไม่หยุด! ส่องชัด เปิดเคล็ดลับ หุ่นสุดเพอร์เฟ็ค Jackson GOT7

เบาได้เบาหน่อยจ้าพ่อ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่นคนนี้ Jackson Wang หรือ Jackson GOT7 ที่นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อย ๆ อวดหุ่นสวยสุขภาพดีให้เราได้ชมกันจนใจเหลวเป็นน้ำแล้วจ้า

เป็นอีกคนที่หล่อวันหล่อคืน หล่อแบบไม่ให้ได้พักหายใจกันเลย สำหรับแร็ปเปอร์เสียงทุ้มอย่าง แจ็คสัน ที่นอกเหนือจากเสน่ห์เวลาโชว์เสียงเท่ ๆ ตอนรัวสกิลแร็ปในเพลง หรือแม้แต่ตอนเผยด้านสนุกสนานและร่าเริงที่เราได้เห็นจากแจ็คสันกันอยู่บ่อย ๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่ช่วงนี้เราได้เห็นกันจนติดตาเลยก็คือหุ่นดี ๆ สุดเพอร์เฟ็คของแจ็คสันนั่นเอง


แน่นอนว่า TTM VARIETY ก็ไม่เคยพลาด แอบนำภาพกล้ามชัด ๆ หน้าท้องแน่น ๆ ของแจ็คสันมาฝากด้วย ให้เหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) ได้ใจละลายกันเล่น ๆ เตรียมยาดมย่าหม่องกันให้ดีนะจ๊ะ เตือนก่อนเลย เพราะคุณเขาไม่เบาเลยเจ้าค่ะ ไม่เบาเลย


เป็นไงจ๊ะ ยังไหวกันไหมทุกคน อย่าเพิ่งเป็นลมกันนะ เพราะสำหรับใครที่อยากรู้ว่าเคล็ดลับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของแจ็คสันคืออะไร เรามีมาบอกกันด้วย โดยแจ็คสันเคยให้สัมภาษณ์ในรายการวาไรตี้หนึ่งของจีนเอาไว้ว่า เขาจะไม่กินอาหารประเภทแป้งเลย แต่จะกินเป็นพวกเนื้อสัตว์แทนหรือแม้แต่อาหารที่แคลอรี่สูง แจ็คสันก็ยังกินเป็นปกติ เพียงแต่จะต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วยเท่านั้นเอง
 

 

แต่ความน่ารักของแจ็คสันยังไม่หมดแค่นี้ ใครที่กำลังท้อหรือน้อยใจว่าตัวเองหุ่นไม่ผอมไม่เพรียว บอกเลยว่าไม่ต้องคิดมากเพราะแจ็คสันได้ตอบคำถามสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงหุ่นดีเอาไว้ได้แบบน่าชื่นชมมาก ๆ โดยแจ็คสันบอกว่า “สำหรับผมความรู้สึกสำคัญกว่า ไม่ว่าอ้วนหรือผอม คำพูดพวกนี้ไม่ถูกต้อง ผมไม่เห็นด้วย ถ้าความรู้สึกมันเกิดขึ้นอีกฝ่ายจะสวยที่สุดในสายตาผมครับ”  10 10 10 ไปเลยจ้า หล่อทั้งภายในภายนอกแบบนี้ ไม่รักไหวเหรอ
 

 

สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศและโชว์ดี ๆ เท่ ๆ ของแจ็คสันก็สามารถไปเจอกันได้ที่ GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK บัตรรอบ Solo Stage ของแจ็คสันยังมีให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอยู่นะ แต่ต้องรีบหน่อยแล้ว ช้าหมด อดเจอแจ็คสันนะจ๊ะ รีบเลย! คลิกเลย >> bit.ly/2YAUQNl

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Jacksonwang852g7  POISON0328