แอบส่อง! ทุกลุค ทุกสไตล์ ของสาวไทยแสนน่ารัก “มินนี่” (G)I-DLE

ไลฟ์สไตล์
แอบส่อง! ทุกลุค ทุกสไตล์ ของสาวไทยแสนน่ารัก “มินนี่” (G)I-DLE

เป็นสาวน้อยคนไทยอีกหนึ่งคนที่ไปดังไกลถึงแดนกิมจิ สำหรับ มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ มินนี่ (G)I-DLE วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องเล็กจากค่าย CUBE Entertainment

มินนี่ ถือเป็นนักร้องที่มีความสามารถมากดูได้จากการที่เธอได้รับหน้าที่เป็นเมนโวคอลของวง เสียงใส ๆ ของมินนี่ที่ฟังเมื่อไหร่ก็เพราะเมื่อนั้น หรือแม้แต่คีย์สูง ๆ ก็ไม่มีปัญหาสามารถร้องแบบแตะโน๊ตสูงได้สบายหายห่วง ทั้งสวย ทั้งเก่งแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เธอได้ไปทำตามความฝันเป็นนักร้องดังถึงประเทศเกาหลีใต้ และเร็ว ๆ นี้จะเจอเธอกันได้ในงาน KCON 2019 THAILAND

แต่นอกเหนือจากสกิลด้านการร้องเพลงที่เพราะจนไร้ที่ติแล้วนั้น เรื่องสไตล์การแต่งตัวของมินนี่เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นลุคที่ใส่แสดงโชว์ในรายการเพลง ลุคในวันพักผ่อนสบาย ๆ หรือแฟชั่นสนามบิน จะเป็นชุดไหนมินนี่ของเราก็ดูดีทุกชุด TTM VARIETY เลยได้รวบรวมทุกลุค ทุกสไตล์ของมินนี่มาฝากชาวเนเวอร์แลนด์ (ชื่อแฟนคลับ) ให้ได้ชมความสวยและน่ารักของเธอกันด้วยจ้า

ลุคชุดเดรสเรียบ ๆ 





ลุคแนวฮิปเตอร์





ลุคสาวหวาน





ลุคเท่ ๆ 





ลุคง่าย ๆ สบาย ๆ 





ลุคแฟชั่นสนามบิน



เยปปอโย (สวย) มาก ๆ เลยจ้ามินนี่ ไม่ว่าแต่งลุคไหนก็ผ่านหมด ดูดีทุกลุค สำหรับใครที่อยากแต่งตามก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ตามสบายเลย ส่วนใครที่อยากไปพบปะ ความน่ารักของมินนี่ด้วยตาของตัวเองก็ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน KCON 2019 THAILAND เปิดให้จองบัตร 24 สิงหาคมนี้แล้ว! Uh-Oh! วอร์มมือรอกันด่วนๆเลยจ้า สามารถจองบัตรได้ที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2N2IviR


ขอบคุณรูปภาพจาก : official_g_i_dle  Cottoncandy_23_