แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 ก.ย. 62 อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

ไลฟ์สไตล์
แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 ก.ย. 62  อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

เช็กดวงรายปักษ์กันได้แล้วเป็นประจำ กับ อ.กามล แสงวงศ์ หมอดูไพ่ยิปซีมืออาชีพ ผู้พลิกชีวิตใครหลายคน แม่นหรือไม่ให้คุณตัดสินเอง

คนที่เกิดวันอาทิตย์
 

 

การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีในการสร้างผลงาน มีโอกาสดีๆเข้ามา มีงานใหม่ ตำแหน่งใหม่รออยู่ เป็นช่วงที่คุณต้องเป็นคนสำคัญในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ แต่ต้องบอกเลยสว่าคุณจะต้องสุ้เพราะมีงานหนักรออยู่ หากเป็นไปได้ก็ควรแบ่งงานไปให้ลูกน้องทำบ้าง ด้านเจ้าของกิจการอาจจะได้ทำสัญญากับลูกค้าชาวต่างชาติ ขอเตือนเลยว่าอย่าให้เขาเป็นหนี้ เพราะคุณจะลำบากภายหลัง

การเงิน : เงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรง จากต่างประเทศ และการฟ้องร้องคดีความ ช่วงนี้อาจจะมีรายจ่ายจำนวนมากการการซื้อของออนไลน์ หรือผ่อนบ้านผ่อนรถ อย่าให้ใครเป็นหนี้ อย่าให้เขายืมเงิน จะทวงยากมากระวังเป็นหนี้เพราะคนอื่น

ความรัก : ช่วงนี้งานเยอะจนไม่มีเวลาเอาใจใส่ใคร บางท่านต้องเดินทาง ต้องห่างไกลครอบครัว เพื่อที่จะไม่ทำให้เข้าใจผิดคุณควรบอกกล่าวให้กันรู้ว่าช่วงนี้คุณมีงานหนักเพียงใด บางท่านกำลังทุ่มเทกับงานอย่างหนักเพื่อผ่อนบ้านผ่อนรถ ข่าวดีสำหรับคนโสดคือคุณอาจจะได้พบคู่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน

สุขภาพ : ระวังความเครียด โรคออฟฟิศซินโดรมที่เกิดจากการนั่งนาน แบกของหนัก ทั้งยังมีความเครียดสะสม ทำให้ปวดเอว ก้น ต้นขา หลัง บ่า ไหล่ ความดัน และสายตา

คำแนะนำ : ทำอะไรให้ยึดกฎกติกา การทำสัญญาให้เรียบร้อย ปล่อยชีวิตให้สบายๆบ้าง การจิบชาหอมๆ เข้าสปาดีๆ หรือนวดผ่อนคลายเพื่อให้จิตใจปลอดโปร่งจะทำให้เกิดแรงดึงดูดโชคลาภพลิกชีวิต

คนที่เกิดวันจันทร์

 

การงาน : ช่วงนี้มีความสำเร็จเข้ามาจนทำให้คุณคิดว่าตัวเองเป็นศาลโลก เก่งแต่ไม่เอาใครจนเกิดความผิดพลาดในภายหลัง ทำอะไรขอให้รอบคอบไว้ก่อน อาจจะถูกฟ้องร้องคดีความ ระวังท่าทีที่เชื่อมั่นตัวเองของคุณที่อาจจะถูกเข้าใจผิด และนำพาให้เกิดปัญหาด้านความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด

การเงิน : ช่วงนี้การเงินดี ทำยอดทำเป้าได้ เงินไหลมาเทมา แต่รายจ่ายมากมายรออยู่ ระวังรายจ่ายที่มากจนน่าตกใจ รวมถึงหนี้สินก้อนใหญ่จากบัตรเครดิต จะเสียเงินเสียทองในเรื่องของลูก ลูกน้อง และสัตว์เลี้ยง

ความรัก: มีความบ้าอำนาจ เอาแต่ใจตัวเองจนทะเลาะกับคนรัก หรือคนใกล้ชิด  ถ้ารุนแรงอาจจะถึงขั้นเลิกรากัน การฟ้องร้องคดีความ การฟ้องหย่า การแบ่งทรัพย์สิน อย่ายึดเอาผิดถูกมากเกินไป ถ้าต้องการความสัมพันธ์ที่ดีก็ควรยอมเสียบ้าง เพราะในที่สุดแล้ว คนที่เสียใจที่สุดก็น่าจะเป็นคุณ

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี แต่ความเครียดทำให้ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ มีปัญหาเกี่ยวกับขา เคล็ดขัดยอกและระวังเหยียบของมีคม

