เปิดโมเมนต์ชวนเขิน สุดฟิน 5 คู่จิ้นแสนน่ารักจากแกงค์ Our Skyy

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
เปิดโมเมนต์ชวนเขิน สุดฟิน 5 คู่จิ้นแสนน่ารักจากแกงค์ Our Skyy

กลั้นเขินจนจมูกบานหมดแล้วจ้า สำหรับ 5 คู่จิ้น “คริส-สิงโต, ออฟ-กัน, เต-นิว, ปลื้ม-ชิม่อน และ เดรก-แฟงค์” ที่มักจะมีโมเมนต์ออกมาให้แฟนคลับฟินกันอยู่ตลอด ๆ เลย

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนักแสดงจาก GMMTV ที่ถึงแม้ว่าซีรีย์จะจบไปแล้วแต่ความน่ารักของเหล่านักแสดงยังไม่หมด เพราะแต่ละคู่นั้นแสดงได้เข้าถึงบทบาทสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า ท่าทาง หรือเวลารับ ส่งอารมณ์กันก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ จนแฟนคลับอินตาม ชอบและหลงรักเวลาที่พวกเขาทั้ง 5 คู่ได้อยู่ด้วยกัน กระแสตอบรับดีจนถึงขนาดจัดงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศกันเลยทีเดียว 
 
ล่าสุดกับงาน OISHI Green Tea presents Our Skyy Fan Meeting in Myanmar ที่ขนทัพคู่จิ้นมาให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็มสุด ๆ แต่ก่อนจะไปร่วมงาน TTM VARIETY ก็แอบนำโมเมนต์น่ารัก ๆ เวลาแต่ละคู่ไปออกรายการมาให้ทุกคนได้เลือดสูบฉีดกันเล่น ๆ ใครมีหมอนเตรียมหมอน เพราะเราขอเตือนไว้ก่อนว่า ฟินเวอร์!
 
คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา
 








เริ่มกันที่คู่แรกจากซีรีย์ที่โด่งดังอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง “Sotus The Series” จากบทอาทิตย์และก้องภพ ทั้งคู่แสดงได้เข้ากันสุดๆ  ผลตอบรับดีจนต้องสร้างภาคต่อเลยทีเดียว และในชีวิตจริงก็ยังน่ารักกันไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดกับการที่ทั้งคริสและสิงโตได้มีรายการเป็นของตัวเองชื่อรายการว่า “Friend.Ship with Krist Singto” บอกเลยว่าทั้งฮา ทั้งน่ารัก โมเมนต์มารัวๆ ทำเอากลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่เลยจ้า ใครที่กำลังรอซีรีย์ของทั้งสองหนุ่มอยู่ แนะนำให้ดูรายการกันไปก่อนนะจ๊ะ ฟินไม่แพ้กันเลย
 
ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์
 







มากันที่คู่นี้ที่มีโมนต์ออกมาให้แฟน ๆ ได้จิ้นกันอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดก็เพิ่งจะจบไปกับซีรีย์เรื่อง “ทฤษฎีจีบเธอ” เคมีของทั้งคู่ก็ยังเข้ากันได้ดีจะเล่นด้วยกันอีกกี่ครั้งก็เป็นธรรมชาติสุด ๆ ถึงขนาดมีชื่อเรียกกันว่า ปาปี๊ อีกด้วยและมีชื่อเรียกแฟนคลับแบบคิวท์ ๆ ว่า เบบี๋ แหม น่ารักกันจริง ๆ เลยนะจ๊ะ สำหรับใครที่ยังฟินไม่หยุด แนะนำให้ไปดูรายการ “Off Gun Fun Night” ที่กำลังกลับมาสำหรับซีซั่น 2 รับรองว่าได้เขินกันจนตัวบิดแน่จ้า 
 
เต ตะวัน - นิว ฐิติภูมิ
 








เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักไม่แพ้คู่อื่นสำหรับเตและนิว โดยทั้งคู่ได้เล่นซีรีย์ด้วยกันเรื่อง “Kiss Me The Series รักต้องจูบ” และดังเปรี้ยงปร้างอีกครั้งกับ “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ที่ทำเอาเกิดกระแสความจิ้นของ พีท เก้าขึ้นมา ด้วยความที่ทั้งสองคนเล่นได้เป็นกันเองและลื่นไหล แถมนอกเหนือจากในบทบาทการแสดงทั้งคู่ก็ยังสนิทสนมกันมาก ๆ ดูได้จากการทำรายการ “กินกัน กับ เต-นิว” ที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ กวน ๆ ให้ได้ใจบางกันเพียบเลยแหละจ้า
 
ปลื้ม ปุริม - ชิม่อน วชิรวิชญ์ 
 







ใครที่เคยดูซีรีย์เรื่อง “My Dear Loser” จะต้องรู้จักกันแน่ ๆ สำหรับคู่ อินและซัน ที่ในเรื่องเริ่มแรกทั้งสองคนไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่นัก และตรงนี้แหละที่ทำให้แฟนคลับคอยเชียร์และลุ้นไปกับเรื่องราวของทั้งสองคน แต่ถึงแม้ซีรีย์จะจบไปแล้วแต่โมเมนต์ไม่ได้จบไปด้วยนะจ๊ะ เพราะทั้งคู่ก็ยังไปออกรายการต่าง ๆ ด้วยกัน ล่าสุดที่ไปออกก็คือรายการ "ARM Share" โชว์ความน่ารัก น่าเอ็นดูให้แฟนคลับได้ใจสั่นกันด้วยนะ
 
เดรก สัตบุต - แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์
 







มากันที่คู่สุดท้ายคู่น้องเล็กจากนิยายชื่อดังในวัยเด็กของใครหลายคน ที่ถูกนำมาทำเป็นซีรีย์เรื่อง “อาตี๋ของผม” ที่ทั้งคู่เล่นได้น่ารักสมวัย ทำเอาหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ใครที่ชอบเดรกและแฟรงค์ สามารถไปดูโมเมนต์ชวนจิ้นฟินเวอร์กันได้ในรายการต่าง ๆ ของ GMMTV หรือจะเป็นรายการของพี่ ๆ ก็ได้นะจ๊ะ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ไปออกราย “Off Gun Fun Night” ที่ขนมาทั้งแกงค์ Our Skyy บอกเลยว่า น่ารักมากกกกก
 
สำหรับใครที่อยากไปเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ชวนฟินกับทั้ง 5 คู่  คริส-สิงโต, ออฟ-กัน, เต-นิว, ปลื้ม-ชิม่อน และ เดรก-แฟงค์ สามารถไปสนุกด้วยกันได้ที่งาน OISHI Green Tea presents Our Skyy Fan Meeting in Myanmar ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย สามารถหาซื้อบัตรกันได้แล้วนะจ๊ะ 
 
ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2lonPpD
 
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : GMMTV Tumcial  tawan_v chimonac frank_thanatsaran