คำแนะนำ : ระมัดระวังคำพูด พูดน้อยๆ ทำงานเยอะๆ การทำสมาธิในตอนเช้า15นาทีและก่อนนอน15นาทีจะทำให้มีสติ ควบคุมอารมณ์ได้มากขึ้น การสวดมนต์แล้วอธิษฐานจิตในสิ่งที่ตนเองต้องการติดต่อกัน5วันมีโอกาสพลิกชีวิตให้เจอแต่สิ่งดีๆ

คนที่เกิดวันอังคาร


 

การงาน : จะได้พบกับคนที่เข้ามาเพื่อช่วยเหลือส่งเสริมกัน ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน มีโอกาสดีๆเข้ามา มีโอกาสเติบโต และเปลี่ยนงาน คุณอาจจะได้ที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนลูกน้อง บางท่านอาจจะต้องไปทำงานไกลบ้าน บางท่านจะได้ธุรกิจใหม่เพื่อที่จะเลิกทำธุรกิจเก่า

การเงิน : การเงินคล่องตัว รายได้ดี มีช่องทางใหม่ๆในการสร้างรายได้ ทีได้มรดก แต่ก็มีรายจ่ายมาก ช่วงนี้ระวังอย่าเพิ่งซื้ออะไรราคาแพง มันจะไม่ถูกใจในภายหลังหรือไม่ก็พังง่าย

ความรัก : คุณจะพบกับคนที่คุณรักมาก แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน บางคนอาจจะห่างคนรักชั่วคราว บางคนอาจจะต้องจากกันไปตลอดกาล อาจจะสูญเสียเกี่ยวกับผู้ที่พึ่งพาอาศัยคุณ รวมถึงบริวารและสัตว์เลี้ยง 

สุขภาพ : มีปัญหาในเรื่องของมดลูก กระเพาะปัสสาวะ ต่อมลูกหมาก กระดูกเอว หัวเข่า หากเป็นอะไรก็จะเรื้อรัง รีบไปหาหมอจะดีกว่า

คำแนะนำ : การบริจาคทาน การบริจาคของใช้แล้วเพื่อเพิ่มบุญกุศล การจัดครัวให้สะอาดเรียบร้อย การซ่อมครัว และการนำภาพกษัตริย์มาประดับบ้านในช่วงนี้จะทำให้พลิกชีวิตเกี่ยวกับงาน

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน : งานที่สุขสบาย มีคนคอยช่วยเหลือ เป็นช่วงขยับขยายธุรกิจ ขยายงาน มีสาขาเพิ่ม มีหุ้นส่วนที่ดี มีลูกน้องบริวารเพิ่มขึ้น บางท่านอาจจะได้เปลี่ยนหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานใหม่ จะได้เที่ยวหรือไปดูงาน จะเป็นที่รักของเจ้านาย

การเงิน : มีรายได้หลายทาง ได้เงินมาง่ายๆ มีช่องทางมีโอกาสเข้ามาบ่อยๆ เป็นช่วงของการซื้อกระเป๋า รองเท้ามากกว่าปกติ 

ความรัก : เสน่ห์แรง มีคนมาชอบมารักหลายคน จะเกิดปัญหารักซ้อนซึ่งอาจจะมาจากฝั่งของคุณเอง ถูกดูแลเอาใจเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจเลือกใครสักคน และจะได้เที่ยวได้เดินทางกับคนรัก 

สุขภาพ : จะอ้วนง่าย เพราะกินเก่ง 

คำแนะนำ : การเข้าสังคม การคบหาแต่คนดีๆให้มากๆในช่วงนี้จะพลิกชีวิตให้คุณเจอแต่ความสุขความเจริญ

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน : จะรู้สึกย่ำแย่ในช่วงแรก ไม่ค่อยกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง แต่ในที่สุดแล้วการเปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณมีแต่ความสำเร็จ บางคนจึงกังวลกับการจะเปลี่ยนงานหรือจะทำธุรกิจมากๆทั้งๆที่มีเรื่องดีรออยู่ 

การเงิน : ช่วงแรกๆค่าใช้จ่ายต่างๆจะมาก แต่หลังๆจะดี รายได้เข้ามามากมาย เป็นช่วงของการมีอสังหาริมทรัพย์ มีโชคจากอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับบ้าน

ความรัก : จะพบกับเรื่องเสียใจ แต่จะนำไปสู่เรื่องที่ดีกว่า จะได้เจอคนจริงใจ บางคนจะเริ่มตัดใจได้และเข้มแข็งขึ้น

สุขภาพ : เครียด 

คำแนะนำ : จัดหน้าบ้านให้สะอาดเป็นระเบียบ ซ่อมประตูรั้วและประตูบ้านเพื่อพลิกชีวิตให้โชคลาภหลั่งไหลเข้ามา

คนที่เกิดวันพฤหัส
 

การงาน : งานจะยุ่งมากเพราะมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องหลายทาง แต่ละทางมีความสำเร็จรออยู่ เป็นช่วงของการใช้เส้นสายความสัมพันธ์ที่เป็นพิเศษ หรือกลวิธีทุกอย่างเพื่อให้งานราบรื่น โอกาสดีๆเกิดขึ้นแน่นอน

การเงิน : เงินทองมาจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ ได้มาโดยความรักใคร่เป็นพิเศษ ได้บ้านได้รถ ได้ปันผลได้ส่วนแบ่ง

ความรัก : จะมีเสน่ห์ขึ้นมาอย่างมากมาย มีคนมารักมากมาย และคนที่เพิ่มเข้ามาเป็นเหตุให้ได้เจอรักแท้ หรือการแต่งงาน จะได้พบกับคนหน้าตาดีเสน่ห์แรง อาจจะปวดหัวกับความเสน่ห์แรงของตัวเอง แต่จัดการได้ราบรื่น

สุขภาพ : มีบ้างบางคนที่จะเป็นอาการของการทำงานท่าใดท่าหนึ่งนานๆ

คำแนะนำ : ใส่ใจในการแต่งตัวที่เปิดเผยเสน่ห์ของร่างกายจะเป็นการพลิกชีวิตเปิดประตูแห่งโชค

คนที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต้องเดินทางหรือโยกย้ายเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า การติดต่อที่มีผลประโยชน์มากมาย การโยกย้ายเปลี่ยนงานที่ได้รับข้อเสนอที่ดีมาก ได้คนช่วยเหลือที่ดี ได้ขยาย มีความสำเร็จจากแดนไกล

การเงิน : จะได้เงินจากคนไกล จากการเดินทาง จะใช้เงินมากกว่าปกติจากการท่องเที่ยวและความสะดวกสบาย เงินทองคล่องตัวดีแต่คุมรายจ่ายหน่อยก็ดีนะ

ความรัก : ระวังเจอรักซ้อนแบบไม่คาดคิด การเลือกคนที่ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจะดีที่สุด ความรักที่ได้รับการดูแลเอาใจ ถูกเลี้ยงด้วยเงิน หนูตกถังข้าวสาร

สุขภาพ : อ้วนเพราะกินดีอยู่ดี

คำแนะนำ : การแวะเวียนเข้าหาผู้ใหญ่ทั้งในบ้านและนอกบ้านคือหนทางพลิกชีวิตในช่วงนี้

คนที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้อาจจะต้องทำงานเหมือนทำคนเดียว เหมือนคนปิดทองหลังพระ มิหนำซ้ำทำดียังไม่ได้ดี แต่เหมาะสำหรับการอบรม การวิจัยค้นคว้า การให้ข้อมูลงานจะเยอะมากจนทำไม่ทัน อาจจะเกิดความเสียหายถ้าวางแผนไม่เป็น ตารางเวลาจะช่วยคุณได้

การเงิน : อย่าลงทุนอะไรที่ตนไม่เข้าใจ มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่แบบเจ็บแล้วเจ็บอีก การทำตัวติดดิน ใช้จ่ายประหยัดคือทางรอดอันประเสริฐ จะเสียเงินจากการซ่อมแซมหรือเจ็บป่วย จะเสียเงินจากการเสี่ยงโชค แต่คุณมีโอกาสได้รับมรดก

ความรัก : โดดเดี่ยว บางคนโดดเดียวเพราะงาน บางคนเพราะถูกทิ้ง ความขัดแย้งลุกลามบานปลายจนเกินเยียวยา เจ็บปวดเพราะความรัก การใช้ธรรมะเข้าช่วยแก้ปัญหาจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

สุขภาพ : ปวดเมื่อย เหนื่อยง่าย ฮอร์โมนลด อาจจะต้องผ่าตัดหรือเลือดตกยางออก เนื้องอก

คำแนะนำ : หาเวลาไปวัดปฎิบัติธรรม แต่อย่าลืมออกแรงทำความสะอาดวัดให้สะอาดมากๆแล้วอธิษฐานจิตขอพรให้กับตนเองเพื่อพลิกชีวิตจับอะไรก็รวยจนนับเงินไม่ทัน

** ร่วมพิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี และสวดมนต์ในวันวสันตวิษุวัต เสริมดวง เปลี่ยนชีวิต ลิขิตชะตากับ อาจารย์กามล คนลิขิตดวง ในแพคเกจ ทัวร์พลิกชีวิตมัณฑะเลย์ อมรปุระ สะกาย อังวะ มินกุน 19-21 มี.ค 63 รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/32O1kv0